svasdssvasds

ปู ไปรยา สวยสง่าดุจเจ้าหญิง ควงแฟนหนุ่มชาวต่างชาติวิวาห์ที่อเมริกา

ปู ไปรยา สวยสง่าดุจเจ้าหญิง ควงแฟนหนุ่มชาวต่างชาติวิวาห์ที่อเมริกา

ส่องภาพบรรยากาศ "ปู ไปรยา" ควงแฟนหนุ่มชาวต่างชาติ เข้าประตูวิวาห์หวานที่อเมริกา ท่ามกลางบรรยากาศแสนโรแมนติก

หลังจากประกาศข่าวดีว่าเตรียมวิวาห์เร็วๆ นี้ ล่าสุดวันนี้(12 พ.ย.66) ตามเวลาประเทศไทย นางเอกสาว "ปู ไปรยา" ได้ควงแฟนหนุ่มนักธุรกิจชาวต่างชาติที่อายุห่างกันถึง 12 ปี เข้าประตูวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ณ ลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา

บรรยากาศภายในงานวิวาห์ก็สุดแสนจะชื่นมื่นและโรแมนติกมาก เจ้าบ่าวเจ้าสาวจุมพิตหวานตลอดงาน โดยมีครอบครัว เพื่อนสนิททั้งในและนอกวงการเดินทางไปร่วมเป็นสักขีพยานรักให้กับทั้งคู่ด้วย

ปู ไปรยา สวยสง่าดุจเจ้าหญิง ควงแฟนหนุ่มชาวต่างชาติวิวาห์ที่อเมริกา

ขณะทางด้าน "ป้อม วินิจ" ช่างแต่งหน้าชื่อดังของเมืองไทย ก็ได้โพสต์ภาพบรรยากาศภายในงาน พร้อมแคปชั่นว่า "ดีใจกับลูกสาว @prayalundberg" ส่วนซูเปอร์สตาร์ลูกสาม "ชมพู่ อารยา" ก็ได้ร่วมแสดงความยินดีกับสาวปูด้วย นอกจากนี้ยังมีคนบันเทิงและแฟนๆ แสดงความยินดีกับสาวปูผ่านทางโซเชียลอีกมากมายด้วย 

สำหรับความน่ารักของเจ้าบ่าวนั้น ดาราสาว "ปู ไปรยา" เคยเล่าให้ฟังว่า 

"เขาเป็นคนดีมาก คอยให้คำปรึกษาปูตลอด แถมยังเป็นคนที่ทำงานเก่ง เป็นคนที่ปูไม่ต้องห่วงอะไรเลย ขนาดอยู่กันคนละประเทศ ปูยังไม่ต้องห่วงเขาเลย สามารถนอนหลับได้สนิท"

"สำหรับโมเมนต์การขอแต่งงาน น่ารักดีค่ะ เขาออกแบบแหวนและหาเพชรมาสักพักหนึ่งแล้ว เอาจริงๆ เลยนะ แม่เป็นคนแนะนำให้รู้จัก แม่บอกว่าเขาดีมากเลย แต่ขอยังไม่ลงรายละเอียดนะคะ เอาเป็นว่าถ้าเจอก็จะรู้ค่ะว่าเขาน่ารัก"

ปู ไปรยา สวยสง่าดุจเจ้าหญิง ควงแฟนหนุ่มชาวต่างชาติวิวาห์ที่อเมริกา ปู ไปรยา สวยสง่าดุจเจ้าหญิง ควงแฟนหนุ่มชาวต่างชาติวิวาห์ที่อเมริกา ปู ไปรยา สวยสง่าดุจเจ้าหญิง ควงแฟนหนุ่มชาวต่างชาติวิวาห์ที่อเมริกา ปู ไปรยา สวยสง่าดุจเจ้าหญิง ควงแฟนหนุ่มชาวต่างชาติวิวาห์ที่อเมริกา

related