svasdssvasds

ณเดชน์ คูกิมิยะ ย้อนโมเมนต์ขอ ญาญ่า แต่งงาน หยอดหวานเราเกิดมาคู่กัน

ณเดชน์ คูกิมิยะ ย้อนโมเมนต์ขอ ญาญ่า แต่งงาน หยอดหวานเราเกิดมาคู่กัน

"ณเดชน์ คูกิมิยะ" เล่าย้อนโมเมนต์สุดตื่นเต้น กับวินาทีคุกเข่าขอ "ญาญ่า อุรัสยา" แต่งงานทริปอิตาลี บอกเป็นความรู้สึกแตกต่างจากละครที่เคยแสดง ก่อนหยอดหวาน "เราถูกสร้างมาให้คู่กัน"

สร้างกระแสฮือฮาให้เหล่า NY ได้หัวใจพองโตกันไปแล้ว สำหรับเรื่องราวดีๆ เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ได้คุกเข่าขอแฟนสาว "ญาญ่า อุรัสยา" แต่งงานหวานชื่นที่ประเทศอิตาลี ท่ามกลางคำยินดีของเพื่อนพ้องและแฟนคลับทั่วประเทศ

ล่าสุดพระเอกสุดคลั่งรัก "ณเดชน์" ได้ออกมาเล่าโมเมนต์แสนหวานกับวินาทีคุกเข่าขอ "ญาญ่า" แต่งงาน ซึ่งกว่าซีนนี้จะเกิดขึ้น ต้องเตรียมการนานพอสมควร แถมเจ้าตัวยังยอมรับด้วยว่าชีวิตจริงไม่เหมือนในละครที่เคยแสดง ก่อนจะเผยความหวานถึงสาวญาญ่าด้วยว่า "เราถูกสร้างมาให้อยู่ด้วยกัน" 

"ผมเตรียมการนานพอสมควร ทุกอย่างก็ออกมาด้วยความสุข ราบรื่น ดีใจมาก ผมว่าทริปนี้มันเป็นช่วงเวลาที่เหมาะจริงๆ อิตาลีเป็นสถานที่ที่รู้สึกว่ามันโรแมนติก เหมาะที่เราจะมอบโอกาสนี้ให้กับเขา เราก็อยากให้เขาอยู่ตรงนั้น อยากจะให้โมเมนต์บรรยากาศแบบนั้น มันอยู่ตรงนั้น"

"ส่วน Bagni Regina Giovanna เป็นสถานที่เดิมในประวัติศาสตร์ เป็นอ่างอาบน้ำของราชินี Giovanna นั่นเอง ผมก็รู้สึกว่าการได้ไปขอเขาตรงนั้น เหมือนเราจะเป็นอ่างน้ำที่โอบอุ้มเขา นี่คือความหมายของสถานที่ แต่ว่าจริงๆ แล้วไม่ว่าจะเป็นที่ไหนก็ตาม จะอยู่ไทยหรือในร้านอาหารก็ตาม ถ้าคนมันรักกันจริงๆ รู้สึกว่ามันใช่คนนี้ ผมว่าก็เป็นโอกาสที่ดีที่จะขอ เรียกว่ามอบหัวใจที่บริสุทธิ์ให้แก่กัน" 

ณเดชน์ คูกิมิยะ ย้อนโมเมนต์ขอ ญาญ่า แต่งงาน หยอดหวานเราเกิดมาคู่กัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"ส่วนโมเมนต์ขอแต่งงาน ผมก็แพลนในหัวแล้วว่าผมจะพูดหนึ่งสองสามสี่ แล้วก็จะคุกเข่า หยิบแหวนออกมา แต่พอถึงเวลาจริงๆ พูดอะไรก็ไม่รู้ คำพรรณนาที่สวยงามหายหมด แต่ผมก็รู้สึกดีใจที่เราก็พูดอะไรบางอย่างที่มันไม่ใช่ละคร"

"มันคือชีวิตจริงๆ ความรู้สึกแบบนี้มันไม่เหมือนในละครที่เราพูดว่า 'ฉันรักเธอ ขอแต่งงานแล้วคุกเข่า' ไม่มีอะไรเหมือนเลย มันเป็นความตื่นเต้น ประหม่า ดีใจอะไรก็ไม่รู้ที่เราเข้าใจพี่หมากด้วยเหมือนกัน ว่าทำไมตอนที่เขาขอกับคิมแล้ว เขาถึงสวมผิดมือ"

"ส่วนวันนั้นไม่มีร้องไห้ครับ กรี๊ดกร๊าดกันอย่างเดียว โดยเฉพาะว่าที่คู่หมั้นของผม เขากรี๊ดกร๊าดมีความสุข ผมก็มีความสุขมากๆ ผมไม่ได้ร้องไห้ คือมันตื้นตัน มันดีใจครับ แต่ว่าก็ไม่ได้มีน้ำตา" 

ณเดชน์ คูกิมิยะ ย้อนโมเมนต์ขอ ญาญ่า แต่งงาน หยอดหวานเราเกิดมาคู่กัน

"หลังจากขอแต่งงาน ความรู้สึกเปลี่ยนไปจากเมื่อก่อนที่เป็นแฟนกัน ผมรู้สึกว่าเราผูกมัดกันมากขึ้นครับ รู้สึกว่าเราคิดถึงเขามากขึ้นแล้ว ไม่อยากห่างกันอะไรแบบนี้ ยิ่งตอนกลับมาแรกๆ โอ้ยแบบว่าต่างคนต้องกลับมาทำงานแบบโอ้โห แต่เราก็เข้าใจความรู้สึกของคนที่หมั้นกัน แต่งงานกัน"

"เรารู้สึกว่าเราเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันมากขึ้นแล้ว ต่อไปเราต้องจับมือเดินไปพร้อมกัน เวลาจะตัดสินอะไร เวลาจะคิดอะไร ต้องคุยต้องแชร์กันมากขึ้น ผมสองคนมีความคล้ายกันเยอะ เรามีช่วงเวลาที่เราให้ตัวเอง แล้วก็มีช่วงเวลาที่เราโหยหากัน ถ้าพูดภาษาสวยงามก็เหมือนกับว่าเราถูกสร้างมาให้อยู่ด้วยกันได้ คู่กันอะไรแบบนี้"  

ณเดชน์ คูกิมิยะ ย้อนโมเมนต์ขอ ญาญ่า แต่งงาน หยอดหวานเราเกิดมาคู่กัน

ณเดชน์ คูกิมิยะ ย้อนโมเมนต์ขอ ญาญ่า แต่งงาน หยอดหวานเราเกิดมาคู่กัน ณเดชน์ คูกิมิยะ ย้อนโมเมนต์ขอ ญาญ่า แต่งงาน หยอดหวานเราเกิดมาคู่กัน ณเดชน์ คูกิมิยะ ย้อนโมเมนต์ขอ ญาญ่า แต่งงาน หยอดหวานเราเกิดมาคู่กัน

related