svasdssvasds

รู้จักตัวตน นนกุล กับ 10 เรื่องน่าสนใจ หลังยอมรับกำลังคุย แอฟ ทักษอร

รู้จักตัวตน นนกุล กับ 10 เรื่องน่าสนใจ หลังยอมรับกำลังคุย แอฟ ทักษอร

ทำความรู้จัก 10 เรื่องน่าสนใจของ "นนกุล" พระเอกหนุ่มตี๋ขวัญใจวัยรุ่น หลังออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์แบบแมนๆ ตอนนี้กำลังศึกษาดูใจ "แอฟ ทักษอร"

ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดสนั่น สำหรับ "นนกุล ชานน" นักแสดงชื่อดังที่ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความสัมพันธ์กับนักแสดงรุ่นพี่อย่าง "แอฟ ทักษอร" หลังถูกจับตามองว่าทั้งคู่อาจพัฒนาความสัมพันธ์จากความเป็นพี่น้องและคนร่วมงานกันหรือไม่ เพราะช่วงที่ผ่านมาทั้งคู่มีโอกาสไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่บ่อยครั้ง ล่าสุด นนกุล ได้ออกมายอมรับแบบแมน ๆ ว่า ตอนนี้ "ผมคุยกับพี่แอฟอยู่จริง ๆ ครับ" 

โดยความสัมพันธ์นี้เริ่มต้นขึ้นหลังจากที่เสร็จการทำงานร่วมกัน จากนั้นก็มีโอกาสได้คุยกันมากขึ้นตามประสาพี่น้อง แต่ยิ่งคุยก็ยิ่งรู้สึกว่ายิ่งชอบ และหากจะให้บอกถึงช่วงเวลาที่ทุกอย่างพัฒนา และจากกระแสดังกล่าว ทำให้ชื่อของ นนกุล ติดเทรนด์มีคนจับตามองหนักมาก ทาง "สปริงบันเทิง" จึงขอพาไปรู้จัก 10 เรื่องน่าสนใจของ นนกุล หนุ่มตี๋ที่กำลังมาแรงในตอนนี้ ดังนี้

1. นนกุล มีชื่อจริงว่า "ชานน สันตินธรกุล" ชื่อเล่น "นน" แต่เป็นที่รู้จักในชื่อย่อว่า "นนกุล" เกิดเมื่อวันที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2539 ปัจจุบันอายุ 26 ปี  

2. นอกจากจะตั้งใจทำงานแล้ว ยังให้ความสำคัญกับการเรียน เห็นได้จากโปรไฟล์การศึกษาที่ดีเยี่ยม โดยนนกุลสำเร็จการศึกษาระดับประถมศึกษาและมัธยมศึกษาจากโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย และสำเร็จการศึกษาศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการผลิตภาพยนตร์ (หลักสูตรนานาชาติ) วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล นอกจากนี้นนกุลวางแผนที่จะศึกษาต่อในประเทศจีน หรือสหรัฐอเมริกาด้วย 

นนกุล หนุ่มตี๋ขวัญใจวัยรุ่น กับ 10 เรื่องน่าสนใจ หลังมีคลิปสนิทสนม แอฟ ทักษอร

3. ย้อนไปตอนยังศึกษาอยู่ในระดับประถมศึกษา เขามีความฝันอยากเป็นนักเขียนการ์ตูน เคยส่งการ์ตูนไปสำนักพิมพ์วิบูลย์กิจ แต่ไม่ได้รับการตอบรับ จึงล้มเลิกความตั้งใจไป ต่อมาเมื่ออยู่ระดับมัธยมศึกษา ช่วงที่เขาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนในสหรัฐ เขามีความใฝ่ฝันที่จะเป็นนักอเมริกันฟุตบอล แต่ถูกทางบ้านห้าม เพราะมองว่ากีฬานี้อันตราย รวมทั้งเคยอยากเป็นผู้พิพากษา

4. เมื่อก่อน นนกุล ไม่เคยสนใจอาชีพนักแสดงเลย เพราะไม่มั่นใจในบุคลิกและการแสดงของตัวเอง แต่เมื่อมีโอกาสในวงการบันเทิงแล้ว เขาก็มีใจรักในอาชีพนี้ ซึ่งเขาเคยให้สัมภาษณ์ว่า ต้องเรียนการแสดงไม่ต่ำกว่า 20 ครั้ง เพื่อพัฒนาทักษะการแสดง รวมถึงเรียนร้องและเต้น

5. ส่วนงานในวงการบันเทิงนั้น เริ่มจากการได้รับการชักชวนไปถ่ายแบบลงนิตยสาร ขณะกำลังศึกษาระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 จากนั้นเขาก็ได้แสดงภาพยนตร์สั้นเรื่อง "Patcha is sexy" ภายใต้การกำกับของ "นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์" แต่ที่เป็นที่รู้จักมากขึ้นจากการรับบท เน็ท ในซีรีส์ "ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น 3" ซึ่งเรื่องนี้ทำให้เขาติด 1 ใน 50 หนุ่มคลีโอ ประจำปี 2015 ด้วย

