svasdssvasds

โอบ โอบนิธิ ศิลปินเดี่ยวเต็มตัว! ส่งซิงเกิลใหม่ อย่าเอาเวลาของฉันไปให้ใคร

โอบ โอบนิธิ ศิลปินเดี่ยวเต็มตัว! ส่งซิงเกิลใหม่ อย่าเอาเวลาของฉันไปให้ใคร

"โอบ โอบนิธิ" เปิดตัวเพลงใหม่ "อย่าเอาเวลาของฉันไปให้ใคร (My Time)" พร้อมเดินหน้าสู่วงการเพลง ก้าวเป็นศิลปินเดี่ยวเต็มตัว

หลังจากซิงเกิลแรกในชีวิตเพลง "ต่อให้เธออยู่ไกล (Moon to Mars)" ได้กระแสตอบรับจากแฟนๆ อย่างล้นหลามแล้ว ล่าสุด "โอบ โอบนิธิ" ก็ขอตอกย้ำความฝันและแพชชันในฐานะศิลปิน ด้วยการปล่อยซิงเกิลที่ 2 กับเพลง "อย่าเอาเวลาของฉันไปให้ใคร (My Time)"

ซึ่งเพลงนี้ได้ Producer คนสนิทอย่าง "แกงส้ม ธนทัต" หรือ "KANGSOMKS" มาช่วยดูแลภาพรวม โดยโอบร่วมแชร์ไอเดีย, สไตล์ และสิ่งที่อยากถ่ายทอดออกมาด้วย ไม่ว่าจะเป็นเนื้อร้อง ทำนอง ขณะด้าน "ชนวีร์ พูลสุวรรณ" (FRIDAY) ก็มาช่วยเรียบเรียง  

เพลง "อย่าเอาเวลาของฉันไปให้ใคร" มีกลิ่นอายความเป็น POP ผสม R&B และ Retro โดยมีเสียงนาฬิกาที่กำลังเดินไป เป็นเหมือน symbolic สำคัญของเพลงนี้ ส่วนมิวสิกวิดีโอเพลง "อย่าเอาเวลาของฉันไปให้ใคร" เป็นเรื่องราวของคน 2 คนที่เกิดขึ้นในร้านหนังสือ จากคนที่เคยมีความสนใจในเรื่องเดียวกัน แต่แล้ววันหนึ่งอีกคนค้นพบว่าจริงๆ เราอาจจะไม่ได้สนใจในสิ่งเดียวกัน   

โดยมิวสิกวิดีโอเพลง "อย่าเอาเวลาของฉันไปให้ใคร" นำแสดงโดยนักแสดงรุ่นใหม่อย่าง "นิว ชยภัค" คู่กับ "เกรซ บุศรินทร์" กำกับเอ็มวีโดย "จิรัฎฐ์ จุฬารัตน" จาก MoobFilm Production 

โอบ โอบนิธิ ศิลปินเดี่ยวเต็มตัว! ส่งซิงเกิลใหม่ อย่าเอาเวลาของฉันไปให้ใคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดย โอบ โอบนิธิ ได้เผยถึงเพลงใหม่ไว้ว่า

"สำหรับเพลง อย่าเอาเวลาของฉันไปให้ใคร เป็นซิงเกิลที่ 2 ในชีวิตของโอบครับ เพลงนี้เป็นเพลงที่อยากตั้งคำถามเกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้น โดยเล่าเกี่ยวกับการเดินทางของความรัก เริ่มต้นจากคอนเซ็ปต์ที่อยากพูดถึงเรื่องของเวลา เมื่อความรักเดินทางมาถึงช่วงหนึ่ง ในความสัมพันธ์อาจจะมีระยะห่างเกิดขึ้น"

"จนอยากตั้งคำถาม อยากจะบอกกับอีกคนว่า อย่าเอาเวลาของฉันไปให้ใครได้ไหม ซึ่งเพลงนี้ตอนเข้าห้องอัด โอบพยายามโฟกัสกับการร้อง เพราะมีท่อนที่ยากมากๆ ซึ่งโชคดีมากครับ ที่พี่แกงส้ม โปรดิวเซอร์มาช่วยบิ๊วให้ ด้วยความที่พี่เขาเป็นนักแสดง และก็เป็นอาร์ตติสด้วย ก็เลยบรีฟออกมาได้เข้าใจและเห็นภาพมากขึ้นกว่าเดิม"   

"เพลงนี้จริงๆ แล้ว สามารถที่จะสะท้อนได้ทั้งมุมมองความรัก ความสัมพันธ์กับเพื่อน กับคนใกล้ชิด ถ้ามองในแง่ของคนในครอบครัว โอบเคยรู้สึกเหมือนกันว่า ถ้าแม่ร้องเพลงนี้ให้โอบ โอบก็คงรู้สึกเสียใจเหมือนกัน เพราะบางทีเขาเป็นคนที่ดูแลเราอยู่ตลอด แต่เรากลับไม่มีเวลาให้เขาเลย"

โอบ โอบนิธิ ศิลปินเดี่ยวเต็มตัว! ส่งซิงเกิลใหม่ อย่าเอาเวลาของฉันไปให้ใคร

"เป็นเพลงที่อยากให้ลองกลับมาทบทวนในทุกความสัมพันธ์ของคนใกล้ตัว สำหรับ My Time ของโอบ โอบรู้สึกว่าเวลานี้แหละ คือเวลาของเราที่ควรจะได้พิสูจน์ตัวเอง ได้ลองทำอะไรใหม่ๆ หลังจากการตั้งคำถามว่า เมื่อไหร่จะถึงเวลาของเราบ้าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องความรัก เรื่องการเป็นศิลปิน หรือแพชชันต่างๆ"   

"วันนี้ ณ โมเมนต์นี้ อาจจะถึงเวลาแล้ว ที่เราจะได้ออกมาใช้ชีวิตอิสระบ้าง สำหรับใครที่รู้สึกว่าความสัมพันธ์เริ่มมีระยะห่าง เวลาไม่ตรงกัน กำลังถูกลดความสำคัญในช่วงเวลาของเรา เพลงนี้คงเป็นตัวแทนในการตั้งคำถาม สำหรับคนที่ถูกลืม และเพื่อเตือนสติคนที่บางครั้งเราอาจจะลืมนึกถึงคนข้างๆ ขอฝากเพลงนี้ไว้ด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ" 

โอบ โอบนิธิ ศิลปินเดี่ยวเต็มตัว! ส่งซิงเกิลใหม่ อย่าเอาเวลาของฉันไปให้ใคร โอบ โอบนิธิ ศิลปินเดี่ยวเต็มตัว! ส่งซิงเกิลใหม่ อย่าเอาเวลาของฉันไปให้ใคร โอบ โอบนิธิ ศิลปินเดี่ยวเต็มตัว! ส่งซิงเกิลใหม่ อย่าเอาเวลาของฉันไปให้ใคร

related