svasdssvasds

แกรนด์ เดอะสตาร์ เล่าทั้งน้ำตา สาเหตุจบรัก 6 ปี เด่นคุณ งามเนตร

แกรนด์ เดอะสตาร์ เล่าทั้งน้ำตา สาเหตุจบรัก 6 ปี เด่นคุณ งามเนตร

"แกรนด์ เดอะสตาร์" น้ำตาซึม เล่าสาเหตุปิดฉากรัก 6 ปี "เด่นคุณ งามเนตร" ทั้งที่รักกันมาก ครอบครัวไฟเขียว แต่สุดท้ายไปต่อไม่ไหว ยืนยันปัญหาเลิกรา ไม่ใช่เรื่องแต่งงาน

หลังจากพระเอกหนุ่ม "เด่นคุณ งามเนตร" ได้ออกมายอมรับเลิกรา "แกรนด์ กรณ์ภัสสร" หรือ "แกรนด์ เดอะสตาร์" มา 3 เดือนแล้ว โดยสาเหตุที่เลิก เพราะเป็นเรื่องความเป็นตัวเองของทั้งคู่ที่ปรับจูนเข้าหากันไม่ได้ รวมถึงการมองเป้าหมายในอนาคตไม่เหมือนกันด้วย

ภายหลังที่ข่าวเลิกราของ เด่นคุณ แกรนด์ ได้เผยแพร่ออกไป ก็กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นานา หนึ่งในนั้นมีการแสดงความเห็นว่าทั้งสองเติบโตมาในครอบครัวที่แตกต่างกัน มีไลฟ์สไตล์ไม่เหมือนกันด้วย อาจเป็นปัจจัยในการเลิกราครั้งนี้หรือเปล่า 

แกรนด์ เดอะสตาร์ เล่าทั้งน้ำตา สาเหตุจบรัก 6 ปี เด่นคุณ งามเนตร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ล่าสุดนักร้องสาว "แกรนด์ เดอะสตาร์" ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรก ผ่านรายการ "แฉ" กับ "มดดำ คชาภา" โดยงานนี้เจ้าตัวได้เล่าสาเหตุเลิกรา เด่นคุณ ปิดฉากรัก 6 ปี ซึ่งเธอยืนยันการเลิกกันครั้งนี้ ไม่ใช่เรื่องไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน แต่เป็นเพราะปัญหาสะสม โดยสาวแกรนด์เล่าว่า

"สาเหตุคือเป็นการสะสมของปัญหาหลายอย่าง ส่วนที่บอกเราสไตล์คุณหนู แล้วเด่นเป็นแบบบ้าน ไม่เข้ากัน จริงๆ เราแทบจะเหมือนกันมากๆ ไม่งั้นแกรนด์คงไม่คบนานเกือบ 6 ปี ยืนยันไม่มีปัญหามือที่ 3 แต่เป็นเรื่องจุกจิก ดีเทลเยอะมาก"

"สำหรับข่าวเม้าท์เลิกเพราะฝ่ายชายอยากแต่งงานนั้น คือก่อนจะออกรายการ เด่น ฝากบอกมาว่าเขาไม่ได้อยากจะแต่งงาน เขาไม่ได้พร้อมจะแต่งงานตอนนี้เหมือนกัน เขางานเยอะ การเลิกกันไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้แน่นอน"

"เราเลิกกันหลังวาเลนไทน์ไม่กี่วัน ถามว่าตกใจไหม ก็ตกใจ แต่ไม่ได้มาก รับรู้ปัญหาของเราทั้งคู่มาตลอด อย่างที่เขาบอกเรามีความเกรงใจกันมาก จนไม่ได้สื่อสารกันตรงๆ บางอย่างมองข้ามไปไม่รู้ตัว สะสมไม่รู้ตัว วันหนึ่งถึงรู้สึกมีอะไรเปลี่ยนไปแปลกๆ คิดว่าการลดความสัมพันธ์ มันดีที่สุดแล้ว"

"ส่วนความสัมพันธ์ตอนนี้ ก็ยังคุยกัน ยังเป็นเพื่อนกัน มีอะไรก็คอยให้กำลังใจ คล้ายๆ ตอนคบกัน แต่มีระยะห่าง ไม่ได้คุยกันทุกวัน แต่ยังห่วงใยเหมือนเดิม ส่วนโอกาสรีเทิร์น ยังไม่รู้ แต่รู้ว่าเราอยู่ในแบบนี้ มันก็ค่อนข้างโอเคขึ้นเรื่อยๆ ยอมรับตอนแรกแย่มาก แต่มันก็ค่อยๆ ดีขึ้นตามเวลา" 

แกรนด์ เดอะสตาร์ เล่าทั้งน้ำตา สาเหตุจบรัก 6 ปี เด่นคุณ งามเนตร แกรนด์ เดอะสตาร์ เล่าทั้งน้ำตา สาเหตุจบรัก 6 ปี เด่นคุณ งามเนตร แกรนด์ เดอะสตาร์ เล่าทั้งน้ำตา สาเหตุจบรัก 6 ปี เด่นคุณ งามเนตร

related