6. สำหรับผลงานสร้างชื่อเสียงโด่งดังแบบพลุแตก คือภาพยนตร์เรื่อง "ฉลาดเกมส์โกง" โดย นนกุล รับบทบาท แบงค์ ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ทำรายได้ทั่วโลกมากกว่าพันล้านบาท โดยเฉพาะในประเทศจีน 

นนกุล หนุ่มตี๋ขวัญใจวัยรุ่น กับ 10 เรื่องน่าสนใจ หลังมีคลิปสนิทสนม แอฟ ทักษอร

7. จากความโด่งดังเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ทำให้ นนกุล ได้รับโอกาสร่วมแสดงในซีรีส์จีนเรื่อง "ในสายลมที่พัดผ่าน" (Blowing in the Wind) ซึ่งการแสดงที่จีน เขาต้องทำงานผ่านล่าม มีความยากเพราะต้องอ่านและท่องบทเป็นภาษาจีน ซึ่งนนกุลต้องท่องบทถึง 400 รอบจึงจะจำได้

8. นอกจากจะมีความสามารถทางการแสดงแบบดีเยี่ยมแล้ว ยังชื่นชอบกีฬา เช่น วิ่ง ว่ายน้ำ เวทเทรนนิง และเคยเล่นอเมริกันฟุตบอล รวมทั้งมีทักษะในการใช้ธนู โดยเขาเคยเข้าร่วมการแข่งขันยิงธนูชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ซึ่งเขาแข่งขันประเภทคันธนูโค้งกลับ ระดับอุดมศึกษาชาย ทำได้ 120 คะแนน อยู่อันดับที่ 18 

9. ชีวิตในวงการบันเทิงที่ผ่านมา นนกุล พิสูจน์ฝีมือได้ดี เป็นนักแสดงที่ตีบทบาทแตก จนได้รับรางวัลมากมาย อาทิ รางวัลพระราชทานพระสุรัสวดี สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม, รางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ สุพรรณหงส์ สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม, รางวัลสมาคมผู้กำกับภาพยนตร์ไทย สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม ฯลฯ

10. ในปี 2566 นี้ ชื่อของ นนกุล เป็นที่พูดถึงบนโลกออนไลน์บ่อยครั้ง จากการออกมาเป็นกระบอกเสียงให้ประชาชน อย่างเช่นก่อนหน้านี้ นนกุล ได้พูดถึง ส.ว.-ส.ส. บนเวทีประกาศรางวัล "KAZZ AWARDS 2023" หลังคว้ารางวัลหนุ่มปังแห่งปี 2023 โดยเขาพูดว่า

"ท่านสมาชิกวุฒิสภา หรือ ท่านสมาชิกผู้แทนราษฎรที่ทรงคุณวุฒิทุกท่าน ก้าวแรกที่ท่านก้าวเข้ามาในวงการนี้ ผมเชื่อว่าทุกคนมีอุดมการณ์แรงกล้าที่จะพัฒนาประเทศ แต่การเดินทางของท่านอาจจะประสบเหตุการณ์ต่างๆ ที่บีบบังคับให้ท่านมีโซ่ตรวนบางอย่าง นี่เป็นเวลาที่ดีครับ เวลาที่ดีมากๆ เวลาที่ทั้งโลกจับจ้องมาที่พวกท่านทั้งหมด เป็นเวลาที่พวกท่านจะพิสูจน์ว่า อุดมการณ์ที่เคยมีในเยาว์วัยของพวกท่าน จะสามารถงอกเงยออกมาเป็นรูปธรรมได้ ณ โมเมนต์นี้ ฝากถึงทุกท่าน ไม่ใช่แค่ท่าน ส.ว. แต่ท่าน ส.ส. ที่มีโอกาสจะได้เป็นรัฐบาลฝ่ายค้านด้วยครับ"

ซึ่งคำพูดของนนกุลนั้น ได้รับความสนใจอย่างมาก มีการแชร์ข้อความของนนกุลในโลกออนไลน์จำนวนมาก จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทยเลยทีเดียว  

นนกุล หนุ่มตี๋ขวัญใจวัยรุ่น กับ 10 เรื่องน่าสนใจ หลังมีคลิปสนิทสนม แอฟ ทักษอร นนกุล หนุ่มตี๋ขวัญใจวัยรุ่น กับ 10 เรื่องน่าสนใจ หลังมีคลิปสนิทสนม แอฟ ทักษอร นนกุล หนุ่มตี๋ขวัญใจวัยรุ่น กับ 10 เรื่องน่าสนใจ หลังมีคลิปสนิทสนม แอฟ ทักษอร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

related