svasdssvasds

ICEPADIE บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง แชร์ความสวย เปิดตัวแบรนด์สุดน่ารัก

ICEPADIE บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง แชร์ความสวย เปิดตัวแบรนด์สุดน่ารัก

"ICEPADIE" บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง แชร์เคล็ดลับความสวย พร้อมเปิดตัวแบรนด์ Mignoné เจาะเทรนด์ไลฟ์สไตล์ Skincare Routine รุกตลาดแบบ Word-of-mouth

Mignoné (มิญอเน่) แบรนด์สกินแคร์สัญชาติไทย ภายใต้ผู้บริหารน้องใหม่ ICEPADIE หรือ ไอซ์ ภาวิดา ชิตเดชะ บิวตี้อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ผู้คร่ำหวอดในแวดวงบิวตี้ของบ้านเรามาเป็นเวลานานกว่า 10 ปี ต่อยอดประสบการณ์และความสำเร็จ จัดงานแถลงข่าว "Mignoné Party" เปิดตัวผลิตภัณฑ์แบรนด์ Mignoné (มิญอเน่) สกินแคร์รูทีนน้องใหม่ล่าสุด

ในคอนเซ็ปต์ Easy, Effective, Experience and Eco friendly เพื่อตอบโจทย์คนรักผิวยุคใหม่ให้สนุกกับการดูแลตัวเองอย่างอ่อนโยน ในราคาที่จับต้องได้ เจาะเทรนด์ไลฟ์สไตล์ Skincare Routine รุกตลาดการพูดแบบปากต่อปาก หรือ Word of mouth marketing การตลาดจากผู้ใช้จริง จนเกิดการใช้ดีบอกต่อตอบโจทย์ทุกเพศทุกวัย และตั้งเป้ายอดขาย 100 ล้านบาท ภายในปี 2567 นี้    

ICEPADIE บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง แชร์ความสวย เปิดตัวแบรนด์ Mignoné

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ไอซ์ ภาวิดา ชิตเดชะ CEO แบรนด์มิญอเน่ เปิดเผยว่า "ไอซ์มีความเชื่อว่า "เมื่อเรารักอะไร เราจะดูแลสิ่งนั้นเป็นอย่างดี…" ดังนั้นการเริ่มสร้างแบรนด์จากความรัก มักจะมาพร้อมคำว่า "ดีที่สุด" จึงมีแนวคิดอยากให้ทุกคนที่รักสวยรักงาม ได้รักผิวของตัวเอง ได้ Enjoy ระหว่างทางที่สร้างผิวสวยด้วยผลิตภัณฑ์ที่ดี มีคุณภาพ เพื่อให้คุณได้มีผิวสวยในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดของตัวเอง

ซึ่งที่มาของชื่อแบรนด์ Mignoné (มิญอเน่) นั้น มาจากคำว่า Mignon (มินญอง) ในภาษาฝรั่งเศส แปลความหมายได้ว่าน่ารัก, เล็กและงาม ที่เติมกิมมิคตัว é เข้าไปเพื่อเพิ่มความน่ารัก ขี้เล่นมากขึ้น จนกลายมาเป็น Mignoné (มิญอเน่) ชื่อแบรนด์สกินแคร์ที่สุดแสนจะน่ารัก น้องใหม่ตัวจิ๋วที่จะช่วยสร้างผิวสวยให้คุณตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ผ่านผลิตภัณฑ์รูทีนดูแลผิวหน้า ทั้ง 4 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่ 1. Mignoné Milky Cleansing Gel เจลทำความสะอาดผิวหน้าเจลทำความสะอาดผิวหน้า, 2. Mignoné Skin Booster Toner โทนเนอร์เตรียมผิวบำรุงหน้า, 3. Mignoné Everyday Serum เซรั่มบำรุงผิวหน้า และ 4. Mignoné Clear Skin Serum เซรั่มปัญหาสิวและผิวมัน

ซึ่งนับเป็นก้าวแรกหลังจากที่ได้คร่ำหวอดในแวดวงบิวตี้มายาวนาน ให้สมกับสโลแกนที่ว่า “Love me, Love my skin, Love Mignoné” และในอนาคต Mignoné ยังวางแผนแตกไลน์ผลิตภัณฑ์กลุ่มผิวกายออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่องภายใน 3 ปีอย่างแน่นอน" 

