svasdssvasds

เจฟ ซาเตอร์ ก้าวสู่การเป็นศิลปินอินเตอร์ ด้วยคอนเสิร์ตเดี่ยวเอเชียทัวร์

เจฟ ซาเตอร์ ก้าวสู่การเป็นศิลปินอินเตอร์ ด้วยคอนเสิร์ตเดี่ยวเอเชียทัวร์

"เจฟ ซาเตอร์" ก้าวสู่การเป็นศิลปินระดับอินเตอร์ ประเดิมด้วยคอนเสิร์ตเดี่ยวเอเชียทัวร์ครั้งแรก "Jeff Satur: Space Shuttle No.8 Asia Tour" จัด 6 เมืองใหญ่ทั่วเอเชีย

โลดแล่นในวงการบันเทิงมายาวนานกว่า 10 ปี สำหรับนักร้อง-นักแต่งเพลง "เจฟ ซาเตอร์" (Jeff Satur) หรือ "เจฟ วรกมล ซาเตอร์" ศิลปินมากเสน่ห์ที่เต็มไปด้วยพรสวรรค์ ไม่ว่าจะเป็นการแสดง ร้องเพลง เล่นดนตรี และความสามารถในการทำงานเบื้องหลัง ทั้งแต่งเพลง โปรดิวซ์เพลง วางคอนเซปต์นำเสนอเรื่องราวต่างๆ

ตอนนี้ เจฟ ซาเตอร์ เป็นศิลปินภายใต้ Wayfer Records ภายใต้การดูแลของค่ายเพลง Warner Music Thailand ที่สร้างสรรค์งานดนตรีสดใหม่ให้กับวงการเพลงบ้านเราอยู่เสมอ ซึ่งชื่อของ เจฟ ซาเตอร์ เป็นที่รู้จักในวงกว้าง เริ่มตั้งแต่การเป็นนักแสดงใน "KinnPorsche The Series" และมีผลงานเพลงฮิตติดหูร้อยล้านวิว อาทิ "ลืมไปแล้วว่าลืมยังไง", "Dum Dum"

รวมถึงการได้เห็นหนุ่มเจฟ ตามงานอีเว้นท์ต่างๆ ของแบรนด์ระดับโลก และผลงานเพลงล่าสุดอย่าง "Black Tie" ที่เจฟได้ร่วมงานกับแฟชั่นแบรนด์ระดับโลกอย่าง Valentino สร้างสรรค์บทเพลงที่ซ่อนนัยยะของความหมายไว้อย่างลึกซึ้ง โดยมีแรงบันดาลใจมาจาก Collection Black Tie ของ Valentino 

เจฟ ซาเตอร์ ก้าวสู่การเป็นศิลปินอินเตอร์ ด้วยคอนเสิร์ตเดี่ยวเอเชียทัวร์

ศิลปินหนุ่ม "เจฟ ซาเตอร์" ยังได้ขยับขยายฐานแฟนเพลงของตัวเอง ด้วยการเข้าร่วมรายการเรียลลิตี้โชว์แดนมังกร ซึ่งเขาสามารถคว้ารางวัลจากรายการถึง 2 รางวัล ได้แก่ The Hot Song Performance of The Year 2023 และ 2023 Singing Family นับเป็นศิลปินไทยคนแรกที่ได้รับรางวัลจากรายการเรียลลิตี้ยอดฮิตของประเทศจีน 

จากความปังแบบเกินต้านนั้น ทำให้ล่าสุด เจฟ ซาเตอร์ พร้อมเดินทางก้าวสู่การเป็นศิลปินระดับอินเตอร์ เตรียมพบปะแฟนเพลงในภูมิภาคเอเชีย ด้วยคอนเสิร์ตเดี่ยวเอเชียทัวร์ครั้งแรกอย่าง "Jeff Satur: Space Shuttle No.8 Asia Tour" คอนเสิร์ตนี้สะท้อนความคิดและมุมมองต่างๆ ที่มีอยู่ในตัวของเจฟ 

รวมทั้งการกลั่นกรองเรื่องราวที่พบเจอมาในชีวิต ออกมาเป็นบทเพลง เรียบเรียงและเล่าออกมาในรูปแบบของการเดินทาง จากจุดหนึ่งไปยังอีกจุดหนึ่ง นอกจากนี้ Space Shuttle No.8 ยังเป็นคอนเซปต์ของอัลบั้มแรกในชีวิตของ เจฟ ซาเตอร์ ด้วย ซึ่งมีกำหนดปล่อยออกมาในช่วงต้นปี 2567 ให้แฟนเพลงได้ปลื้มใจ สมกับการรอคอยมานาน 

เจฟ ซาเตอร์ ก้าวสู่การเป็นศิลปินอินเตอร์ ด้วยคอนเสิร์ตเดี่ยวเอเชียทัวร์

สำหรับคอนเสิร์ต "Jeff Satur: Space Shuttle No.8 Asia Tour" จะเกิดขึ้นใน 6 เมืองใหญ่ที่ได้ชื่อว่าเป็นเมืองสำคัญของวงการเพลงทั่วเอเชีย ได้แก่

  • ไทเป
  • ฮ่องกง
  • มะนิลา 
  • จาการ์ตา
  • สิงคโปร์
  • กรุงเทพฯ

โดยมีกำหนดขายบัตร ดังนี้

  • เปิดขายบัตรรอบ Pre- Sale ในวันที่ 7 ธันวาคม 2566
  • เปิดรอบจำหน่ายบัตรปกติ ในวันที่ 11 ธันวาคม 2566
  • ส่วนรอบกรุงเทพฯ จะเปิดขายบัตรรอบ Pre- Sale ในวันที่ 29 มกราคม 2567 และเปิดรอบจำหน่ายบัตรทั่วไป 31 มกราคม 2567

เจฟ ซาเตอร์ ก้าวสู่การเป็นศิลปินอินเตอร์ ด้วยคอนเสิร์ตเดี่ยวเอเชียทัวร์ เจฟ ซาเตอร์ ก้าวสู่การเป็นศิลปินอินเตอร์ ด้วยคอนเสิร์ตเดี่ยวเอเชียทัวร์ เจฟ ซาเตอร์ ก้าวสู่การเป็นศิลปินอินเตอร์ ด้วยคอนเสิร์ตเดี่ยวเอเชียทัวร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

related