svasdssvasds

เกมรักทรยศ กระแสปัง ไม่แพ้ซีรีส์ต้นฉบับ Doctor Foster จากประเทศอังกฤษ

เกมรักทรยศ กระแสปัง ไม่แพ้ซีรีส์ต้นฉบับ Doctor Foster จากประเทศอังกฤษ

ละคร "เกมรักทรยศ" เวอร์ชันไทย ออนแอร์ตอนแรก กระแสสนั่นโซเชียล แฟนละครชมปังไม่แพ้ซีรีส์ต้นฉบับจากอังกฤษ "Doctor Foster"

ได้รับกระแสถล่มทลายตั้งแต่วันแรกที่ออกอากาศ สำหรับละครดราม่าสุดเข้มข้น "เกมรักทรยศ" (The Betrayal) ซึ่งดัดแปลงจากละครโทรทัศน์ของอังกฤษเรื่อง "Doctor Foster" โดยเวอร์ชันไทยได้พระนางฝีมือเฉียบ "อนันดา เอเวอริงแฮม" และ "แอน ทองประสม" มารับบทนำสุดเชือดเฉือน

รวมถึงได้นางเอกสาว "แพทริเซีย กู๊ด" มาพลิกบทบาทเป็นมือที่ 3 สุดแซ่บ ซึ่งเมื่อวานนี้(23 ส.ค. 66) ละคร "เกมรักทรยศ" ได้เปิดตัวอีพีแรก พร้อมดำเนินเรื่องสุดร้อนแรง จนโซเชียลต่างแห่อวยยศสนั่นโลกออนไลน์ กลายเป็นที่พูดถึงอย่างมาก ติดเทรนด์ X อันดับ 2 ของประเทศไทย 

เกมรักทรยศ กระแสปัง ไม่แพ้ซีรีส์ต้นฉบับ Doctor Foster จากประเทศอังกฤษ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

สำหรับละคร "เกมรักทรยศ" (The Betrayal) รีเมคดัดแปลงจากซีรีส์ชื่อดัง "Doctor Foster" (ด็อกเตอร์ฟอสเตอร์) ลิขสิทธิ์จาก BBC Studios บริษัทผู้ผลิตคอนเทนต์ระดับโลกจากประเทศอังกฤษ เป็นซีรีส์ดราม่าเนื้อหาเข้มข้นที่ได้รับความนิยมอย่างมาก จนถูกซื้อลิขสิทธิ์นำไปรีเมคฉบับต่างๆ ในหลายประเทศทั่วโลก

แถมยังครองใจผู้ชมทั่วโลก ด้วยเนื้อหาที่สะท้อนมุมมองความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนของคำว่า "ครอบครัว" มาผลิตเป็นเวอร์ชันไทย ซึ่งได้รับฟีดแบคที่ดีเกินคาด กับการก้าวไปอีกขั้นของวงการละครไทย ไม่ว่าจะเป็นความละเอียดในการเล่นของนักแสดง ภาพมุมกล้อง ฉาก โลเคชั่น โปรดักชั่นคุณภาพที่คนไทยไม่ควรพลาด 

เกมรักทรยศ กระแสปัง ไม่แพ้ซีรีส์ต้นฉบับ Doctor Foster จากประเทศอังกฤษ เกมรักทรยศ กระแสปัง ไม่แพ้ซีรีส์ต้นฉบับ Doctor Foster จากประเทศอังกฤษ เกมรักทรยศ กระแสปัง ไม่แพ้ซีรีส์ต้นฉบับ Doctor Foster จากประเทศอังกฤษ เกมรักทรยศ กระแสปัง ไม่แพ้ซีรีส์ต้นฉบับ Doctor Foster จากประเทศอังกฤษ

related