svasdssvasds

จ๋า ยศสินี ขอบคุณทุกคำชม สุดปลื้ม มาตาลดา เรตติ้งดีเกินต้าน

จ๋า ยศสินี ขอบคุณทุกคำชม สุดปลื้ม มาตาลดา เรตติ้งดีเกินต้าน

"จ๋า ยศสินี" เผยจากใจผู้จัดละคร "มาตาลดา" พร้อมขอบคุณทุกคำชม เป็นปลื้ม "มาตาลดา" เรตติ้งดีเกินต้าน ดีใจละครเรื่องนี้ กระชับความสัมพันธ์ทุกครอบครัว

ถูกยกให้เป็นละครฟีลกู๊ดแห่งปี สำหรับ "มาตาลดา" ละครที่ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวว่าละครเรื่องนี้เปรียบเสมือนเซฟโซนที่ฮีลใจ ทั้งยังได้รับคำชมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องบทละคร คำสอนต่างๆ ฝีมือการแสดงของเหล่านักแสดง ทำให้กลายเป็นกระแสฮอตฮิตสะเทือนทุกโซเชียล

จากกระแสละครที่มีตัวเลขเรตติ้งพุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ นั้น ทางผู้จัดละคร "จ๋า ยศสินี" ได้ออกมาเผยความรู้สึกสุดใจฟู หลังผลงานละคร "มาตาลดา" ประสบความสำเร็จอย่างมาก ครองใจผู้ชมทุกเพศ ทุกวัย โดยบอกว่า

"จริงๆ เหนือความคาดหมายมาก ที่ทุกคนให้ความสนใจละครเรื่องนี้มากกว่าที่คิดไว้ และกระแสที่ทำให้เราใจฟูมากๆ เลย คือมีคนมาบอกว่าเรื่องนี้ช่วยให้เขามีความสุขมากขึ้น เป็นแสงสว่างในชีวิต เป็นละครที่คุณสามีนั่งดูด้วยเยอะ และเป็นละครที่กระชับความสัมพันธ์ในครอบครัว ซึ่งมันตรงจุดประสงค์สำหรับเราที่ละครเรื่องนี้ มันมีประโยชน์ให้กับคนดู เราดีใจมากค่ะ"

จ๋า ยศสินี ขอบคุณทุกคำชม สุดปลื้ม มาตาลดา เรตติ้งดีเกินต้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

พร้อมทั้งยังเปิดใจถึงเบื้องหลังการทำงาน กว่าจะเป็นบทละครมีคำสอนดีๆ แบบที่ทุกคนชื่นชมกัน เธอและทีมงานทำการบ้านกันอย่างไร

"อย่างแรกต้องยกความดีให้คุณณัฐณรา ผู้เขียนนิยาย ต้องบอกเลยว่าไดอะล็อกในนิยายดีอยู่แล้ว และทันสมัยมาก แต่ในเรื่องของคำสอนเรามีการอัปเดตจากนักจิตวิทยาจริงๆ เพราะว่ามันเกินความสามารถของเรา ทางเรามีไปปรึกษากับคุณหมอแพม ว่าเราจะทำยังไง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของฉากที่ระบายสี

หรือฉากพ่อเกรซสอนมาตาลดา ตอนโดนเพื่อนล้อ ส่วนไดอะล็อกที่พูดคุยกันก็จะมีน้องในทีมที่เป็นเด็กยุคนี้ เราต้องฟังว่าเขาพูดกันยังไง หรือมุกต่างๆ และมีนั่งฟังคลิปพวกพี่ๆ สาวสองว่าเขาพูดอะไรกัน ต้องพยายามให้องค์แม่ลงด้วยเวลาเขียนไดอะล็อกเขา แต่ขอยกความดีให้นักแสดงด้วย เพราะว่าบางไดอะล็อกไม่ง่ายที่จะพูดออกมาจากความรู้สึกข้างในจริงๆ"

จ๋า ยศสินี ขอบคุณทุกคำชม สุดปลื้ม มาตาลดา เรตติ้งดีเกินต้าน

ก่อนจะปิดท้ายแอบกระซิบความเข้มข้นเรื่องราวหลังจากนี้ของ มาตาลดา ที่คุณไม่ควรพลาดแม้แต่วินาทีเดียว

"อุ้ย! นอกจากแขกรับเชิญที่มาเซอร์ไพรส์อย่างพี่อ้อม และพี่หลุยส์กันไปแล้ว เรายังมีตัวละครลับอีกเพียบ อยากให้ดูว่าจะมีใครอีกบ้าง หลังจากนี้เข้มข้นมีเรื่องทุกตอนจริงๆ มันอาจจะเล่าเหมือนไปแบบเรื่อยๆ เป็นละครฟีลกู๊ด แต่ว่าจริงๆ แล้วมันมีเรื่องมาให้เกิดมีการขยับเคลื่อนที่ไปข้างหน้าตลอดค่ะ

รับรองว่าดูแล้วมีความประทับใจ อยากขอบคุณทุกกระแสที่ตอบกลับมาถึงทีมงาน ทุกคนชื่นใจหายเหนื่อย ขอบคุณแฟนๆ ที่ให้ความรักกับละครมาตาลดา เราเดินทางมาถึงครึ่งเรื่องแล้ว เพราะฉะนั้นอยากให้ติดตามกันไปจนจบ มันจะมีเหตุผลกับทุกตัวละคร และจ๋าเชื่อว่าทุกคนสามารถหาคำตอบบางอย่างให้กับชีวิตเราได้ มีความสุขจากละครเรื่องนี้ มาเอ็นจอยกับมาตาลดาไปด้วยกันนะคะ" 

จ๋า ยศสินี ขอบคุณทุกคำชม สุดปลื้ม มาตาลดา เรตติ้งดีเกินต้าน จ๋า ยศสินี ขอบคุณทุกคำชม สุดปลื้ม มาตาลดา เรตติ้งดีเกินต้าน

related