svasdssvasds

ทิม พิธา พา น้องพิพิม ร่วมเฟรม แอฟ ทักษอร-น้องปีใหม่ ทำโซเชียลเขิน ไอจีแทบแตก!

ทิม พิธา พา น้องพิพิม ร่วมเฟรม แอฟ ทักษอร-น้องปีใหม่ ทำโซเชียลเขิน ไอจีแทบแตก!

โมเมนต์น่ารักดีต่อใจเอฟซี "ทิม พิธา" พาลูกสาว "น้องพิพิม" ร่วมเฟรม "แอฟ ทักษอร" และ "น้องปีใหม่" พร้อมบอก "ดีใจที่ได้พบกันในวันนี้นะ" งานนี้ทำเอาเขินทั้งโซเชียล คอมเมนต์ไอจีแทบแตก

ทำเอาแฟนๆ ด้อมส้มกรี๊ดกร๊าดยกใหญ่ เมื่อ "เต้ ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก" หรือ "เต้ กันตนา" ได้โพสต์คลิปแสดงความยินดีกับว่าที่นายกรัฐมนตรีคนที่ 30 "พิธา ลิ้มเจริญรัตน์" หรือ "ทิม พิธา" ซึ่งในคลิปมีลูกสาว "น้องพิพิม" และคุณแม่สุดสวย "แอฟ ทักษอร" กับ "น้องปีใหม่" ร่วมเฟรมและแสดงความยินดีด้วย

งานนี้แฟนๆ ที่ได้ชมภาพต่างเชียร์ลั่น ขณะที่คนบันเทิงเองก็เข้ามาคอมเมนต์ด้วยเช่นกัน ซึ่งเสียงส่วนใหญ่แซวว่า "ว่าที่นายกฯ และสตรีหมายเลข 1, โอ๊ยย ทำไมเราเขินมาก, ฟิน เหมาะสมกันมาก" ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีคอมเมนต์ถามว่า "เขาเปิดตัวแล้วเหรอ" ซึ่งทางคุณเต้ไม่ได้ตอบอะไร แค่ส่งหัวใจให้ 

ภาพจาก IG tae_kantana

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ล่าสุดพ่อของส้มก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวบ้าง โดย "ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์" ได้โพสต์ภาพคู่กับนางเอกสาว "แอฟ ทักษอร" ซึ่งมีบรรดาลูกๆ ของทั้งคู่ร่วมเฟรมด้วย พร้อมเขียนแคปชั่นสั้นๆ ว่า "Good to see you today!" (ดีใจที่ได้พบกันในวันนี้นะ) ขณะทางด้านสาวแอฟ ก็ได้ตอบกลับว่า "เช่นกันค่ะ ดีที่พิพิมกับปีใหม่ได้เจอกันด้วย"

ซึ่งใต้โพสต์ดังกล่าว มีแฟนๆ เข้าไปคอมเมนต์กันกระหน่ำ โดยเฉพาะคอมเมนต์ฟิน แห่จับจิ้น ทิม-แอฟ กันจำนวนมาก อาทิเช่น "นายกก็ลุ้น สตรีหมายเลข1 ก็ต้องลุ้นอีก, นายกที่ถูกใจเเล้ว ก็อยากได้สตรีหมายเลข1 เหมือนเเม่เเอพค่ะ กระโดดเเซงหนูไปเลยเเม่ หนูยอม, น่ารักดีค่ะ มิตรภาพดีๆ ของทั้งคู่ ต่างรักลูกทั้งคู่" เป็นต้น 

ภาพจาก IG tim_pita ภาพจาก IG tae_kantana

related