svasdssvasds

ลิซ่า BLACKPINK เผยความในใจถึงบลิ๊งค์ หลังปิดฉากเวิลด์ทัวร์ BORN PINK

ลิซ่า BLACKPINK เผยความในใจถึงบลิ๊งค์ หลังปิดฉากเวิลด์ทัวร์ BORN PINK

เปิดคำพูด "ลิซ่า BLACKPINK" เผยความในใจสุดซึ้งถึงบลิ๊งค์ทั่วโลก หลังปิดฉากคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ BORN PINK ท่ามกลางกระแสลุ้นต่อสัญญา

ปิดฉากอย่างสวยงามสำหรับคอนเสิร์ต "BORN PINK WORLD TOUR" ของ 4 สาว "BLACKPINK" อย่าง "เจนนี่", "จีซู", "โรเซ่" และ "ลิซ่า" ที่ได้เดินสายทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลก ก่อนจะทัวร์ครั้งสุดท้ายใน "BLACKPINK WORLD TOUR BORN PINK FINALE IN SEOUL" เมื่อวันที่ 16-17 ก.ย. 2023 ณ กรุงโซล เกาหลีใต้

โดยเวิลด์ทัวร์ครั้งสุดท้ายนี้ ไอดอลสาว "ลิซ่า BLACKPINK" ได้เผยความในใจกลางเวทีคอนเสิร์ต เพื่อขอบคุณ "บลิ๊งค์" ทั่วโลกที่อยู่ด้วยกันมาตลอด 2,596 วัน ซึ่งคำพูดของ "ลิซ่า" นั้น ทำเอาชาวบลิ๊งค์น้ำตาคลอ ท่ามกลางกระแสข่าวลุ้นต่อสัญญากับ "YG entertainment"  

ลิซ่า BLACKPINK เผยความในใจถึงบลิ๊งค์ หลังปิดฉากเวิลด์ทัวร์ BORN PINK

โดย ลิซ่า ได้เผยความในใจว่า

"เป็นเวลากว่า 2,596 วันแล้ว ตั้งแต่เราเจอกันครั้งแรก ระหว่างทัวร์ครั้งนี้ เราอยู่กับบลิ๊งค์ จนได้มีโอกาสแสดงในสถานที่ที่ยอดเยี่ยมแบบนี้ ถ้าไม่มีบลิ๊งค์พวกเราคงไม่สามารถทำได้ ขอบคุณที่ร่วมสนุกและคอยเชียร์พวกเราเสมอมา ขอบคุณที่มอบของขวัญ ประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับหนู ขอบคุณที่ทำให้วัย 20 ของหนูสว่างไสว ขอบคุณบลิ๊งค์นะคะ หนูรักคุณมาก"

สำหรับ 4 สาว BLACKPINK เดินสายแสดงคอนเสิร์ต BORN PINK WORLD TOUR ทั่วทุกมุมโลก โดยทำการแสดงมากว่า 11 เดือน โชว์ไปเกือบ 70 รอบ ซึ่งทุกรอบการแสดง มีบลิ๊งค์เข้าชมคอนเสิร์ตอย่างล้นหลาม แถมยังสร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ให้วงการเพลง K-POP มากมาย อาทิ

  • เป็นเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกที่ทำเงินจากคอนเสิร์ต BORN PINK WORLD TOUR ครั้งหนึ่ง มีมูลค่าสูงถึง 200 ล้านดอลลาร์ ซึ่งคาดว่าจะสูงขึ้นเรื่อยๆ เพราะ Born Pink รอบ Encore สาวๆ จัดแสดงในสนามกีฬาระดับโลกทั้งนั้น
  • นอกจากนี้ยังเป็นเกิร์ลกรุ๊ปหญิงวงแรก สามารถจัดแสดงคอนเสิร์ตที่สนามกีฬา MetLife Stadium โดยบัตรหมดเกลี้ยง ทั้ง 2 รอบการแสดง ซึ่งสถิตินี้เคยมีศิลปินหญิงซูเปอร์สตาร์ทำไว้ 2 คน คือ "Beyoncé" (บียอนเซ่) และ "Taylor Swift" (เทย์เลอร์ สวิฟต์)

ลิซ่า BLACKPINK เผยความในใจถึงบลิ๊งค์ หลังปิดฉากเวิลด์ทัวร์ BORN PINK ลิซ่า BLACKPINK เผยความในใจถึงบลิ๊งค์ หลังปิดฉากเวิลด์ทัวร์ BORN PINK

related