svasdssvasds

ต่าย ชุติมา เผยโมเมนต์คุยกับ แอฟ ทักษอร หลังเจอถามข่าวจิ้น ทิม พิธา

ต่าย ชุติมา เผยโมเมนต์คุยกับ แอฟ ทักษอร หลังเจอถามข่าวจิ้น ทิม พิธา

เราไม่ได้คิดอะไร! "ต่าย ชุติมา" เปิดปากเล่าโมเมนต์พูดคุยกับ "แอฟ ทักษอร" หลังเจอคำถามรู้สึกอย่างไรกับประเด็นข่าวจับจิ้น "ทิม พิธา" อดีตสามีของตัวเอง

ยังคงถูกจับตามองความสัมพันธ์อยู่เรื่อยๆ สำหรับนักแสดงสาว "ต่าย ชุติมา" กับอดีตสามี "ทิม พิธา" หรือ "พิธา ลิ้มเจริญรัตน์" หัวหน้า "พรรคก้าวไกล" แม้ทั้งสองจะเลิกรากันนานแล้ว แต่ก็ยังมีโมเมนต์น่ารักๆ ระหว่างทำหน้าที่พ่อแม่ของ "น้องพิพิม" ลูกสาวสุดที่รัก

ซึ่งความน่ารักของทั้งสอง ก็ทำให้แฟนๆ บางส่วนลุ้นอยากให้รีเทิร์นรัก กลับมาเป็นครอบครัวกันเหมือนเดิม แต่ขณะเดียวกันแฟนๆ อีกบางส่วนก็จับจิ้นนางเอกสุดสตรอง "แอฟ ทักษอร" กับ ทิม พิธา ด้วย เนื่องจากมีภาพร่วมเฟรมออกมา บวกกับแอฟและทิมก็คอมเมนต์หากันอยู่บ่อยๆ 

ต่าย ชุติมา เผยโมเมนต์คุยกับ แอฟ ทักษอร หลังเจอถามข่าวจิ้น ทิม พิธา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ล่าสุดดาราสาว "ต่าย ชุติมา" ได้ไปออกรายการ "คุยแหลก แดกดึก" ของ "มดดำ คชาภา" โดยบางช่วงบางตอน พิธีกรถามว่า "เสียดายไหม เพราะตอนนี้อดีตสามี กลายเป็นขวัญใจคนทั้งประเทศ" ซึ่งสาวต่าย ก็บอกว่า "ดีแล้ว ให้เขาเป็นขวัญใจคนอื่นไป ไม่ได้เสียดายอะไร ส่วนตอนนี้เป็นพ่อแม่ ช่วยกันดูแลลูก แฮปปี้กันทั้งคู่"

และเมื่อถูกถามว่ารู้สึกอย่างไรกับประเด็นข่าวจิ้นระหว่าง ทิม กับ แอฟ หลังจากมีภาพร่วมเฟรมกัน สาวต่ายได้ตอบอย่างตรงไปตรงมาว่า

"ก็ไม่รู้สึกยังไง นี่ก็คุยกับคุณแอฟ คุณแอฟก็บอกว่า อย่าคิดมากนะ กลัวเข้าใจผิด เราก็บอกไปว่า ไม่ได้คิดอะไรเลย ไม่ได้สนใจเลย"

ต่าย ชุติมา เผยโมเมนต์คุยกับ แอฟ ทักษอร หลังเจอถามข่าวจิ้น ทิม พิธา ต่าย ชุติมา เผยโมเมนต์คุยกับ แอฟ ทักษอร หลังเจอถามข่าวจิ้น ทิม พิธา

related