ICEPADIE บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง แชร์ความสวย เปิดตัวแบรนด์ Mignoné

"อีกหนึ่งจุดแข็งของ Mignoné คือ การคร่ำหวอดในแวดวงบิวตี้เป็นเวลานานกว่า 10 ปี เราเข้าใจอินไซต์และธรรมชาติของผิวผู้หญิงเป็นอย่างดี บวกกับการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์มากมายในฐานะบล็อกเกอร์ อีกทั้งยังได้ทำงานกับน้องชายที่มีความเชี่ยวชาญด้านการแพทย์คอยให้คำปรึกษา และผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและความงาม นักพัฒนาผลิตภัณฑ์ และหน่วยงานวิจัยตลาดที่มีความเชี่ยวชาญด้านการวิจัยผู้บริโภค"

"เราจึงมีความเข้าใจตลาด และพฤติกรรมผู้บริโภคเป็นอย่างดี ด้วยความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ทั้งในเชิง R&D และ Customer Insight Research ปรับสูตรพัฒนาผลิตภัณฑ์กันยาวนานกว่า 2 ปีเต็ม จึงเกิดเป็นผลิตภัณฑ์ Mignoné เพื่อมุ่งมั่นที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคได้อย่างไร้ที่ติโดยมีผลวิจัยรองรับมาตรฐานชัดเจน นอกจากนี้แพคเกจจิ้งของแบรนด์ยังเป็นมิตรต่อโลกและสิ่งแวดล้อม (ECO-Friendly Products) เป็นส่วนหนึ่งของบรรจุภัณฑ์เพื่อความยั่งยืน"

ไอซ์ ภาวิดา กล่าวเพิ่มเติมว่า "สำหรับกลยุทธ์การตลาดที่ทางแบรนด์เลือกใช้คือการทำโฆษณาผ่านทางโซเชียลมีเดียที่เน้นสร้างการรับรู้แบรนด์ (Brand Awareness) ประกอบกับการใช้เคสรีวิวที่มีการทำคอนเทนต์เข้าใจง่าย เน้นการบอกต่อความรู้สึกที่ทำให้ใกล้ชิดกับผู้บริโภค รวมถึงการบอกต่อแบบ Word-of-mouth จากผู้ใช้จริง เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภคทุกคน"

"และการใช้บล็อกเกอร์ อินฟลูเอนเซอร์ มารีวิว ก็เป็นการตลาดปากต่อปากเช่นกัน ซึ่งเป็นแนวทางการทำตลาดอย่างหนึ่งที่ทาง Mignoné เลือกใช้สื่อสารถึงผู้บริโภค ทั้งนี้ ยังได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายและโปรโมชั่นร่วมด้วยแคมเปญต่างๆ หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการต่อไปอีกด้วย"

"ส่วนช่องทางการจัดจำหน่ายจะเน้นขายแบบผ่านออนไลน์ 100% เช่น Shopee, Line Shopping, Tiktok Shop, Line@ เป็นต้น เพราะมองว่าการขายสินค้าออนไลน์จะเข้าใกล้ลูกค้าได้มากที่สุด และสะดวกกับการช็อปปิ้งจ่ายเงินง่าย โอนผ่านระบบมือถือ ซึ่งพฤติกรรมผู้บริโภคสมัยใหม่อยู่กับจอโทรศัพท์อยู่แล้ว และที่สำคัญยังสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่อีกด้วย"

สนใจสามารถหาซื้อ Mignoné (มิญอเน่) ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ช่องทาง Line@ mignone และติดตามอัพเดทข่าวสารจากทางแบรนด์เพิ่มเติมได้ที่ Instagram: @mignone.official 

ICEPADIE บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง แชร์ความสวย เปิดตัวแบรนด์ Mignoné ICEPADIE บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง แชร์ความสวย เปิดตัวแบรนด์ Mignoné ICEPADIE บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง แชร์ความสวย เปิดตัวแบรนด์ Mignoné ICEPADIE บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง แชร์ความสวย เปิดตัวแบรนด์ Mignoné ICEPADIE บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง แชร์ความสวย เปิดตัวแบรนด์ Mignoné ICEPADIE บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง แชร์ความสวย เปิดตัวแบรนด์ Mignoné

related