svasdssvasds

บิวกิ้น พุฒิพงศ์ เตรียมเปิดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก Billkin Tempo Concert

บิวกิ้น พุฒิพงศ์ เตรียมเปิดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก Billkin Tempo Concert

"บิวกิ้น พุฒิพงศ์" เตรียมเปิดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิต "Billkin Tempo Concert" พร้อมจัดเต็มทุกจังหวะ สร้างความประทับใจไม่รู้ลืม

ข่าวดีที่ทำให้แฟนๆ ตื่นเต้น จนอดใจรอไม่ไหวแล้ว เมื่อนักร้องและนักแสดงหนุ่ม "บิวกิ้น พุฒิพงศ์" (Billkin) ประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกกับงาน "Billkin Tempo Concert Presented by Lazada" คอนเสิร์ตที่จะได้สัมผัสตัวตนของ "บิวกิ้น" ในทุกจังหวะ บรรเลงความเป็นตัวเองในทุกบีท ทุกทำนอง ทุกบทเพลงให้แฟนๆ ประทับใจไม่รู้ลืม 

บิวกิ้น พุฒิพงศ์ เตรียมเปิดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก Billkin Tempo Concert

ข่าวที่เกี่ยวข้อง  

โดยงานนี้ บิวกิ้น ได้เผยถึงคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิตไว้ว่า

"คอนเสิร์ต Billkin Tempo Concert Presented by Lazada เป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิตของผมเลยครับ อยากพาทุกคนย้อนเวลาไปฟังตั้งแต่เพลงแรกที่ผมเคยร้องมา เป็นตัวตนของผมที่เดินทางมา จนถึงตอนนี้ที่อาจจะมีความคิดอะไรใหม่ๆ  มีไอเดียใหม่เข้ามา"

"ซึ่งในคอนเสิร์ตนี้ ผมอยากพรีเซ็นต์ตัวตนในฐานะศิลปิน ได้ทำโชว์สนุกๆ ให้ทุกคนได้ดู อยากให้เป็นคอนเสิร์ตที่ทำให้ทุกคนประทับใจไปกับทุกบีท ไปกับทุกจังหวะดนตรีใหม่ๆ ไม่ว่าจะสุข เศร้า เหงา ซึ้ง อยากให้ทุกคนรู้สึกอบอุ่น และประทับใจไปด้วยกันครับ"

สำหรับคอนเสิร์ต "Billkin Tempo Concert" Presented by Lazada จะจัด 2 รอบการแสดง วันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน, วันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน 2566 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เปิดขายบัตรวันที่ 1 สิงหาคม 2566 เวลา 10:00 น.   ทาง The Concert Application ดูรายละเอียดขั้นตอนการซื้อบัตร, การส่งบัตร และรับบัตรได้ที่ https://www.theconcert.com/news/thai-music/1714 

บิวกิ้น พุฒิพงศ์ เตรียมเปิดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก Billkin Tempo Concert บิวกิ้น พุฒิพงศ์ เตรียมเปิดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก Billkin Tempo Concert

related