svasdssvasds

ฟรีน สโรชา น้ำตาคลอยอมรับคลิปแอบถ่ายจูบปาก เซ้ง วิชัย คือตัวเอง

ฟรีน สโรชา น้ำตาคลอยอมรับคลิปแอบถ่ายจูบปาก เซ้ง วิชัย คือตัวเอง

เปิดใจทั้งน้ำตา "ฟรีน สโรชา" ยอมรับคลิปแอบถ่ายจูบปาก "เซ้ง วิชัย" นักแสดงซีรีย์วายคือตัวเอง เผยสภาพร่างกายและจิตใจย่ำแย่จากการถูกคุกคามความเป็นส่วนตัว ยืนยันจะดำเนินคดีคนทำให้ถึงที่สุด

จากกรณีที่ "ฟรีน สโรชา" นักแสดงสาวซีรีส์ "ทฤษฎีสีชมพู" (GAP The Series) ซีรีส์แนว Girls’s Love (GL) เรื่องแรกของเมืองไทยออกมาชี้แจงหลังมีผู้ไม่หวังดีละเมิดสิทธิส่วนบุคคลของนักแสดงในสังกัด "ไอดอลแฟคตอรี่" (IDOLFACTORY) ต้นสังกัดของฟรีน โดยมีการแอบเข้าไปเฝ้าดูบริเวณคอนโดมิเนียม และได้ทำการแอบถ่ายภาพและวิดีโอกิจวัตรประจำวันของศิลปินภายในห้องพัก และนำภาพและวิดีโอไปเสนอขายแก่แฟนคลับ

ล่าสุดนักแสดงสาว "ฟรีน สโรชา" พร้อมค่าย และ ทนายความ ได้โพสต์คลิปแถลงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า "วันนี้ฟรีนเต็มใจที่จะมาแถลงการณ์นะคะ แถลงการณ์เหตุการณ์วันนี้จะเป็นความจริงอย่างจริงใจทุกประการค่ะ ไม่โกหกบิดเบือนความจริง สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งรูป และคลิปเป็น เรื่องจริงค่ะ แต่เป็นการกระทำที่คุกคาม และ ละเมิดสิทธิส่วนบุคคล

หลังจากที่ ฟรีน ได้รับเรื่องเหตุการณ์ดังกล่าว ฟรีนก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ รีบปรึกษาคนที่ไว้ใจและแต่งตั้งทนาย รวมไปถึงผู้บริหารต้นสังกัดให้ได้รับทราบ แล้วก็ได้ดำเนินคดีความอย่างทันทีค่ะ ที่สำคัญไม่น้อยกว่าคดีความคือสภาพจิตใจของหนู และสภาพจิตใจของทุกฝ่ายที่ได้รับผลกระทบ และพื้นที่ส่วนตัวที่พักอาศัยตรงนั้น ไม่ได้ปลอดภัย สำหรับเราอีกต่อไปค่ะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่องความดัง ฟรีนเบค คู่จิ้นหญิงหญิงมาแรง ก่อนเจอทางตัน เหตุคลิปจุ๊บผู้ชาย

เบ็คกี้ คู่จิ้น ฟรีนเบค ดังไม่หยุด ปลื้มเดินสายเวิร์ลทัวร์สื่อต่างชาติรุม

ฟรีนเบค คู่จิ้นหญิงหญิง สร้างสถิติขายบัตรแฟนมีตติ้งหมดเกลี้ยงภายใน 2 นาที

ด้านต้นสังกัดและทีมทนายความ เผยว่า "ทั้งนี้ทางทีมก็ได้อธิบายเรื่องของคดีความที่เจ้าตัว ถูกคุกคามและละเมิดความส่วนตัว คาดว่าถูกแอบถ่ายจากตึกร้างฝั่งตรงข้ามของคอนโด โดยผู้กระทำได้ถ่ายคลิป เพื่อใช้ในการรีดไถเงิน ทางทีมกฎหมายได้รวบรวมพยาน หลักฐานตั้งแต่วันที่ทราบเรื่อง และเข้าแจ้งความเป็นที่ เรียบร้อยแล้ว พร้อมทั้งจะรีบนำตัวผู้กระทำความผิดมารับโทษอย่างเร็วที่สุด ต่อให้เป็นแฟนคลับต่างชาติทางทีมก็ได้ ติดต่อสำนักงานกฎหมายระหว่างประเทศเพื่อตามตัวมารับโทษแล้ว

ฟรีน สโรชา น้ำตาคลอยอมรับคลิปแอบถ่ายจูบปาก เซ้ง วิชัย คือตัวเอง

"ฟรีน สโรชา" กล่าวต่ออีกว่า "ฟรีนขอโทษทุกๆ ฝ่าย ที่ทำให้เกิดผลกระทบ ครั้งนี้ แล้วก็ขอโทษทุกๆ คนที่ทำให้ผิดหวัง ฟรีนหวังว่าทุกคนจะรับรู้ถึงความจริงใจของฟรีนในทุกๆ รูปแบบ ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ และฟรีนขอให้ทุกคน เคารพการตัดสินใจครั้งนี้ของฟรีน และเคารพฟรีนในฐานะมนุษย์คนนึงค่ะที่ต้องการใช้ชีวิต สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันเลวร้าย แล้วก็ร้ายแรงมากๆ ทั้งร่างกายและจิตใจค่ะ

ฟรีนอยากให้เหตุการณ์ครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้ายที่จะเกิดขึ้นไม่ว่ากับใครก็ตาม ไม่สมควรจะมีใครที่จะต้องมาเจอกับเหตุการณ์แบบนี้ และมีแผลในใจไปตลอดชีวิต สำหรับผู้ที่กระทำความผิด ฟรีนจะต่อสู้ และยืนหยัดที่จะเอาเขามารับโทษให้ถึงที่สุดค่ะ ฟรีนขอบคุณแฟนคลับทุกๆคน พี่ๆ ทุกๆคนที่ยังรัก ห่วงใยและซัพพอร์ตฟรีนเสมอ ตั้งแต่วันแรกจนถึงทุกวันนี้นะคะ ขอบคุณทุกๆความห่วงใยจริงๆ แล้วก็ขอบคุณที่ยังอยู่ข้างๆ จนถึงทุกวันนี้ค่ะ ขอบคุณจากหัวใจจริงๆ และ ขอโทษอีกครั้งที่ทำให้ผิดหวังค่ะ ขอบคุณค่ะ"

ฟรีน สโรชา น้ำตาคลอยอมรับคลิปแอบถ่ายจูบปาก เซ้ง วิชัย คือตัวเอง

related