svasdssvasds

ไอซ์ ปรีชญา ไร้ความกังวล หลังกรมโรงงานฯ แจ้งเอาผิด ปมสั่งไซยาไนด์

ไอซ์ ปรีชญา ไร้ความกังวล หลังกรมโรงงานฯ แจ้งเอาผิด ปมสั่งไซยาไนด์

"ไอซ์ ปรีชญา" เปิดใจไร้ความกังวล กรณีโดน "กรมโรงงานอุตสาหกรรม" แจ้งความเอาผิด เซ่นปมสั่งไซยาไนด์ ผิดกฎหมายและนำไปใช้ผิดวัตถุประสงค์

จากกรณีที่นางเอกสาว "ไอซ์ ปรีชญา" ยอมรับสั่งซื้อ "ไซยาไนด์" จากออนไลน์ เพราะต้องการกำจัดสัตว์มีพิษและตัวเงินตัวทองในบ้าน พร้อมขอโทษที่รู้เท่าไม่ถึงการณ์ ต่อมาเมื่อวานนี้ (16 ส.ค. 66) "กรมโรงงานอุตสาหกรรม" ได้ส่งตัวแทนแจ้งความเอาผิดสาวไอซ์ เซ่นปมสั่งซื้อไซยาไนด์ผิดกฎหมาย

ล่าสุด คุณแม่บังอร มารดาของไอซ์ ได้ออกมาเปิดใจถึงกรณีดังกล่าว ผ่านรายการ Nine Entertain ว่าทราบเรื่องที่ทางกรมโรงงานฯ จะแจ้งความดำเนินคดีกับไอซ์แล้ว ซึ่งตนและลูกสาวไม่ได้มีความกังวลใจอะไร เพราะทราบเรื่องแล้วว่าอาจจะมีการดำเนินคดี 

ไอซ์ ปรีชญา ไร้ความกังวล หลังกรมโรงงานฯ แจ้งเอาผิด ปมสั่งไซยาไนด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ทั้งยังบอกอีกว่า ตอนนี้ก็ไม่สบายใจ ไม่อยากให้มีเรื่องอะไรที่มากระทบกับงานอีก เพราะไอซ์อยู่ในภาวะแย่มาพักหนึ่งแล้ว แต่พยายามไม่เครียด เนื่องจากทราบอยู่แล้วว่าจะมีเรื่องนี้ขึ้นมา เพียงแต่ว่าจะเมื่อไหร่เท่านั้นเอง 

สำหรับก่อนหน้านี้ดาราสาว "ไอซ์ ปรีชญา" เคยออกมาชี้แจงเหตุผลที่สั่งซื้อไซยาไนด์ ผ่านรายการ "ลุยชนข่าว" ทางช่อง 8 โดยยอมรับว่าซื้อไซยาไนด์มาจากอินเตอร์เน็ต เพื่อจัดการตัวเงินตัวทองที่เข้ามาทำร้ายหมาของตนเอง และซื้อมาเพียงขวดเดียว ซึ่งยังไม่ได้แกะออกจากห่อ โดยยืนยันไม่ได้ซื้อมาทำร้ายใคร พร้อมเผยว่ายินดีเข้าให้ข้อมูลกับตำรวจ 

ไอซ์ ปรีชญา ไร้ความกังวล หลังกรมโรงงานฯ แจ้งเอาผิด ปมสั่งไซยาไนด์ ไอซ์ ปรีชญา ไร้ความกังวล หลังกรมโรงงานฯ แจ้งเอาผิด ปมสั่งไซยาไนด์

related