svasdssvasds

มัดหมี่ พิมดาว เปิดนิทรรศการหนังสั้น FEAR ที่กำกับ-เขียนเรื่องโดยตัวเอง

มัดหมี่ พิมดาว เปิดนิทรรศการหนังสั้น FEAR ที่กำกับ-เขียนเรื่องโดยตัวเอง

"มัดหมี่ พิมดาว" เปิดนิทรรศการหนังสั้น "FEAR Experimental Short Film Screening" ผลงานที่กำกับและเขียนเรื่องโดยตัวเอง ถ่ายทอดผ่านสองนักแสดง "วิน ภวัต-ติณณ์ บูรณ์พงษ์ทอง"

ได้รับความสนใจจากคอหนังไม่น้อย สำหรับหนังสั้นเรื่องที่ 3 "Fear experimental short film" ของผู้กำกับคนเก่ง "มัดหมี่ พิมดาว" ที่เจ้าตัวรับหน้าที่กำกับการแสดงและเขียนเรื่องด้วยตัวเอง ซึ่งหนังสั้นเรื่องนี้กวาดรางวัลจากงานเทศกาลหนังนานาชาติมากถึง 14 รางวัลเลยทีเดียว

สำหรับหนัง Fear experimental short film มีสองนักแสดงหนุ่ม "วิน ภวัต" และ "ติณณ์ บูรณ์พงษ์ทอง" มาถ่ายทอดเรื่องราว โดยมีกระจกสะท้อนเป็นสื่อกลางในการเล่าเรื่องความกลัว ซึ่งเมื่อเราเรียนรู้และเข้าใจ เราก็จะเห็นโลกและชีวิตในมุมมองที่แตกต่าง

มัดหมี่ พิมดาว เปิดนิทรรศการหนังสั้น FEAR ที่กำกับ-เขียนเรื่องโดยตัวเอง

โดยเมื่อวานนี้(14 พ.ย. 66) ดาราสาว "มัดหมี่ พิมดาว" ได้เปิดนิทรรศการ FEAR Experimental Short Film Screening โชว์หนังสั้นผลงานกำกับของตัวเอง โดยมีดารานักแสดงมาร่วมงานคับคั่ง อาทิเช่น ขันเงิน Thaitanium, ญดา นริลญา, เฟม ชวินโรจน์ และคนอื่นๆ อีกมากมาย

และนอกจากจะฉายหนังสั้นให้ได้ชมแล้ว ภายในงานยังมีการประมูลภาพวาดของ tranquangdai ศิลปินเวียดนามชื่อดัง paint ภาพแสดงในงานชื่อ Inhale//Exhale เพื่อนำรายได้เข้าสู่สมาคมผู้ปกครองคนพิการทางสติปัญญาแห่งประเทศไทย

สำหรับนิทรรศการหนังสั้น FEAR Experimental Short Film Screening จะจัดขึ้นในวันที่ 11 พฤศจิกายน - 30 พฤศจิกายน 2566 ณ moca bangkok 

มัดหมี่ พิมดาว เปิดนิทรรศการหนังสั้น FEAR ที่กำกับ-เขียนเรื่องโดยตัวเอง มัดหมี่ พิมดาว เปิดนิทรรศการหนังสั้น FEAR ที่กำกับ-เขียนเรื่องโดยตัวเอง มัดหมี่ พิมดาว เปิดนิทรรศการหนังสั้น FEAR ที่กำกับ-เขียนเรื่องโดยตัวเอง

related