svasdssvasds

มุกดา นรินทร์รักษ์ ดีใจซิงเกิลแรก เต็มสิบไม่หัก กระแสตอบรับดีเกินคาด

มุกดา นรินทร์รักษ์ ดีใจซิงเกิลแรก เต็มสิบไม่หัก กระแสตอบรับดีเกินคาด

"มุกดา นรินทร์รักษ์" ดีใจฟีดแบคหลังปล่อยซิงเกิลแรกในชีวิต "เต็มสิบไม่หัก" กระแสตอบรับดีเกินคาด พิสูจน์ความสามารถได้สำเร็จ

หลังจากนางเอกสาวสุดฮอต "มุกดา นรินทร์รักษ์" ได้จับไมค์ร้องเพลงปล่อยซิงเกิลแรกในชีวิต "เต็มสิบไม่หัก (Ten Ten)" โดยมี "เอ้ BOTCASH" นั่งแท่นโปรดิวเซอร์ ซึ่งเพลงนี้ได้กระแสตอบรับที่ดีเกินคาด พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า "มุกดา" ได้ก้าวกระโดดผ่านกำแพงความกลัวเป็นนักร้องได้สำเร็จ

โดยงานนี้ มุกดา ได้เผยถึงซิงเกิลแรกในชีวิตว่า

"หลังจาก MV ปล่อยมาได้ 2 สัปดาห์ ยอมรับว่ายังตื่นเต้นค่ะ แล้วก็ขำเสียงร้องของตัวเอง เพราะตอนเข้าห้องอัดเหมือนมานั่งในห้องอัดเล่นๆ แต่จริงๆ แล้วไม่เล่น แต่ขำ เพราะพี่เอ้สร้างบรรยากาศไม่ให้มันเครียด พูดไปยิ้มไป ร้องแบบนี้อีกที ร้องใหม่ พูดไปยิ้มไป เข้าห้องอัดกัน 2 รอบ 2 วันเต็มๆ มุกโชคดีไม่ได้เจอโมเมนต์ที่เครียดจากพี่เอ้เลย"

มุกดา นรินทร์รักษ์ ดีใจซิงเกิลแรก เต็มสิบไม่หัก กระแสตอบรับดีเกินคาด

"ส่วนกระแสตอบรับดีมาก ทุกคนจะพูดว่าไม่น่าเชื่อว่ามุกจะทำได้ คนรอบตัวก็ชม บางคนก็แปลกใจ ทั้งพ่อแม่ เพื่อนสนิท ส่วนตัวมุกเอง รู้สึกดีที่ได้ทำอะไรใหม่ๆ อยากก้าวข้ามอะไรที่ตัวเองกลัว อยากสร้างกำลังใจดีๆ ให้กับตัวเอง เลยลองดู ผิดถูกค่อยมาว่ากัน เพราะเชื่อว่าไม่มีอะไรสมบูรณ์แบบ"

"ถ้าหากเราไม่ลองทำ ก็จะไม่รู้มันจะเป็นยังไง วันนี้ดีใจคะที่คนชอบเพลง ร้องตามได้ เต้นตามได้ ยังไงมุกก็ฝากให้แฟนๆ เข้าไปดูยูทูบ MV หรือฟังเพลงได้ทุกแพลตฟอร์ม เพราะทั้งมุกและพี่เอ้ ตั้งใจและเต็มที่กับเพลงนี้มากๆ"

สำหรับเพลง "เต็มสิบไม่หัก" (Ten Ten) พูดถึงคนที่ชอบโกหกหลอกลวง สัญญาว่าจะทำอะไรให้ตั้งมากมายหลายอย่างแล้วไม่ทำ พูดอะไรต้องหารสิบตลอด เพลงนี้ฟังผิวเผินก็เหมือนเพลงของคู่รัก แต่ความจริงแล้วมันแอบแฝงด้วยเรื่องการดำเนินชีวิต

มุกดา นรินทร์รักษ์ ดีใจซิงเกิลแรก เต็มสิบไม่หัก กระแสตอบรับดีเกินคาด มุกดา นรินทร์รักษ์ ดีใจซิงเกิลแรก เต็มสิบไม่หัก กระแสตอบรับดีเกินคาด มุกดา นรินทร์รักษ์ ดีใจซิงเกิลแรก เต็มสิบไม่หัก กระแสตอบรับดีเกินคาด มุกดา นรินทร์รักษ์ ดีใจซิงเกิลแรก เต็มสิบไม่หัก กระแสตอบรับดีเกินคาด

related