svasdssvasds

Olivia Rodrigo - V BTS ครองอันดับท็อปบนชาร์ตอัลบั้ม Billboard 200

Olivia Rodrigo - V BTS ครองอันดับท็อปบนชาร์ตอัลบั้ม Billboard 200

สองซูเปอร์สตาร์ "Olivia Rodrigo" และ "V BTS" ตอกย้ำความเป็นระดับโลก ครองสองอันดับท็อป บนชาร์ตอัลบั้ม Billboard 200 ได้สำเร็จ

หลังจากสองซูเปอร์สตาร์ "Olivia Rodrigo" (โอลิเวีย ร็อดริโก) และ "V BTS" (วี BTS) หนึ่งในสมาชิกบอยแบนด์เบอร์หนึ่งของโลก "BTS" ได้มีโมเมนต์น่ารักๆ พูดคุยกันในงาน Grammy เมื่อปีที่ผ่านมา จนกลายเป็นไวรัลไปทั่วโลกนั้น

ล่าสุด Olivia Rodrigo และ V BTS ได้โคจรมาเจอกันอีกครั้งบนชาร์ตอัลบั้ม "Billboard 200" โดย Olivia Rodrigo คว้าอันดับ 1 จากอัลบั้ม "GUTS" และ V สามารถครองอันดับ 2 จากเดบิวต์โซโล่อัลบั้มอย่าง "Layover" บนชาร์ต Billboard 200 ได้สำเร็จ 

Olivia Rodrigo

สำหรับ GUTS ผลงานอัลบั้มชุดที่ 2 ของ Olivia Rodrigo เปิดตัวด้วยยอดขายจำนวน 302,000 ยูนิตในสหรัฐฯ ซึ่งเป็นการเปิดตัวอัลบั้มในสัปดาห์แรกอย่างยิ่งใหญ่เป็นอันดับที่ 4 ในปี 2023 ความสำเร็จนี้ส่งผลให้ Olivia Rodrigo เป็นศิลปินหญิงคนแรกในรอบ 9 ปีที่สามารถคว้าอันดับ 1 บนชาร์ตได้ทันที

หลังจากปล่อยผลงานต่อจาก "Ariana Grande" ที่เคยทุบสถิติความสำเร็จนี้จากอัลบั้ม "Yours Truly" ในปี 2023 และ "My Everything" ในปี 2024 โดยอัลบั้มดังกล่าวนับเป็นการสานต่อความสำเร็จของผลงานเดบิวต์อย่าง "SOUR" ในปี 2021 อีกด้วย

ส่วน Layover เดบิวต์โซโล่อัลบั้มของ V BTS สามารถทำยอดขายอัลบั้มได้ทั้งหมด 100,000 ยูนิต หลังจากเปิดตัวในสัปดาห์แรก อัลบั้มดังกล่าวจำหน่ายในรูปแบบแผ่น CD ทั้งหมด 13 รูปแบบในสหรัฐฯ ถือเป็นความสำเร็จในฐานะการเป็นศิลปินโซโล่ของ V ซึ่งเป็นการสร้างสถิติอันยิ่งใหญ่ต่อจากสมาชิกคนอื่นๆ ของวงอย่าง "Suga" และ "Jimin" อีกด้วย

V BTS

related