svasdssvasds

ไบร์ท นรภัทร ศิลปินไทยหนึ่งเดียวได้ขึ้นเวทีร่วมงาน Astro Showcase 2023

ไบร์ท นรภัทร ศิลปินไทยหนึ่งเดียวได้ขึ้นเวทีร่วมงาน Astro Showcase 2023

ช่วยไม่ได้ก็คนมันฮอต "ไบร์ท นรภัทร" ศิลปินไทยเพียงหนึ่งเดียวได้ขึ้นเวทีร่วมงาน Astro Showcase 2023 ตอกย้ำความสำเร็จที่เกิดขึ้นจากคอนเทนต์ และต่อยอดไปสู่ศิลปินนักแสดง ตามกลยุทธ์รุกตลาด Idol Marketing

เป็นละครดราม่าสุดเข้มข้นที่ประสบความสำเร็จสำหรับละครเรื่อง "ใต้หล้า" จาก ช่อง ONE31 ที่ส่งผลสำเร็จต่อยอดไปสู่ตัวศิลปินนักแสดงโดยเฉพาะพระเอกหนุ่ม "ไบร์ท นรภัทร วิไลพันธุ์" ที่โชว์ฝีมือการแสดงในละครได้อย่างโดดเด่นจนกลายเป็นที่จับตามองของแฟนคลับต่างประเทศ 

ล่าสุด ช่อง ONE31 ร่วมกับ TVB Hong Kong ส่งละคร ใต้หล้า ไปออนแอร์ในช่องTVB Magic บนแพลตฟอร์ม Astro ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มใหญ่ในประเทศมาเลเซีย ที่ได้จัดงาน Astro Showcase 2023 เพื่อเปิดตัวคอนเทนต์ดังหลากหลายของแพลตฟอร์ม ที่จัดขึ้นเมื่อค่ำวันที่ 20 ก.ค. ที่ผ่านมา ณ  Zepp Kuala Lumpur เมือง Kuala Lumpur, Malaysia

ไบร์ท นรภัทร ศิลปินไทยหนึ่งเดียวได้ขึ้นเวทีร่วมงาน Astro Showcase 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กลัฟ คณาวุฒิ ชวนแฟนคลับสัมผัสความเอ็กซ์คลูซีฟ Meet & Taste Exclusive with Gulf

โอปอล์ พิไลวรรณ สร้างสถาบันโมเดล ยกระดับนางแบบไทย สู่นางแบบระดับโลก

แจม-ฟิล์ม คู่จิ้นคัมแบ็ก ซีรีส์วาย Laws of Attraction กระแสแรง แฟนๆ ฟินกระจาย

โดยงานนี้พระเอกหนุ่ม "ไบร์ท นรภัทร" ถือเป็นศิลปินนักแสดงชาวไทยเพียงหนึ่งเดียว ที่ได้รับเชิญให้เข้าร่วมงาน Astro showcase 2023 พร้อมกับขึ้นเวทีร้องเพลง "ถ้าเธอยังไหว" เพลงจากละคร ใต้หล้า ให้แฟนๆ ชาวมาเลเซียได้เห็นถึงเสน่ห์และศักยภาพของนักแสดงชาวไทย ซึ่งก็ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ ชาวมาเลเซียรวมถึงประเทศต่างๆ ที่เข้าร่วมงาน   

สำหรับละคร ใต้หล้า กำลังออกอากาศอยู่ในตอนนี้ ทุกคืนวันจันทร์ - พุธ ทางช่อง TVB Magic บนแพลทฟอร์ม Astro และได้รับความสำเร็จด้วยเรตติ้งที่สูงมาก บวกกับความฮอตของ หนุ่มไบร์ท ทำให้ TVB Hong Kong ซื้อลิขสิทธิ์ละคร "ดวงใจจอมกระบี่" จากช่อง ONE31 ที่มีหนุ่มไบร์ทนำแสดงไปจ่อออนแอร์ต่อเนื่องบนแพลทฟอร์ม Astro เรียกว่าเป็นความสำเร็จที่เกิดขึ้นจากคอนเทนต์ และต่อยอดไปสู่ศิลปินนักแสดง ตามกลยุทธ์รุกตลาด Idol Marketing ตามที่กลุ่ม เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ หรือ onee ตั้งเป้าไว้

ไบร์ท นรภัทร ศิลปินไทยหนึ่งเดียวได้ขึ้นเวทีร่วมงาน Astro Showcase 2023

ไบรท์ นรภัทร เผยถึงความรู้สึกในการเดินทางมาร่วมงานในครั้งนี้ว่า "ดีใจมาก ๆ ครับที่มีโอกาสได้มาร่วมงานใหญ่ในต่างประเทศ ถือว่าเป็นประสบการณ์ใหม่ที่ผมประทับใจมากๆ มีแฟนคลับเข้ามาทักทายและขอถ่ายรูปเยอะมากๆ เลย และตอนนี้ละคร 'ใต้หล้า' ที่กำลังออนแอร์อยู่ที่มาเลเซียก็กำลังโด่งดังได้รับความนิยมอย่างมากด้วย ซึ่งผมคิดว่าการมาร่วมงานในครั้งนี้เป็นการนำเอาคอนเทนต์จากประเทศไทย

มาโชว์ให้ผู้ชมในต่างประเทศได้เห็นถึงศักยภาพการทำงานของทีมโปรดักชั่นจากประเทศไทย ซึ่งผมมั่นใจเลยว่าฝีมือการผลิตคอนเทนต์ของเราไม่แพ้ประเทศอื่นๆ แน่นอน  รวมถึงยังเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ทำให้ตัวศิลปินนักแสดงชาวไทย มีโอกาสได้ฝึกฝนตนเองในสนามระดับอินเตอร์และยังได้ต่อยอดแฟนคลับให้ไปสู่ตลาดต่างประเทศด้วย"

ไบร์ท นรภัทร ศิลปินไทยหนึ่งเดียวได้ขึ้นเวทีร่วมงาน Astro Showcase 2023

 

related