svasdssvasds

พัคซอจุน ตอบข่าวเดต xooos ยูทูบเบอร์สาวดัง บอกยากที่จะพูดเรื่องส่วนตัว

พัคซอจุน ตอบข่าวเดต xooos ยูทูบเบอร์สาวดัง บอกยากที่จะพูดเรื่องส่วนตัว

"พัคซอจุน" ปรากฏตัวหน้าสื่อครั้งแรก หลังเจอข่าวออกเดต "xooos" ยูทูบเบอร์สาวเสียงใส พร้อมตอบคำถามสั้นๆ ไม่ปฏิเสธข่าว บอกยากที่จะพูดถึงเรื่องส่วนตัว

สร้างความฮือฮาให้วงการบันเทิงเกาหลีใต้ไม่น้อย สำหรับกรณีก่อนหน้านี้ที่สื่อเกาหลีใต้รายงานว่า "พัคซอจุน" (Park Seo Joon) พระเอกคนดังจากซีรีส์ "Itaewon Class" และ "What's Wrong With Secretary Kim" กำลังออกเดตกับยูทูบเบอร์ "Xooos" (คิมซูยอน)

ซึ่งในรายงานยังระบุด้วยว่า พัคซอจุน และ xooos รู้จักกันผ่านเพื่อนสนิทของกันและกัน โดยทั้งสองมีความสัมพันธ์พิเศษต่อกัน ใช้เวลาว่างออกเดตด้วยกันเหมือนคู่รักทั่วไป ทำเอาแฟนๆ ทั่วโลกลุ้นหนักมากว่าข่าวเดตดังกล่าวใช่เรื่องจริงหรือไม่ 

พัคซอจุน ตอบข่าวเดต xooos ยูทูบเบอร์สาวดัง บอกยากที่จะพูดเรื่องส่วนตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ขณะทางด้าน Awesome Entertainment ค่ายต้นสังกัดของ พัคซอจุน ได้ออกมาเคลื่อนไหวข่าวเดตของ พัคซอจุน และ xooos แต่ไม่ได้คอนเฟิร์มใดๆ โดยบอกว่า "เป็นการยากที่จะยืนยันข้อเท็จจริง เนื่องจากเป็นชีวิตส่วนตัวของนักแสดง"

ล่าสุดเมื่อวานนี้(21 มิ.ย.66) พระเอกซุปตาร์ "พัคซอจุน" ได้ปรากฏตัวต่อหน้าสื่อ ร่วมงานอีเว้นต์เปิดตัวภาพยนตร์เรื่องใหม่ "Concrete Utopia" ซึ่งแน่นอนว่าการออกงานครั้งนี้ สื่อก็ไม่พลาดถามคำถามเรื่องข่าวเดตกับยูทูบเบอร์ดัง "Xooos"

โดย พัคซอจุน ได้ตอบคำถามเรื่องข่าวเดตกับยูทูบเบอร์สาว หลังได้รับความสนใจเยอะไว้ว่า 

"ผมยุ่งมากๆ กับการถ่ายทำผลงานใหม่ ทำให้ผมรู้ข่าวช้านิดหนึ่ง เพราะติดถ่ายงานอยู่ ผมเพิ่งรู้ว่าตัวเองได้รับความสนใจจากสาธารณะเยอะขนาดนี้เลยเหรอ แม้ผมจะดีใจที่มีคนให้ความสนใจในตัวผม แต่ผมก็รู้สึกอึดอัดที่ต้องมาเปิดเผยเรื่องชีวิตส่วนตัว"

"ผมรู้สึกกดดันที่ต้องมาพูดถึงเรื่องประเด็นแบบนี้ เพราะมันเป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับชีวิตส่วนตัวของผม มันเป็นเรื่องยากสำหรับผม ถ้าจะให้พูดอะไรเป็นพิเศษครับ ได้โปรดให้ความสนใจไปที่ภาพยนตร์เรื่องใหม่ Concrete Utopia ดีกว่านะครับ" 

ภาพจาก allkpop

สำหรับภาพยนตร์ "Concrete Utopia" เป็นภาพยนตร์ภัยพิบัติระทึกขวัญ หลังเกิดเหตุแผ่นดินถล่มครั้งร้ายแรงที่สุดในเกาหลี แต่มีเพียงสิ่งปลูกสร้างเดียวที่ยังคงตระหง่านอยู่ใจกลางกรุงโซล ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ นำแสดงโดยทีมนักแสดงคุณภาพทั้ง อีบยองฮอน, พัคซอจุน, พัคโบยอง ร่วมด้วยดาวรุ่ง พัคจีฮู โดยเตรียมจะเข้าฉายในเดือนสิงหาคม 2023 นี้ ในโรงภาพยนตร์ 

พัคซอจุน ตอบข่าวเดต xooos ยูทูบเบอร์สาวดัง บอกยากที่จะพูดเรื่องส่วนตัว

related