svasdssvasds

ฮาร์ธนนท์ เสิร์ฟเคมีความฟิน จับคู่เล่นซีรีส์วาย Live in Love รักผ่านไลฟ์

ฮาร์ธนนท์ เสิร์ฟเคมีความฟิน จับคู่เล่นซีรีส์วาย Live in Love รักผ่านไลฟ์

สายวายเตรียมฟิน "ฮาร์ธ ชินดนัย" จับคู่ "นนท์ รัชชานนท์" เสิร์ฟเคมีความจิ้นในนิซีรีส์เรื่องแรก "Live in Love รักผ่านไลฟ์ The Series" จากบทประพันธ์ของนักเขียนขวัญใจผู้อ่านสายวาย "ยอนิม" 

"Studio On Fire" สตูดิโอน้องใหม่ประเดิมสร้างด้วยมินิซีรีส์เรื่องแรก "Live in Love รักผ่านไลฟ์ The Series" บทประพันธ์ของนักเขียนขวัญใจผู้อ่านสายวาย "ยอนิม" เจ้าของนิยายเรื่อง Love Syndrome รักโคตรๆโหดอย่างมึง , Why? ทำไมต้องร้าย ทำไมต้องรัก และอีกมากมาย Live in Love รักผ่านไลฟ์ The Series เป็นเรื่องราวในช่วงเวลาโควิดที่ทุกคนต้องกักตัวอยู่บ้านกันเป็นส่วนใหญ่ รวมไปถึงนักศึกษามหาวิทยาลัยที่ต้องเรียนออนไลน์และทำกิจกรรมส่วนใหญ่ที่บ้าน

โดยเรื่องนี้เป็นเรื่องราวที่ ถูกเล่าผ่านสองตัวละครหลักอย่าง 'กล้า' ชายหนุ่มผู้เย็นชาที่ใจแข็งดั่งหินผา ที่ได้บังเอิญได้มาพบกับ 'เค้ก' รุ่นน้องต่างมหาวิทยาลัยผ่านการ 'ไลฟ์' ทางสื่อโซเชียลของเพื่อนสนิท จากหัวใจที่ไม่เคยมองหรือแม้แต่ให้ความหวังใคร ก็เริ่มสนใจในรอยยิ้มสดใสแสนซื่อนั้นขึ้นมา ใครจะไปรู้ว่าเพียงหนึ่งคำพูดที่แซวกันเล่น ๆ 'ชื่อน่ากินว่ะ' จากปากของกล้าต่อเค้กนั้น ได้กลายเป็นกระแสในโลกออนไลน์เพียงชั่วข้ามคืนกับแฮชแท็ก #กล้ากินเค้กไหม จนต่อยอดเป็นเรื่องราวความรักให้พวกเราได้อ่าน และกำลังจะได้รับชมกัน เร็ว ๆ นี้  

ฮาร์ธนนท์ เสิร์ฟเคมีความฟิน จับคู่เล่นซีรีส์วาย Live in Love รักผ่านไลฟ์

โดยได้ 2 นักแสดงหนุ่ม "ฮาร์ธ ชินดนัย เดชะวลีกุล" และ "นนท์ รัชชานนท์ กันเพรียง" มารับบทคู่จิ้นคู่ซี้ หลังจากได้ร่วมงานกันไปเล็ก ๆ น้อย ๆ ในบทบาทของ 'นันแม็ค' ในซีรีส์เรื่อง #LoveSyndrome #รักโคตร ๆ โหดอย่างมึง3 จนแฟนสายวาย ๆ ตกหลุมรักตามกันไปก่อนหน้านี้ ทั้งนี้ 'ยอนิม' เจ้าของบทประพันธ์เรื่อง 'Live in Love รักผ่านไลฟ์' เผยถึงแรงบันดาลใจในการแต่งเรื่องนี้ไว้ว่า

