svasdssvasds

Olivia Rodrigo ป๊อปสตาร์สุดฮอต เปิดตัว GUTS อัลบั้มชุดที่ 2 ที่ทั่วโลกรอคอย

Olivia Rodrigo ป๊อปสตาร์สุดฮอต เปิดตัว GUTS อัลบั้มชุดที่ 2 ที่ทั่วโลกรอคอย

คัมแบ็กสุดยิ่งใหญ่! "Olivia Rodrigo" ป๊อปสตาร์สาวแห่งยุคเปิดตัวอัลบั้มชุดที่สอง "GUTS" ตอกย้ำความสามารถอันโดดเด่น  และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวจนได้รับคำชื่นชมและยกย่องจากสื่อชั้นนำ New York Times ที่ขนานนามว่าเธอคือ "ดาวดวงใหม่แห่งวงการเพลงป็อป"

"Olivia Rodrigo" ป็อปสตาร์สาวเจ้าของยอดสตรีม และยอดขายอัลบั้มระดับ multi-Platinum และ 3 รางวัลแกรมมี่ คัมแบ็กสุดยิ่งใหญ่ในรอบปี เปิดตัว "GUTS" อัลบั้มชุดที่สองที่ทั่วโลกรอคอย มาพร้อมโฟกัสแทร็ก "get him back!" เพลงจังหวะสนุก กับเนื้อเพลงที่เล่าถึงความรักแบบแสบๆ สไตล์วัยรุ่นว้าวุ่นโปรดิวซ์โดย "Dan Nigro" และ "Alexander 23" โดยทั้งคู่ได้ร่วมโปรดิวซ์เพลง "good 4 u" จนเดบิวต์อันดับ 1 บนชาร์ต Billboard มาแล้ว

อัลบั้ม "GUTS" ยังคงได้ Daniel Nigro นั่งคุมงานโปรดิวซ์ร่วมกับ Olivia Rodrigo อีกครั้ง นอกจากนี้ศิลปินสาวยังเซอร์ไพรส์แฟนเพลงด้วยการปล่อยวิดีโอ Live from rehearsal ซิงเกิล "all-american bitch" เพื่อฉลองการเปิดตัวอัลบั้มครั้งยิ่งใหญ่นี้ อัลบั้ม GUTS ตอกย้ำให้เห็นถึงความสามารถอันโดดเด่น และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Olivia Rodrigo จนเธอได้รับคำชื่นชมและยกย่องจากสื่อชั้นนำ New York Times ที่ขนานนามว่าเธอคือ "ดาวดวงใหม่แห่งวงการเพลงป็อป"

ก่อนหน้านี้ "Olivia Rodrigo" ได้ปล่อยสองซิงเกิลอย่างเพลง "vampire" และ "bad idea right?" ออกมาบิ้วอารมณ์แฟนเพลงก่อนจะปล่อยอัลบั้ม "GUTS" ซึ่งซิงเกิลแรกอย่าง vampire สามารถคว้าอันดับ 1 บนชาร์ต "Billboard Hot 100" พร้อมเปิดตัวยิ่งใหญ่ที่สุดบน Spotify และยังสามารถขึ้นอับดับ 1 บน "UK Official Singles Chart" ได้สำเร็จ ทำให้เธอกลายเป็นศิลปินหญิงที่มีซิงเกิลอันดับ 1 บนชาร์ต UK มากที่สุดในรอบทศวรรษ

Tracklisting จากอัลบั้ม GUTS

1. all-american bitch
2. bad idea right?
3. vampire
4. lacy
5. ballad of a homeschooled girl
6. making the bed
7. logical
8. get him back!
9. love is embarrassing
10. the grudge
11. pretty isn’t pretty
12. teenage dream

Olivia Rodrigo ป๊อปสตาร์สุดฮอต เปิดตัว GUTS อัลบั้มชุดที่ 2 ที่ทั่วโลกรอคอย

related