svasdssvasds

Minnie เจ้าของเพลง ตะเกียงวิเศษ 800 ล้านวิว ปล่อยซิงเกิลใหม่ เปิดดูตรงไหน

Minnie เจ้าของเพลง ตะเกียงวิเศษ 800 ล้านวิว ปล่อยซิงเกิลใหม่ เปิดดูตรงไหน

"Minnie" ศิลปินเจ้าของเพลงฮิต "ตะเกียงวิเศษ" กว่า 800 ล้านวิว คัมแบ็กปล่อยซิงเกิลใหม่ "เปิดดูตรงไหน" เพลงสุดน่ารัก สไตล์ Pop R&B

หลังจากศิลปินเด็กจิ๋วพลังแจ๋ววัย 15 ปี "Minnie" หรือ "มินนี่ ณัฐวรา" ประสบความสำเร็จ เป็นกระแสโด่งดังไปทั่ว TikTok กับซิงเกิลเดบิวต์ "ตะเกียงวิเศษ" (One Wish) ที่มียอดวิวจากคนเล่นแผ่นเสียงรวมกว่า 800 ล้านวิวนั้น

ล่าสุดศิลปินสาว "Minnie" เจ้าของฉายา "Minnie The Little Magic Voice" กลับมาครองชาร์ตเพลงแล้ว ด้วยการปล่อยเพลงใหม่สไตล์ Pop R&B กับเพลง "เปิดดูตรงไหน (Oracle)" ซึ่งเพลงนี้มินนี่ได้มีโอกาสแสดงความสามารถมากขึ้น ใช้เทคนิคการร้องที่ต่างไปจากเดิม

Minnie เจ้าของเพลง ตะเกียงวิเศษ 800 ล้านวิว ปล่อยซิงเกิลใหม่ เปิดดูตรงไหน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

อย่างเช่นการออกแบบการร้องและคอรัสเอง รวมไปถึงการเอื้อนโน้ตที่มีเอกลักษณ์ มินนี่ไต่โน้ตบางคำถึง 8 โน้ต แถมมี High Note อีกด้วย รับรองเลยว่าใครก็ตามที่ได้ฟังเพลงนี้ จะสัมผัสได้ถึงการร้องที่ลื่นหู ไหลไปตามบีทของเสียงเพลง จนต้องติดใจเพิ่มไว้ใน Playlist เพลงโปรดกันทีเดียว

สำหรับเพลงนี้ มินนี่ ได้เผยว่า

"หนูอยากขอบคุณเพื่อนๆ ที่ติดตามผลงานของหนูจนมาถึงเพลงนี้ "เปิดดูตรงไหน" แล้วก็อยากจะขอบคุณเพื่อนใหม่ๆ ทุกคนที่เพิ่งรู้จักหนูจากเพลงนี้แล้วก็เปิดใจฟังเพลงนี้ด้วยนะคะ หวังว่าทุกคนจะชอบและให้ความสนใจกับเพลงของหนูไปเรื่อยๆ เลยนะคะ ฝากทุกคนไปดู MV แล้วก็เล่นชาเลนจ์ #เปิดดูตรงไหนchallenge ด้วยนะคะ"

Minnie เจ้าของเพลง ตะเกียงวิเศษ 800 ล้านวิว ปล่อยซิงเกิลใหม่ เปิดดูตรงไหน Minnie เจ้าของเพลง ตะเกียงวิเศษ 800 ล้านวิว ปล่อยซิงเกิลใหม่ เปิดดูตรงไหน

related