svasdssvasds

ปู ไปรยา เดินพรมแดงเมืองคานส์ สวยแซ่บ สมเป็นนักแสดงระดับฮอลลีวูด

ปู ไปรยา เดินพรมแดงเมืองคานส์ สวยแซ่บ สมเป็นนักแสดงระดับฮอลลีวูด

ส่องแฟชั่น "ปู ไปรยา" ดาราไทย สู่บทบาทนักแสดงระดับฮอลลีวูด ได้ร่วมเดินพรมแดงเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2023 สวยแซ่บไม่มีคำว่าดรอป บรรดาช่างภาพกดชัตเตอร์รัวๆ

มีข่าวคราวโกอินเตอร์อยู่บ่อยๆ สำหรับนักแสดงสาวชาวไทย "ปู ไปรยา" ที่เดินสายร่วมงานระดับอินเตอร์แบบไม่พัก อย่างก่อนหน้านี้เธอก็ได้รับเกียรติให้ไปร่วมงาน "Met Gala 2023 After Party Karl Lagerfeld" ณ โรงแรม The Mark มหานครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ซึ่งการไปร่วมงานครั้งนี้ สาวปูถือเป็นนักแสดงไทยหนึ่งเดียวที่ได้รับเชิญด้วย

ล่าสุดสาวปู ก็ตอกย้ำความฮอต ด้วยการได้รับเชิญให้ไปร่วมเดินพรมแดง "เทศกาลหนังเมืองคานส์ 2023" (Festival de Cannes 2023) ที่ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งคราวนี้นักแสดงสาว "ปู ไปรยา" มาพร้อมบทบาทของนักแสดงระดับฮอลลีวูดด้วย 

ปู ไปรยา เดินพรมแดงเมืองคานส์ สวยแซ่บ สมเป็นนักแสดงระดับฮอลลีวูด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดยลุคเดินพรมแดงเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2023 สาวปูเลือกใส่ชุดจาก Spring/Summer Haute Couture collection 2022 ของแบรนด์ Alexis Mabille แบรนด์ฝรั่งเศสสุดชิค ที่นอกจากจะสะกดสายตาด้วยผ้าตาข่ายสีนู้ดทอง เข้ารูปอวดหุ่นสวยแล้ว ด้านหน้ายังประดับริบบิ้นผ้าซาตินสีเดียวกันกับตัวชุด ยาวตั้งแต่ช่วงคอเสื้อจรดปลาย

แถมยังเสริมความแกลมด้วยชุดเครื่องประดับจากแบรนด์ Chopard งานนี้จึงไม่มีคำว่าดรอป มีแต่คำว่าสวยตะลึง ท็อปฟอร์มไม่มีตก การันตีได้จากเสียงรัวชัตเตอร์ของบรรดาช่างภาพในงานที่แย่งกันเก็บภาพโมเมนท์ประทับใจนี้ไว้ เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสาวไทยที่ปังเกินต้าน ที่สำคัญยังเป็นที่รู้จักในต่างแดนด้วย 

ปู ไปรยา เดินพรมแดงเมืองคานส์ สวยแซ่บ สมเป็นนักแสดงระดับฮอลลีวูด ปู ไปรยา เดินพรมแดงเมืองคานส์ สวยแซ่บ สมเป็นนักแสดงระดับฮอลลีวูด ปู ไปรยา เดินพรมแดงเมืองคานส์ สวยแซ่บ สมเป็นนักแสดงระดับฮอลลีวูด

related