svasdssvasds

แทคยอน 2PM เอเชียแฟนมีตติ้งเดี่ยวในไทย จัดเต็มทุกโมเมนต์ สมการรอคอยตลอด 7 ปี

แทคยอน 2PM เอเชียแฟนมีตติ้งเดี่ยวในไทย จัดเต็มทุกโมเมนต์ สมการรอคอยตลอด 7 ปี

สมการรอคอย! "แทคยอน 2PM" จัดเต็มความคิดถึงตลอด 7 ปี งานเอเชียแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในไทย "2023 OK TAECYEON in BANGKOK: SpecialTY"

เรียกว่าครบทุกความสุข สมกับการรอคอยตลอด 7 ปี สำหรับงานเอเชียแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในไทยของ "แทคยอน 2PM" (TAECYEON 2PM) หรือ "อ๊กแทคยอน" (OK TAECYEON) ที่ได้คัมแบ็กเจอชาวฮอตเทส (ชื่อแฟนคลับ 2PM) ในงาน "2023 OK TAECYEON in  BANGKOK: SpecialTY"

โดยงานนี้เจ้าตัวจับมือกับผู้จัดมืออาชีพ IDEA FACT (ไอเดียแฟค) หน่วยงานภายใต้ GMM SHOW (จีเอ็มเอ็มโชว์) ซึ่งงานจัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา ณ MGI HALL ชั้น 6 ศูนย์การค้า SHOW DC 

แทคยอน 2PM เอเชียแฟนมีตติ้งเดี่ยวในไทย จัดเต็มทุกโมเมนต์ สมการรอคอยตลอด 7 ปี

โดย แทคยอน ปรากฏตัวครั้งแรกบนเวทีด้วยเพลง "Magic" ตามด้วยเพลง "Anyway" เล่นเอาอากาศเมืองไทยที่ว่าร้อน ยังแพ้ความฮอตของหนุ่มแทคยอนกันเลยทีเดียว หลังจากนั้น แทคยอน ก็ได้ทักทายแฟนๆ ด้วยภาษาไทยให้หายคิดถึงกัน ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดสุดเสียงเลย 

ซึ่งงานนี้จัดเต็มความฟินตลอดทั้งโชว์ เริ่มตั้งแต่ช่วงแรกกับ SpecialTY - TYMI TYTIME เป็นช่วงการตอบคำถามที่แฟนๆ อยากรู้ และอีกช่วงที่เรียกว่า SpecialTY – Moment Memory คือช่วงเวลาและความทรงจำพิเศษ ซึ่งตลอดทั้งโชว์แทคยอนได้ลงเวทีมาหาแฟนๆ ทั้งกอด ทั้งจับมือกันอย่างใกล้ชิด

แทคยอน 2PM เอเชียแฟนมีตติ้งเดี่ยวในไทย จัดเต็มทุกโมเมนต์ สมการรอคอยตลอด 7 ปี

นอกจากนี้ แทคยอน ยังได้เตรียมเพลงไทยมาร้องให้แฟนๆ ชาวไทยได้ฟังกัน กับเพลง "เจ็บเมื่อไหร่ (CALL ME)" ของ "คริส พีรวัส" ก่อนจะเข้าช่วง SpecialTY – Special Thankyou เป็นช่วงที่หนุ่มแทคยอนได้วาดแก้ว Tumbler ให้กับแฟนๆและลงมามอบด้วยตัวเอง แถมยังดริปกาแฟ เพื่อมอบให้ผู้โชคดีที่เกิดในวันนี้อีกด้วย 

ช่วงสุดท้ายของงาน แทคยอน ขอรันยาวๆ ด้วยหลากหลายเพลงฮิตอย่าง "Toc Toc Toc", "Champagne", "Promise (I’ll be)", "Jump" และ "Hands Up" ทำเอาแฟนๆ ชาวไทยต่างประทับใจไปตามๆ กัน ขณะทางด้านหนุ่มแทคยอนได้สัญญาว่าจะกลับมาหาทุกคนที่เมืองไทยอีกครั้งแน่นอน 

แทคยอน 2PM เอเชียแฟนมีตติ้งเดี่ยวในไทย จัดเต็มทุกโมเมนต์ สมการรอคอยตลอด 7 ปี แทคยอน 2PM เอเชียแฟนมีตติ้งเดี่ยวในไทย จัดเต็มทุกโมเมนต์ สมการรอคอยตลอด 7 ปี แทคยอน 2PM เอเชียแฟนมีตติ้งเดี่ยวในไทย จัดเต็มทุกโมเมนต์ สมการรอคอยตลอด 7 ปี แทคยอน 2PM เอเชียแฟนมีตติ้งเดี่ยวในไทย จัดเต็มทุกโมเมนต์ สมการรอคอยตลอด 7 ปี แทคยอน 2PM เอเชียแฟนมีตติ้งเดี่ยวในไทย จัดเต็มทุกโมเมนต์ สมการรอคอยตลอด 7 ปี แทคยอน 2PM เอเชียแฟนมีตติ้งเดี่ยวในไทย จัดเต็มทุกโมเมนต์ สมการรอคอยตลอด 7 ปี แทคยอน 2PM เอเชียแฟนมีตติ้งเดี่ยวในไทย จัดเต็มทุกโมเมนต์ สมการรอคอยตลอด 7 ปี แทคยอน 2PM เอเชียแฟนมีตติ้งเดี่ยวในไทย จัดเต็มทุกโมเมนต์ สมการรอคอยตลอด 7 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

related