svasdssvasds

รู้จัก xooos ยูทูบเบอร์สาวที่ตกเป็นข่าวเดต พัคซอจุน พระเอกซุปตาร์ดัง

รู้จัก xooos ยูทูบเบอร์สาวที่ตกเป็นข่าวเดต พัคซอจุน พระเอกซุปตาร์ดัง

ทำความรู้จัก "xooos" (คิมซูยอน) ยูทูบเบอร์สาวสวย หลังตกเป็นข่าวเดตกับพระเอกซุปตาร์ดัง "พัคซอจุน" บอกเลยสาวคนนี้โปรไฟล์ดี เป็นศิลปินน่าจับตามอง

สร้างความฮือฮาให้แฟนๆ ไปทั่วโลก สำหรับเมื่อวานนี้ (20 มิถุนายน 2566) สื่อเกาหลีใต้รายงานว่า "พัคซอจุน" (Park Seo Joon) พระเอกซุปตาร์ดังจากซีรีส์ "Itaewon Class" และ "What's Wrong With Secretary Kim" กำลังออกเดตกับ "Xooos" (คิมซูยอน) ยูทูบเบอร์และนักร้องสาวชื่อดัง

โดยสื่อเกาหลียังเปิดเผยด้วยว่า พัคซอจุน และ xooos รู้จักกันผ่านเพื่อนสนิทของกันและกัน ซึ่งทั้งสองมีความสัมพันธ์พิเศษต่อกัน ใช้เวลาว่างออกเดตด้วยกันเหมือนคู่รักทั่วไป 

ภาพจาก Instagram bn_sj2013

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ต่อมาทางค่าย Awesome Entertainment ต้นสังกัดของ พัคซอจุน ได้ออกมาเคลื่อนไหวชี้แจงข่าวเดตของ พัคซอจุน และ xooos ไว้ว่า "เป็นการยากที่จะยืนยันข้อเท็จจริง เนื่องจากเป็นชีวิตส่วนตัวของนักแสดง"

ซึ่งภายหลังที่ข่าวเดตของ พัคซอจุน และ xooos ได้เผยแพร่ออกไป ก็ได้รับความสนใจอย่างมาก โดยเฉพาะยูทูบเบอร์สาว xooos ที่ถูกจับตามองไม่น้อย จนชื่อติดเทรนด์โซเชียล โดยหลายคนอยากรู้จักเธอให้มากขึ้น

สำหรับยูทูบเบอร์ดัง xooos มีชื่อจริงว่า คิมซูยอน (Kim So-yeon) อายุ 29 ปี เป็นนักร้องและยูทูบเบอร์สาวเจ้าของช่อง xooos 수스 ซึ่งมีผู้ติดตามถึง 1.5 ล้านคนในยูทูบ เธอมีชื่อเสียงโด่งดังจากผลงานโคฟเวอร์เพลงต่างๆ ทั้งเพลงสากลและ K-POP เกาหลียอดนิยม

ด้วยน้ำเสียงที่ไพเราะ ใสๆ หน้าตาที่น่ารักนั้น ทำให้ xooos กลายเป็นที่รู้จักและมีแฟนคลับติดตามจำนวนมาก ปัจจุบันนี้เธอเป็นศิลปินภายใต้สังกัด wavy มีผลงานชื่อเพลง Naked และเพลงใหม่ Bad At Us ที่เพิ่งปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 30 พ.ค. 66 ที่ผ่านมา

หากแฟนๆ อยากติดตามไลฟ์สไตล์และชมภาพสวยๆ ของเธอนั้น สามารถเข้าไปติดตามได้ที่อินสตาแกม @xooos_ ซึ่งอินสตาแกรมของ xooos ปัจจุบันมียอด followers ทะลุ 744 แสนคนอีกด้วย 

ภาพจาก Instagram xooos_ ภาพจาก Instagram xooos_ ภาพจาก Instagram xooos_ ภาพจาก Instagram xooos_

related