svasdssvasds

แบมแบม GOT7 ทำอากาเซ่เอ็นดูหนัก หลังบอกเข้าใจความรู้สึก แฟนคลับโซนดอย

แบมแบม GOT7 ทำอากาเซ่เอ็นดูหนัก หลังบอกเข้าใจความรู้สึก แฟนคลับโซนดอย

"แบมแบม GOT7" กับโมเมนต์แสนดีที่หนึ่ง คอมเมนต์เข้าใจความรู้สึกของ "แฟนคลับ" นั่งชมคอนเสิร์ตโซนดอย บอกต่อไปจะจัดเวทีใกล้ชิดแฟนๆ ทุกคน

ทำเอาแฟนๆ "อากาเซ่" เอ็นดู๊เอ็นดูกันหนักมาก เมื่อศิลปินเกาหลีสายเลือดไทย "แบมแบม GOT7" หรือ "แบมแบม กันต์พิมุกต์" ได้โพสต์ภาพลงทวิตเตอร์ส่วนตัว @BamBam1A เป็นภาพนั่งโซนดอยดูคอนเสิร์ตเกิร์ลกรุ๊ปวง "(G)I-DLE" และ "Bruno Mars" ที่ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 17 มิ.ย. 66 ที่ผ่านมา

โดย "แบมแบม" ได้เขียนข้อความประกอบภาพว่า "2concerts in 1day support my friend and my bruno형님" (แปลว่า 2 คอนเสิร์ตใน 1 วัน สนับสนุนเพื่อนของฉันและบรูโนของฉัน)

แบมแบม GOT7 ทำอากาเซ่เอ็นดูหนัก หลังบอกเข้าใจความรู้สึก แฟนคลับโซนดอย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้าไปรีทวีตและคอมเมนต์กันจำนวนมาก หนึ่งในนั้นมีแฟนๆ รายหนึ่งคอมเมนต์แซวว่า "บนดอยหนาวไหมคะน้องแบม" งานนี้ แบมแบม ก็ได้เข้ามาตอบกลับอย่างน่าเอ็นดูว่า "เข้าใจความรู้สึก ถ้ามีโอกาสจะทำเวทีไปใกล้ๆ นะครับ"

หลังจาก แบมแบม ตอบกลับคอมเมนต์รายดังกล่าวแล้ว ก็มีแฟนๆ แห่เข้าไปรีทวีตกว่าหมื่นครั้ง พร้อมคอมเมนต์ชมความน่ารักของแบมแบม อาทิเช่น "แสนดีที่สุด, น่ารักที่สุด, น่ารักจังเลย จะแบบไหนแค่มีน้องแบมเล่นคอนเสิร์ตอยู่ พี่ก็ดีใจแล้วครับ" เป็นต้น 

แบมแบม GOT7 ทำอากาเซ่เอ็นดูหนัก หลังบอกเข้าใจความรู้สึก แฟนคลับโซนดอย แบมแบม GOT7 ทำอากาเซ่เอ็นดูหนัก หลังบอกเข้าใจความรู้สึก แฟนคลับโซนดอย แบมแบม GOT7 ทำอากาเซ่เอ็นดูหนัก หลังบอกเข้าใจความรู้สึก แฟนคลับโซนดอย

related