svasdssvasds

BNK48 & CGM48 Fan Festival 2023 งานรวมตัวไอดอล พาแฟนๆ สัมผัสความฟินขั้นสุด

BNK48 & CGM48 Fan Festival 2023 งานรวมตัวไอดอล พาแฟนๆ สัมผัสความฟินขั้นสุด

"BNK48 & CGM48 Fan Festival 2023" การรวมตัวครั้งใหญ่ของเหล่าไอดอล พร้อมส่งความสนุกให้แฟนๆ ฟินจุใจ ก่อนเข้าสู่การประกาศผล BNK48 16th Single Senbatsu General Election

เรียกว่าทำเอาแฟนๆ ส่งเสียงกรี๊ดยกใหญ่ สำหรับงานใหญ่แห่งปี "BNK48 & CGM48 Fan Festival 2023" ที่จัดขึ้นโดย บริษัท อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือค่าย iAM ซึ่งเป็นงานที่รวมตัวครั้งใหญ่ของเหล่าบรรดาแฟนคลับที่จะได้มีโอกาสใกล้ชิดพบปะกับไอดอลที่ชื่นชอบ

โดยงานนี้ทั้งเมมเบอร์ "BNK48" และ "CGM48" เตรียมปล่อยพลังความสดใส พร้อมส่งความสนุกให้แฟนๆ ได้ฟินจุใจกันอย่างแน่นอน ซึ่งงานจะจัดขึ้นในวันที่ 2-3 ธันวาคม 2566 ณ ยูเนี่ยน ฮอลล์ ชั้น 6 ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ 

ภาพจากเพจเฟซบุ๊ก BNK48

โดย "เฌอปราง อารีย์กุล" ชิไฮนิน ผู้จัดการวง BNK48 ได้เผยว่า

"Fan Fest เป็นกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้จัดบูธส่งกำลังใจให้กับเมมเบอร์ที่เขารักและชื่นชอบ เป็นพื้นที่ community ที่แข็งแรงของแฟนด้อมได้พบปะกับเมมเบอร์ รวมถึงการแสดงพลังของแต่ละบ้าน ก่อนเข้าสู่การประกาศผล BNK48 16th Single Senbatsu General Election ในวันเสาร์ที่ 9 ธ.ค. นี้ด้วยค่ะ"

"โดยในงานจะได้เห็นการออกบูธ เห็นความน่ารักของเหล่าแฟนๆ ที่จัดขึ้นให้ทุกคนได้ไปเดินชมกัน มีจุดขายสินค้าที่ระลึกของทางวง มีคาเฟ่และกิจกรรมต่างๆ มากมาย ซึ่งน้องๆ เมมเบอร์จะแวะเวียนกันไปที่บูธของตนเองที่แฟนคลับจัดขึ้นให้ในแต่ละจุด ไปถ่ายรูป พูดคุยทักทายกัน" 

"ส่วนกิจกรรมบนเวทีจะได้ชม MV เพลงใหม่ Kibouteki Refrain-แค่นี้ก็พอใจแล้ว ให้แฟนๆ และเมมเบอร์ได้ดูพร้อมกันเป็นครั้งแรก พร้อมทั้งโชว์อีกสองเพลงใหม่อย่าง Give Me Five! เพลงสดใสสไตล์ไอดอลส่งท้าย มิโอริ โอคุโบะ BNK48 รุ่นที่1 ก่อนจะจบการศึกษา"

"และเพลง Must Be Now ที่จะมาโชว์ความแข็งแรงด้วยท่าเต้นสุดโหด ซึ่งเพลงนี้ เอิร์น วชิราพร พัฒนพานิช BNK48 รุ่นที่ 3 ได้รับตำแหน่งเซ็นเตอร์ และร้องนำ นอกจากนี้ยังมีโชว์สุดพิเศษจากเมมเบอร์ ทั้ง BNK48 และ CGM48 กว่า 70 ชีวิตด้วยค่ะ"

"สำหรับเฌอก็จะแวะเวียนไปอยู่ในงานเหมือนกัน ช่วงเวลาไหนบ้าง มาลุ้นมาเจอกันนะคะ เพราะงานใหญ่ที่รวมไอดอลเยอะขนาดนี้ ไม่ได้มีกันบ่อย ที่สำคัญงานนี้เข้าฟรี จัดขึ้นที่ยูเนี่ยน ฮอลล์ ชั้น 6 ศูนย์การค้า ยูเนี่ยน มอลล์  วันที่ 2-3 ธันวาคมนี้ ตั้งแต่ 11:00 – 20:00 ค่ะ"

ภาพจากเพจเฟซบุ๊ก BNK48

related