svasdssvasds

เก้า นพเก้า ฮอตเกินต้าน! แฟนคลับจัดเต็ม ทำโปรเจกต์วันเกิดสุดอลัง

เก้า นพเก้า ฮอตเกินต้าน! แฟนคลับจัดเต็ม ทำโปรเจกต์วันเกิดสุดอลัง

ดาราขวัญใจวัยรุ่น "เก้า นพเก้า" โซฮอตเกินต้าน เหล่าแฟนคลับจัดหนักจัดเต็ม เซอร์ไพรส์โปรเจกต์วันเกิดอายุครบ 29 ปี

อิ่มอกอิ่มใจจนยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสุดฮอต "เก้า  นพเก้า" ที่เพิ่งผ่านวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 29 ปีมาหมาดๆ ซึ่งงานนี้บรรดาแฟนคลับได้รวมตัวทำโปรเจกต์วันเกิดสุดอลังการ ด้วยการจัด Gallery Story Nine Telling โชว์ภาพหล่อๆ ของหนุ่มเก้า ซึ่งจัดเป็นประจำทุกปี

และวันเกิดปีนี้ นอกจากหนุ่มเก้าจะชื่นใจกับโปรเจกต์น่ารักๆ ของแฟนไทยแล้ว ทางฝั่งแฟนต่างประเทศ อาทิ เกาหลี ญี่ปุ่น จีน และโซนยุโรป ก็ทำโปรเจกต์วันเกิดตามสถานที่ต่างๆ และโซเชียลมีเดียด้วย ทำเอาเจ้าตัวออกอาการแฮปปี้สุดๆ

เก้า นพเก้า ฮอตเกินต้าน! แฟนคลับจัดเต็ม ทำโปรเจกต์วันเกิดสุดอลัง

โดยหนุ่ม เก้า ได้ออกมาเผยความรู้สึกถึงโปรเจกต์เซอร์ไพรส์วันเกิด พร้อมบอกเรื่องซื้อที่ดินให้กับครอบครัว รวมถึงอัปเดตคิวละคร "ดวงใจเทวพรหม" ที่กำลังจะออนแอร์ด้วยว่า

"มีความสุขมากครับ เป็นวันเก็บโปรเจกต์และแกลเลอรี่ ซึ่งทางแฟนคลับจะจัดให้เป็นประจำทุกปี กับความพิเศษก็มีทั้งรูปไปถ่ายที่กองละครและออก Event โปรเจกต์ที่ทำออกมาก็สวยทุกปีเลย และโปรเจกต์ก็จะมีเกาหลี ญี่ปุ่น จีน ปีที่แล้วก็ได้ไปเก็บที่ญี่ปุ่นมาด้วย อย่างโซนยุโรปก็มีด้วย ตนจะไปส่องดูตามทวิตเตอร์ ปีนี้อายุ 29 แล้วขำๆ ไม่กล้าไปเลข 3 แต่มองเป็นเรื่องปกติ เข้าใจได้ยิ่งโตจะเก่งและมีอะไรดีมากกว่าเดิม"

"สำหรับที่เป็น Unseen และในส่วนไฮไลท์ของงานคือ Goods logo (น้องแมว29) ที่ได้ออกแบบวาดเองและนำมาใช้บนสินค้าที่ระลึกในโอกาสวันเกิด เนื่องจากเป็นคนชอบแมวด้วย เลยเอาอิโมจิมาเป็นตัวแทนและชอบเล่นกีต้าร์ ก็จะเอาแมวมาให้สะพายกีต้าร์ด้วย"

เก้า นพเก้า ฮอตเกินต้าน! แฟนคลับจัดเต็ม ทำโปรเจกต์วันเกิดสุดอลัง

"ด้านครอบครัวก็มีอวยพรให้แฮปปี้และมี พี่คิง สมจริง ศรีสุภาพ มาอวยพร ดีใจมากๆ โทรมาคนแรกเลย ขอบคุณที่ได้ร่วมงานกับพี่เขา ซึ่งของขวัญวันเกิดจะไม่เน้น ปกติจะไปทานข้าวกับครอบครัว ซื้อของขวัญนับครั้งได้ แต่ปีนี้พิเศษ คือซื้อที่ดินแถวบ้าน ขยายเพิ่มเติมมอบให้กับคุณพ่อคุณแม่"

"ตั้งใจซื้อในช่วงวันเกิด มูลค่าก็เยอะอยู่ เป็นของขวัญชิ้นใหญ่สุด หลังจากทำงาน ส่วนที่ซื้อมองเป็นจังหวะโอกาส พอดีมีคนมาเสนอให้และเห็นว่าที่ดินในอนาคต อาจจะมีประโยชน์และจะชอบสะสมของ มีซื้อนาฬิกาเก็บไว้ มองเป็นประโยชน์และต่อยอดได้ในอนาคต ก็มีอยู่ 2-3 เรือน"

"สำหรับละคร 'ดวงใจเทวพรหม' ก็จะได้ดูกันแล้ว คาดไม่ปลายปีก็ต้นปี ฝากพี่ๆ น้องๆ ที่รอนักแสดง รวมถึงผู้จัด ตั้งใจทำมากๆ บท 'หม่อมหลวงสรุจ จุฑาเทพ' ที่เล่นคู่กับ 'พีพี ปุญญ์ปรีดี' ก็เขินๆ เรื่องนี้มีบินไปถ่ายทำต่างประเทศ ก็ไม่อยากสปอยล์ อยากให้เป็นไฮไลท์ของเรื่อง อยากจะฝากทุกคนติดตาม รับรองสมการรอคอยแน่นอน" 

เก้า นพเก้า ฮอตเกินต้าน! แฟนคลับจัดเต็ม ทำโปรเจกต์วันเกิดสุดอลัง เก้า นพเก้า ฮอตเกินต้าน! แฟนคลับจัดเต็ม ทำโปรเจกต์วันเกิดสุดอลัง เก้า นพเก้า ฮอตเกินต้าน! แฟนคลับจัดเต็ม ทำโปรเจกต์วันเกิดสุดอลัง เก้า นพเก้า ฮอตเกินต้าน! แฟนคลับจัดเต็ม ทำโปรเจกต์วันเกิดสุดอลัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

related