svasdssvasds

ญาญ่า อุรัสยา นางเอกสุดฮอต เผยเคล็ดลับสร้างความสดใสให้ชุดโปรด

ญาญ่า อุรัสยา นางเอกสุดฮอต เผยเคล็ดลับสร้างความสดใสให้ชุดโปรด

"ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์" พรีเซ็นเตอร์สาวสวย ร่วมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด "ไฟน์ไลน์ เนเชอรัล ออริจิ้น 98%" ภายใต้คอนเซ็ปต์ The Power of Nature

"ไฟน์ไลน์" (Fineline) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผ้าครบทุกขั้นตอน หนึ่งในแบรนด์สินค้าคุณภาพในเครือ บริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด ผู้นำด้านสินค้าอุปโภคสัญชาติไทย เปิดตัวใหม่ ผลิตภัณฑ์ซักผ้าสูตรเข้มข้น ไฟน์ไลน์ เนเชอรัล ออริจิ้น 98% มิติใหม่ของการซักผ้าที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ และผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มสูตรเข้มข้นพิเศษ พรีเมียม ออร์แกนิค ที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากผู้บริโภค

ภายใต้คอนเซ็ปต์ "The Power of Nature" แบรนด์แรกของตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลผ้าในไทย ตอบโจทย์เทรนด์ผู้บริโภคยุคใหม่ ในบรรยากาศสุดรื่นรมย์ที่เต็มไปด้วยมวลดอกไม้ในสวนสวยที่ The Glass House (Nai Lert Park) โดยมี "ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์" พรีเซนเตอร์สาวสวยยืนและเป็นครอบครัวไฟน์ไลน์มาแล้วเป็นปีที่ 5 ร่วมเผยเคล็ดลับสร้างความสดใสให้กับชุดโปรดครบจบ ซัก ปรับ รีด  

ญาญ่า อุรัสยา นางเอกสุดฮอต เผยเคล็ดลับสร้างความสดใสให้ชุดโปรด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

"ศิริสุภา อาจสัญจร" ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด ผู้ผลิตสินค้าอุปโภคของไทยซึ่งเป็นที่ยอมรับในคุณภาพทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ เผยถึงความสำเร็จของไฟน์ไลน์ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภค เป็น Top of mind ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผ้าครบวงจร 'ซัก ปรับ รีด' พร้อมเผยแนวคิดในการพัฒนากลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผ้าที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ภายใต้คอนเซ็ปต์ 'The Power of Nature' 

"เพื่อตอกย้ำการเป็นแบรนด์สัญชาติไทยที่มียอดขายซักผ้าแบบน้ำอันดับ1 รวมทั้งตอบสนองเทรนด์ผู้บริโภคยุคใหม่ที่ให้ความสำคัญกับความเป็นธรรมชาติ และความอ่อนโยนที่มาพร้อมประสิทธิภาพการขจัดคราบที่ดี มีกลิ่นหอมพรีเมียมที่เป็นเอกลักษณ์  ไฟน์ไลน์จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ซักผ้าสูตรเข้มข้น ไฟน์ไลน์ เนเชอรัล ออริจิ้น 98%"

"ที่มีพลังซักล้ำลึก ด้วย Natural Enzyme เอนไซน์ที่สกัดจากธรรมชาติ ให้ผ้าสะอาด หอม ไร้กังวลเรื่องกลิ่นอับบนผ้า ให้ความหอมสดชื่น ผ่อนคลาย เปรียบเสมือนอยู่ในสวนดอกไม้กำลังผลิบาน และผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มสูตรเข้มข้นพิเศษ พรีเมียม ออร์แกนิค หอมละมุนอ่อนโยน ผ่านการทดสอบไม่ระคายเคืองผิว พร้อมสารสกัดจากธรรมชาติออร์แกนิค ซึ่งเป็นกลิ่นที่ได้รับความนิยมจากผู้บริโภค และมียอดขายเติบโตสูงสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มไฟน์ไลน์"

ญาญ่า อุรัสยา นางเอกสุดฮอต เผยเคล็ดลับสร้างความสดใสให้ชุดโปรด

"นอกจากนี้ยังการันตีความสำเร็จด้วยการคว้ารางวัล 'แบรนด์เติบโตสูงสุด' (Top Growing Brands) ที่ผู้บริโภคเลือกซื้อมากที่สุด ในกลุ่มสินค้าและผลิตภัณฑ์ดูแลบ้าน (Home Care) จากการจัดอันดับรางวัล Brand Footprint 2022 โดย Kantar บริษัทวิจัยระดับโลก ซึ่งตอกย้ำความไว้วางใจจากผู้บริโภคที่มีต่อแบรนด์ และเป็นแรงผลักดันที่ทำให้เรามุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคต่อไป"

"ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์" พรีเซนเตอร์สาวสวยบอกเล่าความรู้สึกที่ได้ร่วมเป็นครอบครัวไฟน์ไลน์ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 ปี พร้อมเผยความประทับใจจากประสบการณ์ของผู้ใช้จริงว่า "รู้สึกดีใจมาก ๆ ที่ได้ร่วมเป็นครอบครัวกับไฟน์ไลน์ต่อเนื่องมาถึงปีที่ 5 ซึ่งการจะนำเสนอผลิตภัณฑ์ใด ญ่าจะใช้เอง และต้องรู้สึกว่าชอบจริง ยิ่งตอนนี้ในตลาดมีผลิตภัณฑ์ดูแลผ้าให้เลือกเยอะมาก ๆ เช่นนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญมากที่เราจะต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเสื้อผ้าของเรา และคอนเฟิร์มว่าทุกผลิตภัณฑ์ของไฟน์ไลน์ดีที่สุดสำหรับญ่า อย่างผลิตภัณฑ์ล่าสุด ผลิตภัณฑ์ซักผ้าสูตรเข้มข้น ไฟน์ไลน์ เนเชอรัล ออริจิ้น 98% และผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มสูตรเข้มข้นพิเศษ พรีเมียม ออร์แกนิค ที่เมื่อใช้สองผลิตภัณฑ์คู่กันด้วยแล้ว"

"นอกจากเสื้อผ้าที่สะอาดหมดจด ยังให้กลิ่นหอมที่เวลาไปไหนทุกคนทักจะเสมอว่า Smell so good ซึ่งเรื่องกลิ่นก็มีผลต่อบุคลิกของเราด้วยเช่นกัน รวมถึงชุดนอน ผ้าห่ม ผ้าปูที่นอน ที่เราต้องสัมผัสใกล้ชิดตลอดทั้งคืน ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ยาวนานที่สุดในแต่ละวัน ญ่าจะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผ้า ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ และออร์แกนิคเท่านั้น เพราะรู้สึกว่า ช่วยให้ หลับสบาย หลับลึก ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองผิว อีกทั้งด้วยสภาพอากาศร้อนชื้นของบ้านเรา บางทีก็มีฝนตกซึ่งทั้งสองผลิตภัณฑ์นี้ ก็ช่วยในเรื่องลดกลิ่นอับชื้นได้ดีมาก ๆ  รวมถึงเสื้อผ้าที่แขวนไว้ในตู้ บางชุดนาน ๆ ครั้งจะหยิบมาใส่ ก็ยังคงความหอมติดผ้า ทำให้มั่นใจทุกครั้งที่สวมใส่"  

ญาญ่า อุรัสยา นางเอกสุดฮอต เผยเคล็ดลับสร้างความสดใสให้ชุดโปรด

ไฟน์ไลน์ ชวนสัมผัสมิติใหม่ของการซักผ้าจากผลิตภัณฑ์ที่มีต้นกำเนิดมาจากธรรมชาติ ใหม่! ผลิตภัณฑ์ซักผ้าสูตรเข้มข้น ไฟน์ไลน์ เนเชอรัล ออริจิ้น 98% พลังซักสะอาดจากธรรมชาติ ขจัดคราบล้ำลึก ด้วยพลังทำความสะอาดที่มีต้นกำเนิดมาจากธรรมชาติ 98% มอบกลิ่นหอมหวานสดชื่น เหมือนอยู่ท่ามกลางสวนดอกไม้ และผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มสูตรเข้มข้นพิเศษ พรีเมียม ออร์แกนิค พลังหอมนุ่มจากธรรมชาติ 100% หอมละมุนอ่อนโยน ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ

พิสูจน์ประสิทธิภาพจากธรรมชาติ ที่ดูแลชุดโปรดจากไฟน์ไลน์ พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ Lotus, Big C, 7-Eleven ,CJ-Express, Tops, The Mall และช่องทางออนไลน์ Konvy, Shopee, Lazada หรือติดตามผ่านทาง www.facebook.com/FinelineThailand

  ญาญ่า อุรัสยา นางเอกสุดฮอต เผยเคล็ดลับสร้างความสดใสให้ชุดโปรด

ญาญ่า อุรัสยา นางเอกสุดฮอต เผยเคล็ดลับสร้างความสดใสให้ชุดโปรด

related