svasdssvasds

แอฟ ทักษอร ร่วมแฟนมีตติ้ง นนกุล ทำเอาโซเชียลฟิน แห่จับจิ้น

แอฟ ทักษอร ร่วมแฟนมีตติ้ง นนกุล ทำเอาโซเชียลฟิน แห่จับจิ้น

โซเชียลเขินแก้มแตก! "แอฟ ทักษอร" ทำเซอร์ไพรส์ โผล่ร่วมงานแฟนมีตติ้ง "นนกุล" อวยพรวันเกิดดีใจที่ได้มาอยู่ตรงนี้ ขอให้เป็นที่รักของทุกคนตลอดไป

แม้จะออกมาเคลียร์สถานะแล้ว แต่แฟนๆ ก็ยังคงจับจิ้นไม่หยุด สำหรับเรื่องราวของนางเอกสาว "แอฟ ทักษอร" และพระเอกหนุ่มตี๋ "นน ชานน สันตินธรกุล" หรือ "นนกุล" ที่โดนจับตาความสัมพันธ์มาเรื่อยๆ เพราะทั้งสองสนิทสนมกันมาก มีภาพไปชมคอนเสิร์ตด้วยกัน

ล่าสุดดูเหมือนพลังจิ้นจะกลับมากระหึ่มอีกครั้ง เมื่อนางเอกสาว "แอฟ ทักษอร" ได้ทำเซอร์ไพรส์ ด้วยการโผล่ร่วมงาน "Level Up by NONKUL" แฟนมีตติ้ง "นนกุล" โดยการปรากฏตัวของสาวแอฟนั้น ทำเอา นนกุล ยิ้มแก้มปริ และนอกจากสาวแอฟจะร่วมเล่นเกมส์แล้ว เธอยังอวยพรวันเกิดให้นนกุลอีกด้วย

แอฟ ทักษอร ร่วมแฟนมีตติ้ง นนกุล ทำเอาโซเชียลฟิน แห่จับจิ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

​​​​​​​​​​​​​​โดยสาวแอฟ ได้เผยความรู้สึกที่ได้มาร่วมงานวันเกิด นนกุล บนเวทีด้วยว่า

"ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในงานวันนี้ เชื่อว่าปีนี้น่าจะเป็นวันเกิดที่นนมีความสุขมากๆ ที่ได้มาเฉลิมฉลองกับทุกคนและแฟนคลับที่น่ารักทุกๆ คน แอฟก็ดีใจที่ได้มาอยู่ตรงนี้ด้วย แฮปปี้เบิร์ธเดย์อีกรอบ ขอให้เป็นที่รักของทุกคนแบบนี้ตลอดไป"

งานนี้ทำเอาแฟนๆ ในฮอลล์กรี๊ดสนั่น ขณะที่แฟนๆ ทางบ้านก็ดี๊ด๊ากับโมเมนต์จิ้นๆ ของคู่นี้ รวมถึงแห่แชร์คลิปของทั้งสองกันเต็มพื้นที่ออนไลน์ และหากย้อนไปก่อนหน้านี้สาวแอฟ ก็เพิ่งโพสต์ภาพคู่นนกุล พร้อมอวยพรวันเกิด ในอินสตาแกรมส่วนตัว โดยระบุข้อความว่า

"Wishing you nothing but the best HBD! @nonkul ขอให้ถอนหายใจน้อยลง หัวเราะเยอะขึ้นนะคะ รูปเซทเดียวกับปีที่แล้ว รูปคู่มีเท่านี้" ซึ่งงานนี้ นนกุล ก็เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับน่ารักๆ ว่า "ขอบคุณครับน้องเฟรชชี่" 

แอฟ ทักษอร ร่วมแฟนมีตติ้ง นนกุล ทำเอาโซเชียลฟิน แห่จับจิ้น  แอฟ ทักษอร ร่วมแฟนมีตติ้ง นนกุล ทำเอาโซเชียลฟิน แห่จับจิ้น  แอฟ ทักษอร ร่วมแฟนมีตติ้ง นนกุล ทำเอาโซเชียลฟิน แห่จับจิ้น  แอฟ ทักษอร ร่วมแฟนมีตติ้ง นนกุล ทำเอาโซเชียลฟิน แห่จับจิ้น

related