svasdssvasds

พั้นช์-เจเจ-ลาติน-เหมย CGM48 ขึ้นแท่นทูตโปรโมทการท่องเที่ยวแดนปลาดิบ

พั้นช์-เจเจ-ลาติน-เหมย CGM48 ขึ้นแท่นทูตโปรโมทการท่องเที่ยวแดนปลาดิบ

ไอดอลไทยไม่แพ้ชาติใด! "พั้นช์-เจเจ-ลาติน-เหมย" วง "CGM48" สร้างชื่อเสียงโด่งดัง ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นทูตโปรโมทการท่องเที่ยวแดนปลาดิบ

เรียกว่าเป็นความภาคภูมิใจของแฟนๆ ชาวไทย เมื่อ 4 สาวไอดอลวง "CGM48" อย่าง "พั้นช์ วัชรี", "เจเจ ศุภาพิชญ์", "ลาติน พิมพ์นารา" และ "เหมย รพีพรรณ" จากค่าย iAM ได้รับการแต่งตั้งให้เป็น Yamanouchi Tourist Ambassador 

โดยสาวๆ CGM48 ถือเป็นตัวแทนศิลปินชาวไทยในการสานสัมพันธ์อันดีระหว่างประเทศอีกครั้งหนึ่ง โดยได้รับหน้าที่โปรโมทการท่องเที่ยวของเมือง Yamanouchi ประเทศญี่ปุ่น รวมถึงเผยแพร่วัฒนธรรม อาหาร ที่พัก และกิจกรรมต่างๆ 

พั้นช์-เจเจ-ลาติน-เหมย CGM48 ขึ้นแท่นทูตโปรโมทการท่องเที่ยวแดนปลาดิบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

งานนี้สาวๆ CGM48 อย่าง พั้นช์-เจเจ-ลาติน-เหมย ได้เผยความรู้สึกว่า

พั้นช์ : "ความรู้สึกเเรกเลยคือตื่นเต้นมาก เป็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่เเละไม่ใช่ใครจะหาได้ง่ายๆ เป็นครั้งเเรกที่จะได้ทำสิ่งใหม่ที่ท้าทายตัวเองหลายๆ อย่าง ได้มีโอกาสไปที่เมือง Yamanouchi สิ่งเเรกที่ได้สัมผัสคือความเป็นธรรมชาติของทั้งพืชพันธุ์เเละผู้คน ขอบคุณโอกาสในครั้งนี้ เเละขอบคุณที่ต้อนรับพวกเราอย่างดีมาก พวกเราเองก็ชอบเเละหลงรัก Yamanouchi มากๆ ไม่ว่าจะเป็นออนเซ็น อาหาร ผลไม้ ธรรมชาติ ดีใจเเละขอบคุณมากๆ พวกเราจะทำหน้าที่ทูตอย่างเต็มที่ ทำให้ผู้คนรู้จัก เเละหลงรัก Yamanouchi เหมือนกับที่พวกเรารักค่ะ"

เจเจ : "รู้สึกยินดีมากๆ ค่ะที่ได้มาทำหน้าที่ตรงนี้ การที่ได้มาสัมผัสเมือง yamanouchi ด้วยตัวเองทำให้ได้รู้ว่า ที่นี่มีอะไรอีกหลายอย่างที่สวยงามมากๆ มีชาวเมืองที่อบอุ่น พร้อมต้อนรับพวกเรา มีผลไม้ มีอาหาร ที่อร่อย แล้วยังมีออนเซ็นที่ดีมากๆ อยู่ด้วย การทำหน้าที่ทูตครั้งนี้ มีความรู้สึกว่าอยากจะทำให้เมืองนี้เป็นที่รู้จักมากขึ้น ทำให้กลายเป็นเมืองที่เป็นจุดหมายของใครหลายๆ คนที่อยากมาเที่ยวที่ญี่ปุ่นค่ะ อยากจะขอขอบคุณมากๆ ที่ได้ให้โอกาสพวกเราเป็นทูตแห่งเมืองนี้ พวกเราจะทำให้เต็มที่ตลอดระยะเวลา 1 ปีนี้ค่ะ"

พั้นช์-เจเจ-ลาติน-เหมย CGM48 ขึ้นแท่นทูตโปรโมทการท่องเที่ยวแดนปลาดิบ

ลาติน : "นี่คือครั้งแรกในชีวิตที่ลาตินมีโอกาสได้ไปต่างประเทศ และที่แห่งนี้คือ yamanouchi ทั้งสถานที่ต่างๆ ที่ได้ไป บรรยากาศของเมืองที่รายล้อมด้วยธรรมชาติมากมาย ผู้คนที่น่ารักทำให้รู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน ภูมิใจมากๆ ที่ได้รับโอกาสอันทรงคุณค่าในครั้งนี้ค่ะ อยากขอบคุณทาง yamanouchi มากๆ เลยค่ะ ที่ให้การต้อนรับพวกเรา CGM48 เป็นอย่างดี นี่คือหนึ่งในความทรงจำที่ทรงคุณค่าที่สุด และจะขอทำหน้าที่ตรงนี้อย่างเต็มที่ เพื่อให้ yamanouchi ถูกค้นพบและหลงรักเหมือนที่ลาตินได้สัมผัสมาค่ะ"

เหมย : "นี่เป็นครั้งแรกที่เหมยได้ไปเที่ยวต่างประเทศ และดีใจที่ครั้งแรกของเหมยคือ Yamanouchi ค่ะ เพราะทุกอย่างคือ Perfect ทั้งสถานที่และผู้คน ที่นี่มีสถานที่สวยๆ มากมาย แถมยังคงไว้ซึ่งธรรมชาติ ผู้คนน่ารักและใจดีมากๆ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งค่ะ ที่ได้เป็นทูตของเมือง Yamanouchi ขอบคุณให้โอกาสเด็กน้อยทั้งสี่ได้มีประสบการณ์ดีๆ ที่ชีวิตนี้ไม่สามารถลืมได้ พวกเราจะทำหน้าที่ให้อย่างเต็มที่ และอยากให้ทุกคนได้เห็นว่า yamanouchi เป็นเมืองที่ดีขนาดไหน"

พั้นช์-เจเจ-ลาติน-เหมย CGM48 ขึ้นแท่นทูตโปรโมทการท่องเที่ยวแดนปลาดิบ พั้นช์-เจเจ-ลาติน-เหมย CGM48 ขึ้นแท่นทูตโปรโมทการท่องเที่ยวแดนปลาดิบ พั้นช์-เจเจ-ลาติน-เหมย CGM48 ขึ้นแท่นทูตโปรโมทการท่องเที่ยวแดนปลาดิบ

related