svasdssvasds

ใหม่ ดาวิกา โกอินเตอร์ออกงานเกาหลี ประกบ อาเลีย บาตต์ นางเอก คังคุไบ

ใหม่ ดาวิกา โกอินเตอร์ออกงานเกาหลี ประกบ อาเลีย บาตต์ นางเอก คังคุไบ

ฮอตแบบไม่มีแผ่ว! "ใหม่ ดาวิกา" โกอินเตอร์ร่วมงานอีเวนต์เกาหลี ประกบซุปตาร์บอลลีวูด "อาเลีย บาตต์" นางเอกภาพยนตร์ดัง "คังคุไบ" แถมได้ร่วมเฟรม "หยางหยาง" สามีแห่งชาติของแดนมังกร

ร้อนแรงไม่แพ้ใครเลยจริงๆ สำหรับนางเอกสาวมากความสามารถ "ใหม่ ดาวิกา" ที่นอกจากจะโด่งดังในเมืองไทยแบบพลุแตก ติดลมบนไปแล้ว แต่เธอก็ยังมีชื่อเสียงในต่างแดนอีกด้วย เห็นได้จากการได้รับเชิญให้ไปร่วมงานอีเว้นต์ระดับโลกมากมาย

อย่างเช่นล่าสุดนางเอกสาว "ใหม่ ดาวิกา" ได้เดินทางไปร่วมงาน Cruise 2024 Show อีเว้นต์ของแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง Gucci ที่ประเทศเกาหลีใต้ ในฐานะ Fruends of Gucci ซึ่งก่อนหน้านี้สาวใหม่เพิ่งเดินทางไปร่วมอีเวนต์ของ Bvlgari ที่เวนิส ประเทศอิตาลีมาหมาดๆ ด้วย 

ภาพจาก IG davikah

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

สำหรับการเยือนเกาหลีใต้ ร่วมงานอีเว้นต์ Cruise 2024 Show ของแบรนด์ Gucci ในครั้งนี้ สาวใหม่ก็เฉิดฉายสุดๆ เรียกแสงเเฟลชได้อย่างล้นหลาม แถมยังได้ถ่ายภาพร่วมเฟรมกับซุปตาร์บอลลีวูด "อาเลีย บาตต์" นางเอกภาพยนตร์ชื่อดัง "คังคุไบ" ที่เพิ่งได้รับการประกาศให้ขึ้นแท่นเป็น Global Brand Ambassador ของแบรนด์ Gucci

นอกจากนี้สาวใหม่ยังมีโอกาสพบเจอกับคนดังระดับเอเซียอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น "คิม ซอก อู" หรือ "โรอุน SF9" และฝาแฝดสุดฮอตจาก YG Entertainment อย่าง "ควอนยองดึก" กับ "ควอนยองดน" รวมถึงสามีแห่งชาติของแดนมังกร "หยางหยาง" เรียกว่าการไปทำงานระดับอินเตอร์ของสาวใหม่ในครั้งนี้ ปังแบบไม่มีแผ่วเลยจ้า 

ใหม่ ดาวิกา-อาเลีย บาตต์ ใหม่ ดาวิกา-หยางหยาง ใหม่ ดาวิกา-โรอุน SF9 ใหม่ ดาวิกา-สองแฝด ควอนยองดึก ควอนยองดน

related