svasdssvasds

โทนี่ อันโทนี่ นักแสดงดาวรุ่ง เรียนรู้การแสดง จากตัวละคร เป้ เพื่อน(ไม่)สนิท

โทนี่ อันโทนี่ นักแสดงดาวรุ่ง เรียนรู้การแสดง จากตัวละคร เป้ เพื่อน(ไม่)สนิท

นักแสดงแจ้งเกิดคนใหม่ "โทนี่ อันโทนี่" เรียนรู้การแสดงเฟรนชิพ จากตัวละคร "เป้" ในหนัง "เพื่อน(ไม่)สนิท" ผลงานโดย GDH

กลายเป็นนักแสดงเจนใหม่ที่น่าจับตามอง สำหรับ "โทนี่ อันโทนี่ บุยเซอเรท์" ที่เคยฝากผลงานมาแล้วจากหนังเรื่อง "เธอกับฉันกับฉัน" และล่าสุดกับการแสดงครั้งใหม่ในหนังเรื่อง "เพื่อน(ไม่)สนิท" จากค่าย GDH ร่วมกับ Houseton กำกับโดยผู้กำกับน้องใหม่ "อัตต้า อัตตา เหมวดี"  

ซึ่งเรื่องนี้ โทนี่ รับบท เป้ เด็กม.6 ที่ย้ายมากลางคัน ผู้ไม่เอาอะไรเลยกับชีวิต เรียนห่วย กิจกรรมไม่เอา เพื่อนก็ไม่ค่อยมี เป้คือ Loser ผู้คิดว่าตัวเองแจ๋ว งานนี้โทนี่ต้องมาจับคู่กับ "จั๊มพ์ พิสิฐพล" ที่มารับบท โจ เพื่อนใหม่ที่พยายามเข้าหา อยากทำความรู้จัก แต่โดนเป้ช็อตฟีล ทำเมินใส่ตลอดเวลา

โทนี่ อันโทนี่ นักแสดงดาวรุ่ง เรียนรู้การแสดง จากตัวละคร เป้ เพื่อน(ไม่)สนิท

โดย "โทนี่ อันโทนี่" ได้บอกเล่าการแสดงของตัวเองในหนัง "เพื่อน(ไม่)สนิท" หนังที่ทำให้เจ้าตัวเรียนรู้การแสดงเฟรนชิพ ซึ่งเป็นประสบการณ์ใหม่ในชีวิต โดยบอกว่า

"รู้สึกขอบคุณมากที่ค่ายจีดีเอช ให้โอกาสผมได้เล่นหนังเป็นเรื่องที่ 2 ตัวละคร เป้ มีส่วนที่คล้ายและใกล้เคียงผมคือ แสบๆ ซนๆ เหมือนวัยรุ่นทั่วไป เราเข้าใจเขาได้ง่าย เพราะมีมุมมองคล้ายๆ กัน ซึ่งความยากของเรื่องนี้ คือการที่ต้องเล่นให้ได้เหมือนที่พี่อัตต้าผู้กำกับต้องการ"

"ตอนแรกก็ต้องจูนกันว่าเขาต้องการฟีลแบบไหน พอเราเริ่มเข้าใจว่านี่คือหนังเรื่องแรกของพี่อัตต้าด้วย ผมรับรู้เลยว่าการทำอะไรที่เป็นครั้งแรกของทุกคน มันมีความหมายที่สุด ยิ่งทำให้ผมอยากทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด พี่อัตต้าช่วยพัฒนาสกิลการแสดงของผม ทั้งเรื่องคอมเมดี้และดราม่า"

"ปกติผมร้องไห้ยาก แต่พอมาเล่นเป็นเป้ ซึ่งเป้กับผมมีคล้ายกัน ซีนที่รู้สึกเศร้า เราก็เศร้าตาม ซีนที่สนุกเราก็สนุกตาม หนังเรื่องนี้มีเมจิกโมเมนต์หลายซีนมาก โดยเฉพาะซีนโหดของพี่อัตต้า ที่เราต้องเล่นแข่งกับเวลา แม้จะไม่มีบทพูดแต่ต้องเล่นให้หน้าชัด นับเป็นประสบการณ์ใหม่ทางการแสดง เพราะเรายังมีประสบการณ์ไม่เยอะ"

โทนี่ อันโทนี่ นักแสดงดาวรุ่ง เรียนรู้การแสดง จากตัวละคร เป้ เพื่อน(ไม่)สนิท

นอกจากนี้นักแสดงหนุ่ม "โทนี่ อันโทนี่" ยังบอกอีกว่า "ถือว่าเป็นหนังที่ผมได้พัฒนาไปอีกก้าวหนึ่งครับ วันนี้ที่ผมร้องไห้หนักมากกลางกองถ่าย คือวันที่ปิดกล้องแล้ว และรู้ว่าเราจะไม่ได้มารับบทเป้แล้ว มันรู้สึกใจหาย คิดถึงตัวละครตัวนี้ และกองถ่ายหนังเรื่องนี้มากๆ ครับ"

"ผมอยากฝากหนังเรื่องนี้ด้วยนะครับ หนังที่เล่าเรื่องความสัมพันธ์ของเพื่อน ที่ผู้ชมได้ดูแล้ว อาจได้กลับไปไตร่ตรองเรื่องเพื่อนและให้ความสำคัญกับเพื่อนที่อยู่ข้างๆ เรามากขึ้น เพื่อน(ไม่)สนิท เป็นหนังเกี่ยวกับเฟรนชิพที่สตรองมากสำหรับผม อยากให้ทุกคนไปชมกันนะครับ"

โทนี่ อันโทนี่ นักแสดงดาวรุ่ง เรียนรู้การแสดง จากตัวละคร เป้ เพื่อน(ไม่)สนิท โทนี่ อันโทนี่ นักแสดงดาวรุ่ง เรียนรู้การแสดง จากตัวละคร เป้ เพื่อน(ไม่)สนิท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

related