svasdssvasds

ส่องลุค CHIQUITA - PHARITA สาวไทยในวง BABYMONSTER ก่อนเดบิวต์อย่างเป็นทางการ

ส่องลุค CHIQUITA - PHARITA สาวไทยในวง BABYMONSTER ก่อนเดบิวต์อย่างเป็นทางการ

เปิดลุคแรกของ "CHIQUITA" และ "PHARITA" สองสาวไทยในวงเกิร์ลกรุ๊ป "BABYMONSTER" ก่อนเดบิวต์อย่างเป็นทางการ วันที่ 27 พ.ย. นี้

นับถอยหลังอีกไม่กี่วันเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ในรอบ 7 ปีของค่าย "YG Entertainment" อย่างวง "BABYMONSTER" ก็ใกล้จะเดบิวต์อย่างเป็นทางการแล้ว ในวันที่ 27 พ.ย. 2566 นี้ ท่ามกลางความตื่นเต้นของแฟนๆ ทั่วโลก โดยเฉพาะแฟนๆ ชาวไทยที่รอคอยซัพพอร์ต 2 สาวไทยในวงอย่าง "CHIQUITA" (ชิกิต้า) และ "PHARITA" (ภริตา)

งานนี้ทาง "สปริงบันเทิง" ได้รวบรวมลุคเปิดตัวแรกของ CHIQUITA และ PHARITA ที่โซเชียลออฟฟิศเชียลของ YG และ BABYMONSTER ได้ปล่อยเรียกน้ำย่อยออกมา โดยเริ่มจากน้องเล็กของวง "ชิกิต้า CHIQUITA" หรือ "แคนนี่ ริรชา พรเดชาพิพัฒ" มาในแฟชั่นสุดเท่สีแดงดำ พร้อมกับลุคผมยาวสีส้มสดใส

ภาพ CHIQUITA จาก IG babymonster_ygofficial

ขณะทางด้าน "ภริตา PHARITA" หรือ "แพร ภริตา บุญภักดีทวียศ" วิชวลแห่ง BABYMONSTER (วิชวลคือหน้าตาของวง) มาในแฟชั่นสีแดงดำเหมือนกัน ส่วนผมนั้น มาในลุคผมยาวสีดำเข้ม ซึ่งลุคนี้สวยออร่าสมเป็นวิชวลเจนใหม่ที่น่าจับตามอง 

ภาพ PHARITA จาก IG babymonster_ygofficial

สำหรับสมาชิก "BABYMONSTER" (เบบี้มอนสเตอร์) เป็นเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีใต้ ภายใต้สังกัด YG Entertainment ประกอบไปด้วยสมาชิก AHYEON (อาฮยอน), RUKA (รุกะ), HARAM (ฮารัม), RORA (โรร่า), ASA (อาสะ) และสองสาวไทย PHARITA (ภริตา), CHIQUITA (ชิกิต้า)

ซึ่งวันที่ 27 พ.ย. 2566 นี้ หนึ่งในสมาชิกของวงอย่าง AHYEON จะไม่ได้เข้าร่วมเดบิวต์ด้วย เพราะมีปัญหาเรื่องของสุขภาพ แต่ทาง YG Entertainment ยืนยันว่าอาฮยอนจะยังคงสถานะการเป็นสมาชิกของ BABYMONSTER เหมือนเดิม

ภาพ CHIQUITA จาก IG babymonster_ygofficial ภาพ PHARITA จาก IG babymonster_ygofficial

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

related