svasdssvasds

เกรท วรินทร สวมบทอันทรงเกียรติ ขุนหลวงท้ายสระ ในละครฟอร์มยักษ์ พรหมลิขิต

เกรท วรินทร สวมบทอันทรงเกียรติ ขุนหลวงท้ายสระ ในละครฟอร์มยักษ์ พรหมลิขิต

"เกรท วรินทร" ภาคภูมิใจ สวมบทอันทรงเกียรติ "ขุนหลวงท้ายสระ" ในละครฟอร์มยักษ์แห่งปี "พรหมลิขิต" ละครภาคต่อจาก "บุพเพสันนิวาส"

ทำเอาออเจ้าทั่วประเทศตื่นเต้นกันยกใหญ่ เมื่อละครฟอร์มยักษ์ภาคต่อของ "บุพเพสันนิวาส" อย่าง "พรหมลิขิต" ผลงานจากค่ายบรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด เตรียมกลับมาสร้างความฟิน ความสนุกอีกครั้งบนหน้าจอช่อง 3 โดยเริ่มตอนแรกวันที่ 18 ต.ค.66 นี้

ละคร "พรหมลิขิต" นอกจากจะมีพระนางคู่จิ้น "โป๊ป ธนวรรธน์" และ "เบลล่า ราณี" มารับบทนำแล้ว เรื่องนี้ยังรวมสุดยอดนักแสดงมากฝีมือไว้มากมาย หนึ่งในนั้นมี "เกรท วรินทร" ตัวละครลับที่มารับเชิญ สวมบทอันทรงเกียรติ กับบท "ขุนหลวงท้ายสระ" พระมหากษัตริย์ที่มีตัวตนอยู่จริงในประวัติศาสตร์ไทย

เกรท วรินทร สวมบทอันทรงเกียรติ ขุนหลวงท้ายสระ ในละครฟอร์มยักษ์ พรหมลิขิต

โดย เกรท วรินทร ได้เปิดใจถึงการสวมบทเป็น พระมหากษัตริย์ เป็นครั้งแรกว่า

"สำหรับเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ผมเล่นเป็นกษัตริย์ ผมคิดว่าบทบาทแบบนี้ในชีวิตของการแสดง มันคงไม่ง่ายที่จะมีมาให้ได้รับบ่อยๆ ถึงเป็นแค่บทรับเชิญ แต่เป็นบทที่ดี และค่อนข้างสำคัญ ซึ่งเรารับรู้ได้ว่าทั้งพี่หน่อง แล้วก็ทางช่อง ค่อนข้างที่จะใส่ใจกับบทตัวละครตัวนี้ อีกอย่างตัวละครตัวนี้ มีอยู่จริงในประวัติศาสตร์ ผมเลยอยากลองด้วย"

"ถามถึงชุดที่ได้แต่งองค์ทรงเครื่องเป็นกษัตริย์ในสมัยก่อนแบบเต็มยศครั้งแรก ขนลุกเหมือนกันครับ เหมือนมีพลังงานบางอย่าง พอได้ใส่เราก็รู้สึกถึงความขลัง เวลาเราใส่ชุดตำรวจ ใส่ชุดทหาร เวลาที่เราได้ใส่ชุดที่ส่งเสริมในอาชีพนั้นๆ มันก็จะมีความรู้สึกไปตามชุด"

"แต่ชุดของกษัตริย์จะมีอารมณ์ความเข้มข้นที่ต่างกันออกไป ซึ่งเป็นความขลังบางอย่างที่เราไม่สามารถอธิบายให้หลายคนเข้าใจได้ และยังมีซีนที่ต้องนั่งบัลลังก์ด้วย เหมือนผมแบกความรู้สึกบางอย่าง เราอยากทำบทบาทนี้ให้สมบูรณ์แบบที่สุด ด้วยความศักดิ์สิทธิ์ของท่าน มันเป็นพลังงานบางอย่างที่เรารู้สึกว่าบทนี้ ต้องเล่นอย่างระมัดระวัง ต้องเล่นอย่างพิถีพิถัน"

"เราต้องถ่ายทอดออกมาให้ดีที่สุด ผมตั้งใจมากเวลาเราใส่ชุด เราจะไม่หยอกล้อเล่นกับใคร ด้วยเพราะว่าท่านมีจริงในประวัติศาสตร์ อันนี้เป็นข้อสำคัญ นักแสดงท่านอื่นที่ได้รับบทเป็นบุคคลที่เคยมีอยู่จริง ก็ต้องรู้สึกเหมือนกัน บทพูดการแสดงอารมณ์ในบางฉากที่ยากต้องอธิบาย หรือต้องพูดเนื้อหาบางอย่างที่มีอยู่ในอดีตจริงๆ เราก็ต้องแม่นกับเรื่องพวกนี้"

สำหรับละคร พรหมลิขิต เริ่มฉายวันพุธ-พฤหัสบดีที่ 18, 19, 25, 26 ตุลาคม 2566 และหลังจากวันที่ 30 ตุลาคมเป็นต้นไป จะฉากทุกวันจันทร์-พุธ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 

เกรท วรินทร สวมบทอันทรงเกียรติ ขุนหลวงท้ายสระ ในละครฟอร์มยักษ์ พรหมลิขิต  เกรท วรินทร สวมบทอันทรงเกียรติ ขุนหลวงท้ายสระ ในละครฟอร์มยักษ์ พรหมลิขิต  เกรท วรินทร สวมบทอันทรงเกียรติ ขุนหลวงท้ายสระ ในละครฟอร์มยักษ์ พรหมลิขิต

related