svasdssvasds

เส้นด้าย สอดอStyle แจงปม ตำรวจค้นบริษัท เรื่องผ่านมาเป็นเดือนแล้ว

เส้นด้าย สอดอStyle แจงปม ตำรวจค้นบริษัท เรื่องผ่านมาเป็นเดือนแล้ว

หัวจะปวด "เส้นด้าย สอดอStyle" ชี้แจงข่าว ตำรวจบุกค้นบริษัท เกิดขึ้นจริงตั้งแต่เดือนพฤษภาคม เผยให้ความร่วมมือทุกอย่าง วอนอย่าปั่นให้เกิดความเสียหาย จ่ายค่าปรับส่วนที่ผิดเรียบร้อยแล้ว

จากกรณีที่โลกโซเชียลได้มีการแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์ ยูทูบเบอร์ดัง ที่มีข่าวถูกตำรวจบุกค้นบริษัท จนกลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงในโลกออนไลนล่าสุด เส้นด้าย สอดอStyle ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า

หัวจะปวดด… เพิ่งเห็นข่าวตัวเอง "ค้น บ สอดอ style" จริงๆ ตร.มาตั้งแต่วันที่ 23 พ.ค. แล้ว ไม่มีนักข่าว (ยัง งงๆ อยู่ ตร.ลงเหมือนอิชั้นทำเว็บฟอกเงิน โกงแชร์) และอิชั้นก็ให้ความร่วมมือกับตำรวจอย่างดี ให้ดูหมด เอกสารต่างๆ ก็ยื่น DECLARE ไปได้หมด ทุกอย่างก็จบลงด้วยดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชีวิตสุดปัง! สอดอStyle จากพริตตี้ สู่ ยูทูบเบอร์ชื่อดัง ผู้ติดตาม 4.3 ล้านคน

เส้นด้าย สอดอStyle งานเข้า! ตำรวจบุกค้นบริษัท พบหลักฐานส่อมีความผิดเพียบ

เส้นด้าย สอดอStyle ไลฟ์สดรีวิวกักตัวในห้องพักโรงพยาบาลแบบชิวๆ

ตำรวจท่านก็ทำตามหน้าที่ จริงๆ กรมพัฒนฯ ร้องเรียน การใช้ชีวิตไม่สอดคล้องกับงบบริษัท จึงเรียนให้การให้ทราบว่า ธุรกิจแบบเราเป็นธุรกิจแบบใหม่ เพิ่งมีมาไม่กี่ปี ท่านอาจจะตามไม่ทันบาง content ที่ทำมันคือ งาน บางส่วน บางช่วง บางตอน มันคือ งาน และก็ทางเรา DECLARE ไปเรียบร้อย อาจจะเห็นจากข่าวที่โด่งดัง #ฉันเล่นพนันเสียหลายสิบล้าน มันก็น่าตรวจสอบว่าเอาเงินจากไหนมาเล่น

แต่ฉันก็ "เป็นคนรวยแบบตรงๆ รวยแบบซื่อๆ รวยไม่ปลอม รวยแบบทำงานแทบตายตอนทำงานหนักไม่มีใครเห็น555" ก็เปิดเผยทุกเรื่องให้แฟนคลับรู้เห็น ทราบและเตือนกันเป็นอุทาหรณ์ ก็ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โต ก็เลยถูกต้องสงสัยว่า รับฟอกเงิน ทำธุรกิจสีเทา เอี่ยวเว็บพนัน ทำสิ่งผิดกฎหมาย

แต่ถามได้ไหม…อิชั้นไม่เคยรับรีวิวการพนันแม้แต่ครั้งเดียว อิชั้นคนที่เล่นเสียเอง ออกมาด่าการพนัน ออกมาเตือนคนอย่าเล่นๆๆนะ มันไม่ดี มันชิบหาย ไม่มีแม้แต่การเชื้อชวน ถ้าคนที่ทำสิ่งผิดกฎหมายจริงๆใครมันจะกล้าพูด กล้าเปิดหน้า กล้าออกสื่อแบบดิฉันบ้างคะ พูดไปก็เข้าตัว

เส้นด้าย สอดอStyle แจงปม ตำรวจค้นบริษัท เรื่องผ่านมาเป็นเดือนแล้ว

คนทำจริงเค้าไม่พูดหรอกนะคะ แต่ที่เห็นทุกวันนี้ขนาดรู้ก็ไม่จับ งงงงงงงงงง เพราะอิชั้นคิดว่า อิชั้นไม่ได้ทำสิ่งผิดกฎหมาย เป็นคนทำมาหากินสุจริต ถ้าจะผิดก็ผิดเรื่องเล่นพนันแค่นั้น แล้วก็ออกมาพูดเอง (ถ้าจะจับต้องจับทั้งประเทศ) คนที่เล่นพนันเสียกล้าออกมาเตือนคนให้อุทาหรณ์คน มันก็คือคนที่เคยเล่น เคยมีประสบการณ์อยู่แล้ว ไม่อย่างนั้นมันจะเล่า จะบอกได้อย่างไร พูดไปก็ถูกจับ เพราะมันผิดกฎหมายในประเทศไทย

และที่ดิฉันตัดสินใจกล้าบอกเพราะดิฉันคิดว่า เราเจตนาดี เห็นใจคนที่กำลังตกนรกอยู่แบบเรา ได้ฉุกคิดว่าอย่างน้อย "คนที่ประสบความสำเร็จแบบอิชั้น ใช้ชีวิตที่ดีมาโดยตลอดแบบอิชั้น ยังชิบหายเบอร์นี้ได้ เค้าจะไปเหลืออะไร!?" เห็นข่าวแล้วหัวจะปวดดด!!

เลยอยากชี้แจงทุกคนให้ทราบว่า ทางตำรวจ CIB เข้ามาตรวจค้น ตั้งแต่วันที่ 23 พ.ค. 66 ไม่ใช่วันนี้ตามที่เป็นข่าว ซึ่งตลอดระยะเวลา 1 เดือนที่ผ่าน ทางเราให้ความร่วมมือกับทางตำรวจแต่โดยดีมาตลอด และเข้าไปชี้แจงตามนัดทุกครั้ง เพื่อแสดงถึงความบริสุทธิ์ใจของเรา

จนสุดท้ายเมื่อวานก็ได้มีการเข้าไปชำระค่าปรับ ให้ส่วนที่ผิดพลาดทั้งหมดแล้ว บางข้อหายังเป็นการปรับครั้งแรกในประเทศไทยเลย ซึ่งที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ยังบอกเองว่าไม่เคยมีเคสแบบนี้ ซึ่งเคสนี้เป็นเคสแรก

และวันนี้ก็ได้มีคุยกับทางทีมตำรวจ CIB แล้ว ว่าทางตำรวจไม่ได้รายงานตามที่ข่าวพาดหัวออกไปเลย อยากให้พี่ ๆ สื่อทั้งหลาย อย่าเขียนข่าวให้เกิดความเสียหาย หรือให้คนมาคอมเมนต์ให้เกิดความเกลียดชังกันเลย หวังว่าหน่วยงานจะตรวจสอบทุกคน ทุกธุรกิจที่เห็นต้องสงสัยอย่างทั่วถึง ให้สังคมเราเป็นไปในทางที่ถูกต้องนะคะขอบคุณและสวัสดีค่ะ

เส้นด้าย สอดอStyle แจงปม ตำรวจค้นบริษัท เรื่องผ่านมาเป็นเดือนแล้ว

related