svasdssvasds

โนอึล โชว์ลุคนักอเมริกันฟุตบอล ในซิงเกิลภาษาไทยเพลงแรก Touchdown

โนอึล โชว์ลุคนักอเมริกันฟุตบอล ในซิงเกิลภาษาไทยเพลงแรก Touchdown

"โนอึล" เอาใจแฟนๆ โชว์ลุคนักอเมริกันฟุตบอล ในซิงเกิลภาษาไทยเพลงแรก "Touchdown" เตรียมปล่อยให้แฟนๆ ชมพร้อมกัน 1 พ.ย. 66 นี้

ทำเอาแฟนๆ ตื่นเต้นกันอีกแล้ว เมื่อนักแสดงและศิลปินหนุ่มหน้าหวาน "โนอึล ณัฐรัชต์" ที่แจ้งเกิดจากซีรีส์ "บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์" (Love in The Air) ได้ประกาศปล่อยซิงเกิลภาษาไทยเพลงแรก "Touchdown" (ทัชดาวน์) หลังจากปล่อยเพลงภาษาจีนมาแล้วก่อนหน้านี้

โดยหนุ่ม "โนอึล" ได้เปิดตัว KV Concept และ MV Teaser เพลง Touchdown (ทัชดาวน์) ในโซเชียล งานนี้ทำเอาไทม์ไลน์ชาว "MagentaBoy" (ชื่อแฟนคลับ) ว้าวุ่นกันไปหมด แฟนๆ ต่างตื่นเต้นที่ได้เห็นหนุ่มโนอึล ในลุคนักอเมริกันฟุตบอล ซึ่งเพลงดังกล่าวจะปล่อยมิวสิกวิดีโอให้ได้ชมในวันที่ 1 พ.ย. 2566 นี้

โนอึล โชว์ลุคนักอเมริกันฟุตบอล ในซิงเกิลภาษาไทยเพลงแรก Touchdown

โดย โนอึล ณัฐรัชต์ ได้เผยถึงการทำงานเพลงใหม่ Touchdown ไว้ว่า

"อยากให้ทุกคนรอฟังเพลง และรอดูเอ็มวีกันเยอะๆ ครับ เพลงนี้ชื่อว่า Touchdown (ทัชดาวน์) ทุกคนคงจะได้เห็นภาพบ้างแล้วใน KV Concept และ MV Teaser ที่เพิ่งปล่อยไป เอ็มวีเพลงนี้ผมได้แต่งตัวเป็นนักอเมริกันฟุตบอลด้วยครับ"

"ในส่วนของแนวเพลงเรียกว่าเป็นแนว CITY POP ครับ ฟังง่ายเพลินๆ ไปกับเพลง ถามว่าเนื้อเพลงพูดถึงอะไร อันนี้ขอยังไม่บอกครับ อยากให้ทุกคนรอฟัง รอดูเอ็มวีพร้อมกัน ยังไงก็ฝากติดตามเพลง Touchdown ด้วยนะครับ"

โนอึล โชว์ลุคนักอเมริกันฟุตบอล ในซิงเกิลภาษาไทยเพลงแรก Touchdown โนอึล โชว์ลุคนักอเมริกันฟุตบอล ในซิงเกิลภาษาไทยเพลงแรก Touchdown

related