svasdssvasds

ณเดชน์-ญาญ่า เส้นทางรัก 12 ปีหวานชื่น เริ่มต้นจากคู่จิ้น สู่คู่ชีวิต

ณเดชน์-ญาญ่า เส้นทางรัก 12 ปีหวานชื่น เริ่มต้นจากคู่จิ้น สู่คู่ชีวิต

เปิดเส้นทางรักหวาน 12 ปี "ณเดชน์-ญาญ่า" พระนางสุดฮอตที่เริ่มต้นจากคู่จิ้นในละคร สู่สถานะแฟน ก่อนประกาศข่าวดีคุกเข่าขอแต่งงาน กำลังจะเป็นคู่ชีวิตในอนาคต

นับเป็นข่าวดีที่ทำให้สาวก NY กรี๊ดกร๊าดยกใหญ่ แถมยังดันแฮชแท็ก #ณเดชน์ญาญ่า ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ1 ทันที หลังพระเอกหนุ่ม "ณเดชน์ คูกิมิยะ" คุกเข่าขอแฟนสาว "ญาญ่า อุรัสยา" แต่งงานหวานชื่นที่ประเทศอิตาลี ท่ามกลางความยินดีของเพื่อนพ้องและแฟนคลับทั่วประเทศ

จากข่าวคราวน่ายินดีครั้งนี้ ทาง "สปริงบันเทิง" จะพาไปส่องเส้นทางรักหอมหวานกว่า 12 ปีของ "ณเดชน์-ญาญ่า" พระนางสุดฮอตที่เริ่มต้นจากการเป็นคู่จิ้นในละคร สู่การสานสัมพันธ์สถานะแฟน จนกระทั่งมีข่าวดีเตรียมเลื่อนขั้นเป็นคู่ชีวิต เป็นว่าที่บ่าวสาวคนต่อไป

เริ่มต้นจากผลงานละคร สู่คู่จิ้นสุดฟิน  

  • ย้อนไปปี 2553 ณเดชน์ และ ญาญ่า ทำงานด้วยกันครั้งแรกกับละครเรื่อง "ดวงใจอัคนี" หนึ่งในซีรีส์ชุด "4 หัวใจแห่งขุนเขา" ละครเรื่องนี้ได้รับความนิยมสุดๆ ทำให้ ณเดชน์-ญาญ่า มีชื่อเสียงโด่งดัง บวกกับเคมีที่ตรงกันและเป็นธรรมชาติ ทำให้คู่นี้มีแฟนคลับสายชงแห่จับจิ้นจำนวนมาก
  • จากนั้นทางช่องก็ป้อนงานละครให้ ณเดชน์-ญาญ่า เรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นละคร เกมร้ายเกมรัก, ธรณีนี่นี้ใครครอง, รอยฝันตะวันเดือด, เล่ห์ลับสลับร่าง, ลิขิตรัก The Crown Princess, ลายกินรี ฯลฯ ซึ่งทุกผลงานละครที่มีชื่อ ณเดชน์และญาญ่า ก็จะได้รับความสนใจจากคอละคร ทำเรตติ้งได้ดีเยี่ยมด้วย

ณเดชน์-ญาญ่า เส้นทางรัก 12 ปีหวานชื่น เริ่มต้นจากคู่จิ้น สู่คู่ชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

จากความรักในจอ สู่ความรักนอกจอ

  • ณเดชน์ เคยให้สัมภาษณ์ผ่าน Shareโลมา Ep.100 โดยบอกว่า ญาญ่าคือสาวในสเปก ตอนเจอครั้งแรกยังไม่กล้าคุย แต่ระหว่างที่ทำงานด้วยกัน ต่างฝ่ายต่างดูแลกัน ญาญ่าเป็นผู้หญิงที่น่ารัก มารยาทดี พูดเพราะ และเทคแคร์คนรอบข้าง
  • ในวันสุดท้ายของการถ่ายละครเรื่องหนึ่ง ณเดชน์ กลัวจะไม่ได้เจอกันอีก แต่ด้วยความรู้สึกที่อยากสานสัมพันธ์ต่อ จึงตัดสินใจเข้าไปขอเบอร์โทรศัพท์ญาญ่า แต่ไม่กล้าที่จะส่งข้อความหา
  • จนถึงวันเกิด ญาญ่าได้ส่งข้อความมาบอกว่า "Happy Birthday นะคะพี่ณเดชน์" จากนั้นก็ส่งข้อความคุยกันเรื่อยๆ ก่อนจะวนกลับมาทำงานด้วยกันอีกครั้ง ทั้งสองได้รู้จักกันมากขึ้น รักกันนานจนถึงทุกวันนี้

