svasdssvasds

I HATE MONDAY ส่งซิงเกิล อย่าเพิ่งไปได้ไหม เพลงเปิดอัลบั้มแรกของวง

I HATE MONDAY ส่งซิงเกิล อย่าเพิ่งไปได้ไหม เพลงเปิดอัลบั้มแรกของวง

"I HATE MONDAY" เผยความซุกซนที่ซ่อนอยู่ในใจ ผ่านซิงเกิลใหม่ "อย่าเพิ่งไปได้ไหม" เพลงเปิดในอัลบั้มแรกของวงอย่างเป็นทางการ

เรียกว่าเป็นวงดนตรีวัยรุ่นยุคใหม่ที่น่าจับตามองและมาแรงมากๆ สำหรับ "I HATE MONDAY" จากค่าย White Music ในเครือ GMM MUSIC ซึ่งประกอบไปด้วย "ยาหยี พัทธมน" (ร้องนำ), "นีโน่ ณัฐดนัย" (กีตาร์), "มิค เพชรภูมิ" (กีตาร์ โซโล่), "ฟอร์ด ธรณินทร์" (เบส) และ "ปิง ภัทรกร" (กลอง)

ล่าสุด I HATE MONDAY ได้คัมแบ็กผลงานใหม่ "อย่าเพิ่งไปได้ไหม(Don’t Leave)" เพลงเปิดในอัลบั้มแรกของวง ซึ่งเพลงนี้มาในจังหวะ FUNK-ROCK สนุกสนานที่ไม่ค่อยได้เห็นจากวง พร้อมกับความขี้เล่นและจังหวะชวนโยก ให้ความรู้สึกถึงปาร์ตี้ในคืนวันศุกร์ที่เราอยากจะใช้เวลาอยู่กับความสนุกให้เต็มที่ 

I HATE MONDAY ส่งซิงเกิล อย่าเพิ่งไปได้ไหม เพลงเปิดอัลบั้มแรกของวง

สำหรับเพลง "อย่าเพิ่งไปได้ไหม(Don’t Leave)" พูดถึงการได้เจอใครสักคน แล้วเหมือนต้องมนต์สะกด ความรู้สึกที่เราละสายตาไปจากคนๆ หนึ่งแทบไม่ได้เลย เหมือนเขาเข้ามาทำให้คืนนี้มีสีสัน จนอยากเข้าไปทำความรู้จัก และได้ใช้เวลาอยู่กับเขานานๆ สมาชิกทุกคนมีส่วนร่วมในการทำงานทุกส่วน ทั้งคิดเมโลดี้ แต่งเนื้อร้อง ทำนอง เรียบเรียง ด้านหนุ่มมิค มือกีตาร์ของวง รับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ และยังได้ "ปู๋ ปิยวัฒน์ มีเครือ" มาช่วยเรียบเรียงเนื้อร้องด้วย

ยาหยี นักร้องนำ ได้เผยถึงผลงานเพลงใหม่ว่า

"เพลงนี้เริ่มจากวงทำ demo ดนตรีขึ้นมาแล้วชอบมากๆ เลย อยากได้เนื้อหาที่เข้ากับดนตรี ก็รู้สึกว่าฟีลปาร์ตี้ตอนกลางคืน สนุกๆ ตื่นเต้นๆ เนื้อหาซนๆ นิดหน่อย น่าจะเข้ากันดี พวกเราเลยคิดและแต่งเนื้อออกมา ขอบคุณพี่ปู๋ ที่มาช่วยเรียบเรียงเนื้อเพลงให้ลงตัวด้วย กลายมาเป็นเพลงนี้ที่สุดท้ายออกมาแล้วพวกเราชอบมากเลยค่ะ"

I HATE MONDAY ส่งซิงเกิล อย่าเพิ่งไปได้ไหม เพลงเปิดอัลบั้มแรกของวง I HATE MONDAY ส่งซิงเกิล อย่าเพิ่งไปได้ไหม เพลงเปิดอัลบั้มแรกของวง

related