เรื่องนี้เริ่มมาจากช่วงโควิดช่วงแรก ๆ ที่มีการกักตัว มีเคอร์ฟิว ก็เลยลองเข้าโซเชียลไปดูอะไรแก้เบื่อ แล้วบังเอิญไปเจอคลิปที่มีน้อง ๆ เค้าไลฟ์สดคุยกันกับเพื่อนแล้วมีคนตัดมาลง ก็เลยลองเข้าไปดู แล้วเห็นว่าน้อง ๆ คุยกันน่ารักดี แก้เครียดให้เราได้ บางคนมารู้จักกันทางไลฟ์สดก็มี ก็เลยเกิดความคิดที่ว่า บางครั้งความรู้สึกดี ๆ มิตรภาพดี ๆ ก็มีให้กันผ่านโซเชียลเลยจุดประกาย อยากแต่งเรื่องราวที่เริ่มต้นจากการ พบเจอทางโลกโซเชียลบ้าง เรื่องนี้ก็ถือว่าเป็นสไตล์การแต่งนิยายที่แตกต่างจากเรื่องที่ผ่าน ๆ มาโดยสิ้นเชิง 

ฮาร์ธนนท์ เสิร์ฟเคมีความฟิน จับคู่เล่นซีรีส์วาย Live in Love รักผ่านไลฟ์

"ฮาร์ธ ชินดนัย" รับบท กล้า เผยว่า รู้สึกชื่นชอบนิยายเรื่องรักผ่านไลฟ์มากๆครับ ตั้งแต่ขณะที่กำลังอ่านอยู่ก็ได้แต่อมยิ้มไป บางทีก็หลุดเขินขึ้นมาเมื่อเห็นภาพว่าเป็นตัวเองเล่น มันเป็นความรัก ความโรแมนติก ที่อยู่ในระดับชีวิตจริงมากๆครับ เลยทำให้เชื่อมั่นได้ว่าทุกคนจะสามารถเข้าถึงตัวละครเหล่านี้ และฟินไปกับซีรีส์เรื่องนี้ได้แน่นอน ผมว่าทุกคนสามารถมีพี่กล้า หรือน้องเค้ก เป็นของตัวเองในชีวิตจริง คือมันจับต้องได้ บวกกับคาแรคเตอร์อื่นๆที่มาเติมเต็มความครบรสสมดุลให้กับเนื้อเรื่อง ยกให้เป็นหนังสืออีกเล่ม ที่อยากให้ทุกคนได้อ่านเลยครับ พร้อมมากที่จะเริ่มทำงานกับตัวละคร กล้า อย่างสุดกำลังไปเลยครับ ”

"นนท์ รัชชานนท์" รับบท เค้ก เผยว่า "รู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ ที่ได้รับบทบาท ตัวละคร เค้ก เพราะว่าคาแรคเตอร์ของเค้กค่อนข้างแตกต่างจากตัวผมพอสมควรในเรื่องของบุคลิก ที่เป็นคนซื่อ ๆ มึน ๆ ดูไม่มีพิษมีภัย แต่ในขณะเดียวกันก็ตามคนทัน ดูคนออก แต่ทำเป็นไม่รู้เท่านั้นเอง ซึ่งแตกต่างจากตัวผมเองพอสมควร แต่ก็จะมีสิ่งที่เหมือนกันคือ ชอบ ดนตรี และ เล่นเกมส์ จึงเข้าใจในบางสิ่งที่เค้กต้องการจะสื่อและรู้สึกผูกพันได้ง่าย โดยรวมคือชอบตัวละครนี้ครับ อยากรู้แล้วว่าตอนได้เข้าฉาก จะเป็นยังไง สนุกแค่ไหน รอติดตามรับชมกันเลยครับ"

ฮาร์ธนนท์ เสิร์ฟเคมีความฟิน จับคู่เล่นซีรีส์วาย Live in Love รักผ่านไลฟ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

related