svasdssvasds

ส่องความดัง ฟรีนเบค คู่จิ้นหญิงหญิงมาแรง ก่อนเจอทางตัน เหตุคลิปจุ๊บผู้ชาย

ส่องความดัง ฟรีนเบค คู่จิ้นหญิงหญิงมาแรง ก่อนเจอทางตัน เหตุคลิปจุ๊บผู้ชาย

ย้อนความฮอต "ฟรีนเบค" คู่จิ้นหญิงหญิง จากซีรีส์ "ทฤษฎีสีชมพู" ก่อนเจอข่าวส่อแววปิดฉากคู่จิ้น เหตุเพราะ "ฟรีน สโรชา" มีคลิปใกล้ชิด "เซ้ง วิชัย"

ตกเป็นประเด็นร้อนไปทั่วโซเชียล สำหรับกรณีมือดีปล่อยคลิปแอบถ่าย "ฟรีน สโรชา" และ "เซ้ง วิชัย" ใกล้ชิดกัน จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ต่อมาทาง ฟรีนและเซ้ง ได้ออกมาแถลงยอมรับเป็นบุคคลในคลิป พร้อมขอโทษและบอกจะดำเนินคดีกับคนที่ละเมิดสิทธิส่วนบุคคล

จากการแถลงข่าวยอมรับคลิปหลุดนั้น ทำให้กลุ่มแฟนคลับ "ฟรีนเบค" บางส่วนรู้สึกเสียใจและไม่พอใจถึงขั้นบอกจะหยุดจิ้นเลยทีเดียว จากกระแสดังกล่าว ทาง "สปริงบันเทิง" จะพาไปย้อนความฮอตของ "ฟรีน-เบ็คกี้" คู่จิ้นหญิงหญิงที่เป็นกระแสมาแรง ก่อนเจอข่าวสะเทือนแฟนด้อม

ฟรีนเบค คู่จิ้นกระแสแรง

สองนักแสดงสาว ฟรีน สโรชา และ เบ็คกี้ รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง โด่งดังจากซีรีส์ "ทฤษฎีสีชมพู" (GAP The Series) ซีรีส์แนว Girls’s Love (GL) เรื่องแรกของไทยที่ผลิตโดยบ้าน "ไอดอลแฟคตอรี่" (IDOLFACTORY) ซีรีส์เรื่องนี้ได้กระแสตอบรับดีมาก ตั้งแต่วันแรกที่ออนแอร์ จนถึงวันลาจอ แถมยังกวาดยอดวิวบนยูทูบกว่า 300 ล้านวิว ทำให้ ฟรีนและเบ็คกี้ กลายเป็นคู่จิ้นหญิงมาแรง 

ส่องความดัง ฟรีนเบค คู่จิ้นหญิงหญิงมาแรง ก่อนเจอทางตัน เหตุคลิปจุ๊บผู้ชาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

สร้างสถิติขายบัตรแฟนมีตติ้งหมดเกลี้ยงภายใน 2 นาที  

จากความสำเร็จอย่างท่วมท้นนั้น ทำให้ ฟรีนและเบ็คกี้ จัดแฟนมีตติ้ง FreenBecky FaBulous FanBoom 2023 ครั้งแรกในชีวิต โดยมีแฟนๆ ชาวไทยเข้าร่วมงานคับคั่ง จากนั้นไม่นานสาวๆ ก็จัดงานแฟนมีตติ้งนอกประเทศครั้งแรกในงาน “FreenBecky FaBulous FanBoom in MACAU” ซึ่งทันทีที่เปิดขายบัตร ก็มีแฟนๆ จับจองที่นั่งกว่า 2,000 ที่ จน SOLD OUT หมดเกลี้ยงภายใน 2 นาที

ครองใจสื่อต่างชาติ

นอกจากจะดังสุดๆ ในไทยแล้ว ฟรีน เบ็คกี้ ยังได้รับความสนใจจากสื่อเกาหลีด้วย โดยสื่อเกาหลีได้เผยแพร่ความฮอตและที่มาของ ฟรีน เบ็คกี้ คู่จิ้นหญิงหญิงจากไทยลงในสื่อโซเชียลของเกาหลี ทำให้พวกเธอมีแฟนคลับชาวต่างชาติเพิ่มขึ้นด้วย

โดย เบ็กกี้ เคยเผยความรู้สึกว่า "ดีใจมากๆ เลยค่ะ หลังจากซีรีส์จบไป กระแสที่ไปอินเตอร์เยอะมากๆ เราได้ไปเวิร์ลทัวร์ ได้รับความสนใจจากสื่ออินเตอร์มากขึ้น ต้องขอบคุณทุกคนเลยที่คอยสนับสนุนตลอดเวลา ก็เช็กฟีคแบกกันตลอด คอยเช็กแฮชแทคตัวเอง เล่นเทรนด์ มีอะไรก็คอมเมนต์ได้ตลอดค่ะ" 

ส่องความดัง ฟรีนเบค คู่จิ้นหญิงหญิงมาแรง ก่อนเจอทางตัน เหตุคลิปจุ๊บผู้ชาย

เจ้าของรางวัล "ขวัญใจมหาชน"

ด้วยความน่ารักและเคมีที่ลงตัว ทำให้คู่จิ้น ฟรีน เบ็คกี้ สร้างปรากฏการณ์ความปังอีกครั้ง เพราะพวกเธอเป็นคู่จิ้นหญิงคู่แรกที่สามารถคว้ารางวัล "ขวัญใจมหาชน" จากงานประกาศรางวัล Nine Entertain Awards 2023 โดยเฉือนเอาชนะคู่จิ้นตัวเต็งอย่าง ณเดชน์-ญาญ่า, เข้ม-มุกดา, พีพี-บิวกิ้น, ซี-นุนิว และ อิงฟ้า-ชาล็อต ไปได้อย่างขาดลอย 

หลังจากที่คว้ารางวัลแล้ว ทั้งสองคนได้กล่าวขอบคุณว่า "ขอบคุณแฟนๆ ที่คอยสนับสนุน และขอบคุณ Idol Factory ที่ทำให้เรามีผลงาน และได้รับการค้นพบมากขึ้นค่ะ"

ส่องความดัง ฟรีนเบค คู่จิ้นหญิงหญิงมาแรง ก่อนเจอทางตัน เหตุคลิปจุ๊บผู้ชาย ส่องความดัง ฟรีนเบค คู่จิ้นหญิงหญิงมาแรง ก่อนเจอทางตัน เหตุคลิปจุ๊บผู้ชาย ส่องความดัง ฟรีนเบค คู่จิ้นหญิงหญิงมาแรง ก่อนเจอทางตัน เหตุคลิปจุ๊บผู้ชาย

related