svasdssvasds

ใหม่ ดาวิกา เตรียมปล่อยซิงเกิล Sunset Sensory ชวนแฟนๆ ลุ้นใครคือพระเอก MV!?

ใหม่ ดาวิกา เตรียมปล่อยซิงเกิล Sunset Sensory ชวนแฟนๆ ลุ้นใครคือพระเอก MV!?

"ใหม่ ดาวิกา" สานฝันการเป็นศิลปินเตรียมปล่อยซิงเกิลเพลงสากล "Sunset Sensory" พร้อมปล่อยภาพ Hint ให้แฟนๆ ลุ้น ใครคือพระเอก MV เร็วๆ นี้รู้แน่!

การศิลปินเป็นอีกหนึ่งความฝันของนางเอกสาวสวย "ใหม่ ดาวิกา" โดยก่อนหน้านี้แฟนเพลงก็ได้ฟังสองซิงเกิลจากเธอกันไปแล้ว เริ่มจากเพลง "ชอบป่ะเนี่ย (Can I Call You Mine)" ที่มาพร้อมท่าเต้นสุดคิ้วท์ ที่สายเต้นสาย TikToker เต้นตามได้ไม่ยาก แถมได้พระเอกในชีวิตจริงอย่าง "เต๋อ ฉันทวิชช์" มาควบคุมงานกำกับ MV ให้  ก่อนจะเกิดกระแสความฟินหลังทุกคนเห็น MV ที่ได้ "เก้า สุภัสรา" มารับบทนางเอก 

ฟังเพลง : ชอบป่ะเนี่ย (Can I Call You Mine)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใหม่ ดาวิกา อวดลุคหรู สวยดุจนางพญา ร่วมชมแฟชั่นโชว์ Bulgari

ใหม่ ดาวิกา ขอวิธีการรับมือคอมเมนต์แย่ๆ คนบันเทิงแห่ให้กำลังใจ

ใหม่ ดาวิกา โกอินเตอร์ออกงานเกาหลี ประกบ อาเลีย บาตต์ นางเอก คังคุไบ

ตามมาด้วยซิงเกิลที่สองครั้งนี้ 'สาวใหม่' ขอลิ้มลองงานเพลงรสชาติใหม่กับการทำซิงเกิลสากลครั้งแรกในชีวิตผ่านชื่อเพลงสุดอบอุ่นอย่าง "Mr.Daydream" ความพิเศษของเพลงนี้คือได้ "HYBS" วงดนตรีอินดี้ป็อปชื่อดังเข้ามาคุมงานโปรดิวซ์ทำให้เพลงนี้ออกมาโรแมนติก ละมุนใจไม่น้อย

ฟังเพลง : Mr. Daydream

ล่าสุดปีนี้สาวสวย "ใหม่ ดาวิกา" ยังคงสานฝันการเป็นศิลปินแบบเต็มตัวของเธอกับซิงเกิลสากลอีกครั้งผ่านเพลง "Sunset Sensory" ครั้งนี้เธอปล่อยภาพ Hint ให้แฟนเพลง และชาวโซเชียลลองเดากันเล่นๆ ว่า ใครจะมาเป็นพระเอก MV เพลงล่าสุดใครมีคำตอบในใจว่าพระเอกคนนั้นคือใคร? และจะเดาถูกไหม? รอลุ้นกันใน MV เร็วๆ นี้ทาง YouTube ช่อง Davikah Channel

ใหม่ ดาวิกา เตรียมปล่อยซิงเกิล Sunset Sensory ชวนแฟนๆ ลุ้นใครคือพระเอก MV!?

ใหม่ ดาวิกา เตรียมปล่อยซิงเกิล Sunset Sensory ลุ้นใครคือพระเอก MV!?

related