หลุดพูดสถานะแฟน กลางวงสื่อ

  • ก่อนที่ ณเดชน์ ญาญ่า จะเปิดตัวนั้น ที่ผ่านมาทั้งสองก็ศึกษาดูใจเงียบๆ ไม่ค่อยมีภาพคู่ กระทั่งปี 2562 ขณะที่ ณเดชน์ ญาญ่า ให้สัมภาษณ์คู่กันนั้น ณเดชน์ ดันโป๊ะแตกหลุดเรียกแฟนสาวว่า "ที่รัก" ต่อหน้าสื่ออย่างจัง ก่อนจะรีบเอามือปิดปากตัวเอง
  • งานนี้ทำเอา ญาญ่า ถึงกับหลุดขำแฟนหนุ่มหนักมาก ขณะที่สาวก NY ก็พากันฟินยิ้มแก้มแทบปริในความน่ารักของคู่นี้ไปตามๆ กัน

ณเดชน์-ญาญ่า เส้นทางรัก 12 ปีหวานชื่น เริ่มต้นจากคู่จิ้น สู่คู่ชีวิต

ณเดชน์ ประกาศอยากแต่งงานกับ ญาญ่า กลางรายการ

  • หลังจากเปิดตัวคบหาดูใจกัน ทั้งสองก็เดินหน้าสาดความหวานเรื่อยๆ ทั้งคอมเมนต์บอกคิดถึงกลางไอจี รวมถึงไปทริปเที่ยวด้วยกัน ก่อนที่ปลายปี 2565 ณเดชน์ ได้ควง ญาญ่า ออกรายการ 3 แซ่บ เสิร์ฟความหวานมาให้ฟินไม่พัก
  • โดย ณเดชน์ เผยกลางรายการว่า "ญาญ่านี่แหละคือเจ้าสาวและคนที่จะแต่งงานด้วย อยากให้ถึงวันนั้นเร็วๆ" พร้อมกับจับมือญาญ่า งานนี้ทำเอาญาญ่าเขินม้วนทิ้งตัวร้อง "โอ้มายกอด" ซึ่งหลังจบรายการ แฮชแท็ก #ณเดชน์ญาญ่า ก็ทะยานติดเทรนด์ทวิตเตอร์ข้ามวันข้ามคืนเลยทีเดียว

เลื่อนจากสถานะจากแฟน เป็นคู่ชีวิต

  • หลังจากปล่อยให้ลุ้นข่าวดีอยู่เนินนาน ในที่สุดก็ถึงวันนี้ เมื่อ ณเดชน์ ได้ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอ ญาญ่า แต่งงานในทริปเที่ยวอิตาลีกับแก๊งเพื่อนๆ ที่ไปแสดงความยินดีพร้อมหน้าพร้อมตา
  • โดยทั้งสองได้ประกาศข่าวดีและเผยภาพสุดโรแมนติกลงอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุข้อความว่า

"We decided on forever ผมคือผู้ชายที่มีความสุขที่สุด เพราะผมโชคดีที่สุด ที่มีผู้หญิงคนนี้อยู่ในชีวิต การเดินทางครั้งใหม่เริ่มต้นแล้ว และผมโคตรตื่นเต้นเลย"

"You are my soul my laugh my tear my air. And thank you for saying "YES" - well actually I said AHHHHEEEEEHHH *SCREAMSS and then YES!! Hehe to the moon and back baby"

ณเดชน์-ญาญ่า เส้นทางรัก 12 ปีหวานชื่น เริ่มต้นจากคู่จิ้น สู่คู่ชีวิต ณเดชน์-ญาญ่า เส้นทางรัก 12 ปีหวานชื่น เริ่มต้นจากคู่จิ้น สู่คู่ชีวิต ณเดชน์-ญาญ่า เส้นทางรัก 12 ปีหวานชื่น เริ่มต้นจากคู่จิ้น สู่คู่ชีวิต

related