svasdssvasds

ดา เอ็นโดรฟิน คัมแบ็ก! ส่งเพลงเอาใจผู้หญิงสายฟาด "ไม่ใช้คนรักร่วมกับใคร"

ดา เอ็นโดรฟิน คัมแบ็ก! ส่งเพลงเอาใจผู้หญิงสายฟาด "ไม่ใช้คนรักร่วมกับใคร"

นักร้องดัง "ดา เอ็นโดรฟิน" คัมแบ็กวงการเพลง ส่งซิงเกิลใหม่ ความหมายแซ่บ เอาใจผู้หญิงสายฟาด "ไม่ใช้คนรักร่วมกับใคร"

หลังจากคลอดลูกและใช้ชีวิตตามวิถีคุณแม่ลูกอ่อนไปพักใหญ่ ล่าสุดนักร้องหญิงเสียงทรงพลัง "ดา เอ็นโดรฟิน" ได้คัมแบ็กวงการเพลง สร้างความปังอีกครั้งกับซิงเกิลใหม่ "ไม่ใช้คนรักร่วมกับใคร" เพลงจาก "VIP รักซ่อนชู้" ละครดราม่าเข้มข้นที่มาเป็นตัวแทนผู้หญิงสายสตรองและเชื่อมั่นว่าความรักควรมีเพียงหนึ่งเดียว

โดยเพลง "ไม่ใช้คนรักร่วมกับใคร" มาในสไตล์ดนตรี POP ผสมผสาน Sound Synth Cinematic ที่สื่อถึงความรู้สึกทุกอารมณ์ ทั้งผิดหวัง สูญเสีย เสียใจ โกรธ แต่ก็สตรองและพร้อมที่จะ Move on ตามแบบฉบับของนักร้องสาวตัวแม่ ดา เอ็นโดรฟิน 

ดา เอ็นโดรฟิน คัมแบ็ก! ส่งเพลงเอาใจผู้หญิงสายฟาด "ไม่ใช้คนรักร่วมกับใคร"

งานนี้ ดา เอ็นโดรฟิน ได้เผยความรู้สึกในการทำงานครั้งนี้ว่า 

"ดีใจมากที่ได้กลับมาร่วมงานกับช่องวันอีกครั้ง ตั้งแต่ที่ได้รับบรีฟมาทั้งบทละคร ทั้งตัวนักแสดงเอง ดาคิดว่ามันเป็นเรื่องที่สะท้อนชีวิตคู่และครอบครัวได้ ดาอยากร้องเพลงนี้ค่ะ เพราะได้ทำงานกับโปรดิวเซอร์เก่งๆ อย่างพี่แม็ค ศรัณย์ ขอบคุณช่องวันมากๆ ค่ะที่ให้โอกาสดาได้มาถ่ายทอดเพลงนี้"

"ดาจะบอกว่าดาอินกับเพลงนี้มาก อินเนอร์ของดาคือรู้สึกว่าถ้าคนรักของเรา จะต้องโดนแชร์ร่วมกับใคร เราจะไม่ยอมและไม่ต้องมีกันดีกว่า เคลียร์ไปเลยดีกว่า"

"ซึ่งตอนเข้าห้องอัด โอเคมากเลยค่ะ พี่แม็คช่วยไกด์อารมณ์ตัวละครให้ดาเข้าใจมากยิ่งขึ้น แต่ไม่ใช่อารมณ์เหวี่ยงนะ แต่เป็น Move on มากกว่า ดาคิดว่าจะช่วยดันอารมณ์ของผู้ชมละครให้เข้าถึงเรื่องราวอย่างเข้มข้น และเพลงนี้น่าจะโดนใจหลายๆคนที่เคยเจอความสัมพันธ์ใช้คนรักร่วมกับคนอื่น ฝากเพลงนี้และละคร VIP รักซ่อนชู้ ด้วยนะคะ" 

ดา เอ็นโดรฟิน คัมแบ็ก! ส่งเพลงเอาใจผู้หญิงสายฟาด "ไม่ใช้คนรักร่วมกับใคร" ดา เอ็นโดรฟิน คัมแบ็ก! ส่งเพลงเอาใจผู้หญิงสายฟาด "ไม่ใช้คนรักร่วมกับใคร"

related