svasdssvasds

รู้จัก เบลโลล่า สาวน้อยวัย 15 ปี ผู้ครองถ้วยพระราชทาน The Golden Song

รู้จัก เบลโลล่า สาวน้อยวัย 15 ปี ผู้ครองถ้วยพระราชทาน The Golden Song

ทำความรู้จัก "เบลโลล่า กนิษฐา" สาวน้อยวัย 15 ปี ผู้ครอบครองถ้วยพระราชทาน แชมป์อายุน้อยที่สุดของ "The Golden Song เวทีเพลงเพราะ 5"

ทราบผลกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศของรายการ "The Golden Song เวทีเพลงเพราะ 5" ซึ่งผู้ที่คว้าแชมป์คนที่ 5 ของรายการและได้ครองถ้วยพระราชทานจาก สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

โดยฝีมือการออกแบบของ อ.ดร. สันติ พิเชฐชัยกุล ประติมากรเอกระดับโลก ได้แก่ "เบลโลล่า กนิษฐา" สาวน้อยวัย 15 ปี จากจังหวัดสมุทรปราการ ที่มีความเก่งเกินอายุ โชว์ศักยภาพเต็มเปี่ยม จนชนะใจกรรมการและแฟนเพลงทั่วประเทศ 

สำหรับเรื่องราวชีวิตของ "เบลโลล่า" เดิมทีเธอมีความตั้งใจอยากเป็นพยาบาล เพื่อดูแลคนในครอบครัว แต่ด้วยความที่มีพ่อเป็นครูสอนดนตรี ทำให้เธอผูกพันและเริ่มต้นการร้องเพลงมาตั้งแต่ 3 ขวบ จนได้ใช้พรสวรรค์ในการร้องเพลง เดินสายประกวด เพื่อหารายได้มาแบ่งเบาภาระหนี้สินของครอบครัว 

รู้จัก เบลโลล่า สาวน้อยวัย 15 ปี ผู้ครองถ้วยพระราชทาน The Golden Song

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ต่อมาเธอได้รู้จักบทเพลงลูกกรุง เพลงสุนทราภรณ์ และค่อยๆ ซึมซับในมนต์เสน่ห์ของบทเพลงทองคำ กระทั่งเธอได้มาประกวดบนเวทีนี้ "The Golden Song" เบลโลล่า ถือเป็นสาวน้อยมหัศจรรย์แห่งซีซั่นที่ได้รับคำชื่นชมจากแฟนๆ ในเรื่องความครบเครื่องทุกองค์ประกอบของการเป็นศิลปิน 

ทั้งมีแก้วเสียงหวานสดใส, Performance จัดเต็ม, มีเสน่ห์แบบธรรมชาติ รวมถึงมีคาริสม่าน่าจับตามอง ซึ่งตลอดการแข่งขัน เบลโลล่า ได้สร้างความประทับใจให้แก่คณะกรรมการมาตั้งแต่รอบออดิชั่น มีพัฒนาแบบก้าวกระโดด แถมยังสร้างความทึ่ง อึ้งทุกรอบการแข่งขัน  

โดยเฉพาะรอบชิงชนะเลิศ เบลโลล่า ได้นำบทเพลง "วอนลมฝากรัก" มาสร้างความประทับใจ จนคว้าคะแนนสูงสุดในรอบเก็บคะแนน โดยได้ไปถึง 393.5 คะแนน ส่วนรอบประกาศผล นำเพลง "กระซิบสวาท" มาคว้าชัยชนะด้วยคะแนนรวม 786 คะแนน ทำให้เธอคว้าแชมป์คนที่ 5 ของรายการ และเป็นแชมป์คนแรกที่ได้ครอบครองถ้วยพระราชทานอันทรงเกียรติด้วย 

รู้จัก เบลโลล่า สาวน้อยวัย 15 ปี ผู้ครองถ้วยพระราชทาน The Golden Song รู้จัก เบลโลล่า สาวน้อยวัย 15 ปี ผู้ครองถ้วยพระราชทาน The Golden Song รู้จัก เบลโลล่า สาวน้อยวัย 15 ปี ผู้ครองถ้วยพระราชทาน The Golden Song

related