svasdssvasds

5 เหตุผล แอนโทเนีย โพซิ้ว สายสะพายไทยแลนด์ อาจคว้ามง Miss Universe 2023

5 เหตุผล แอนโทเนีย โพซิ้ว สายสะพายไทยแลนด์ อาจคว้ามง Miss Universe 2023

เปิด 5 เหตุผล "แอนโทเนีย โพซิ้ว" ตัวแทนสายสะพายไทยแลนด์ อาจจะมีโอกาสคว้ามงกุฎ "Miss Universe 2023" เอามง 3 มาฝากแฟนนางงามชาวไทย

ใกล้เข้ามาเต็มทีและเข้มข้นขึ้นทุกวัน สำหรับการประกวดนางงาม "Miss Universe 2023" ณ ประเทศเอลซัลวาดอร์ ซึ่งจะมี 3 รอบสำคัญ ได้แก่ รอบพรีลิมมินารี วันที่ 16 พ.ย. 2566, รอบชุดประจำชาติ วันที่ 17 พ.ย. 2566 และรอบตัดสิน 19 พ.ย. 2566

โดยตอนนี้สาวงามสายสะพายไทยแลนด์ "แอนโทเนีย โพซิ้ว" Miss Universe Thailand 2023 กำลังเก็บตัวทำกิจกรรมกับกองประกวด ซึ่งระหว่างนี้เอง แอนโทเนีย ถูกจัดให้เป็นนางงามตัวเต็งที่อาจจะมีโอกาสคว้ามงกุฎจักรวาลด้วย 5 เหตุผล ดังนี้

1. เคยคว้ามงใหญ่ระดับโลก

แอนโทเนีย เคยเป็นสาวไทยคนแรกที่สร้างประวัติศาสตร์ คว้ามงกุฎจากเวทีอินเตอร์ Miss Supranational 2019 ณ ประเทศโปแลนด์ แถมเธอยังครองมงกุฎถึง 2 ปีซ้อน ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้แฟนๆ คาดการณ์ว่าการกลับมาประกวดนางงามเวที  Miss Universe 2023 เธออาจจะได้มง 3 กลับมาฝากแฟนๆ ชาวไทย 

5 เหตุผล แอนโทเนีย โพซิ้ว สายสะพายไทยแลนด์ อาจคว้ามง Miss Universe 2023

2. ได้รับความสนใจจากสื่อทั่วโลกและติดโพลตัวเต็ง

ในระหว่างเก็บตัวทำกิจกรรมกับทางกองประกวดนั้น แอนโทเนีย โชว์ศักยภาพและความสามารถอย่างเต็มที่ จนทำให้ชื่อของ "แอนโทเนีย โพซิ้ว" Miss Universe Thailand 2023 ได้รับความสนใจจากสื่อต่างประเทศ แถมยังถูกจัดอันดับให้ติดโพล 1 ใน 5 นางงามตัวเต็งที่มีโอกาสคว้ามงมากที่สุด

3. เป็นที่รักของแฟนนางงาม โดยเฉพาะชาวเอลซัลวาดอร์

ตั้งแต่ แอนโทเนีย บินลัดฟ้าไปประเทศเอลซัลวาดอร์ เพื่อเก็บตัวกับกองประกวด Miss Universe ซึ่งทุกกิจกรรมออร่าความสวยของ แอนโทเนีย มักจะได้รับความสนใจจากแฟนอินเตอร์ โดยเฉพาะประเทศเจ้าภาพ ชาวเอลซัลวาดอร์ที่ต่างให้การต้อนรับ ทั้งรอถ่ายรูปและโบกมือทักทายอย่างเนืองแน่น

5 เหตุผล แอนโทเนีย โพซิ้ว สายสะพายไทยแลนด์ อาจคว้ามง Miss Universe 2023

4. เป็นนางงามที่มีไหวพริบในการตอบคำถาม

หากย้อนไปตอนประกวด Miss Universe Thailand 2023 "แอนโทเนีย" ได้แสดงทัศนคติในการตอบคำถาม จนทัชใจกรรมการและแฟนนางงามทั่วประเทศ งานนี้จึงทำให้แฟนๆ มั่นใจว่าหาก แอนโทเนีย เข้ารอบลึก เธอจะตอบคำถามได้อย่างดีเยี่ยม ตรงคุณสมบัติของเวที Miss Universe

5. นางงามรักสังคม รักษ์โลก ตรงกับบริบทเวที Miss Universe

อีกหนึ่งสิ่งที่อาจจะทำให้ประเทศไทยได้มง 3 นั่นคือโครงการช่วยเหลือสังคมของ แอนโทเนีย ที่ทำมาอย่างยาวนาน คือโครงการ Little Steps องค์กรการกุศลที่มีจุดประสงค์ต่อเติมความสุขและสร้างความฝันให้กับน้องๆ ที่ขาดแคลนและขาดโอกาส เพื่อสร้างสรรค์สังคมที่แข็งแรงและปลอดภัย

นอกจากนี้ แอนโทเนีย ยังเป็นผู้ก่อตั้งบริษัทและคิดค้นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งทุกคำสั่งซื้อจะสมทบทุน 1 ดอลล่าร์สหรัฐให้กับโครงการ Little Steps ของตัวเอง โดยเธอทำต่อเนื่องมากกว่า 5 ปีแล้ว

5 เหตุผล แอนโทเนีย โพซิ้ว สายสะพายไทยแลนด์ อาจคว้ามง Miss Universe 2023 5 เหตุผล แอนโทเนีย โพซิ้ว สายสะพายไทยแลนด์ อาจคว้ามง Miss Universe 2023 5 เหตุผล แอนโทเนีย โพซิ้ว สายสะพายไทยแลนด์ อาจคว้ามง Miss Universe 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

related