svasdssvasds

แอลลี่ อชิรญา แต่งเพลงรักจากจินตนาการ เพราะชีวิตนี้ยังไม่เคยชอบใคร

แอลลี่ อชิรญา แต่งเพลงรักจากจินตนาการ เพราะชีวิตนี้ยังไม่เคยชอบใคร

ศิลปินสาวสุดฮอต "แอลลี่ อชิรญา" เรียนรู้การแต่งเพลงรัก การร้องเพลงรักจากจินตนาการ เพราะชีวิตจริงยังไม่เคยชอบใคร

อีกหนึ่งศิลปินสาวที่มีกระแสแรงทั้งในไทยและต่างประเทศ สำหรับ "แอลลี่ อชิรญา นิติพน" (ALLY) นักร้องสาวหน้าใสวัย 19 ปีที่มีผลงานเพลงฮิตติดหูมากมาย อาทิ "How To Love", "PASSCODE" (รู้แค่คนเดียว), "Heartbeat" และเพลงใหม่ล่าสุด "ZiGZaG" ซึ่งได้กระแสตอบรับดีเกินคาด

จากผลงานเพลงแนวรักสดใสของ "แอลลี่" ที่โดนใจแฟนเพลงนั้น แท้จริงแล้วศิลปินสาววัย 19 ปีคนนี้ ต้องแต่งเพลงและร้องเพลงจากจินตนาการเท่านั้น เพราะชีวิตจริงเธอยังไม่เคยชอบใครเลย งานนี้ แอลลี่ ได้ออกมาเล่าเรื่องราวดังกล่าวผ่านรายการ "วอดอวอแว" ด้วยเสียงหวานๆ ละมุนที่เป็นเอกลักษณ์

รักแรกของตัวเองเป็นยังไง?

"จริงๆ หนูเป็นคนชอบจินตนาการ แบบว่าชอบเพ้อฝัน เราก็จะชอบคิดว่าอยู่ในหนังตลอดเวลา บางครั้งแค่ใครทำอะไรให้ แบบว่าแค่ขอยืมดินสอ ก็จะว้าวที่โรงเรียน อะไรอย่างนี้ (หัวเราะ)"

แอลลี่ อชิรญา แต่งเพลงรักจากจินตนาการ เพราะชีวิตนี้ยังไม่เคยชอบใคร

สมมุติว่าคนที่ชอบ จะต้องบอกเขาไหมว่าฉันเป็นคนแบบนี้ ชอบแบบนี้?

"หนูไม่เคยบอกชอบใครเลย ไม่เคยเลย คือชอบดูซีรีส์ ชอบดูหนัง หนูรู้สึกเหมือนเจริญหูเจริญตากับสิ่งนั้นแล้ว พอแล้วค่ะ แค่ดูซีรีส์แล้วรู้สึกว่าโอ้! น่ารักจัง แค่นั้นก็พอสำหรับหนูแล้วค่ะ เพราะหนูทำงานเยอะมาก เหมือนรู้สึกว่าเอาตัวเองยังไม่รอดเลย (หัวเราะ) เราควบคุมหลายอย่างพร้อมกันไม่ได้"

อนาคตไม่ได้คิดถึงว่าจะต้องแต่งงาน?

"ด้วยความที่ชอบที่หนูเป็นอยู่ตอนนี้มากๆ ค่ะ รู้สึกว่ามีอีกหลายอย่างที่ยังอยากทำมาก ก็เลยยังไม่เคยคิดไปถึงจุดนั้น"

เวลาแต่งเพลงเรานึกถึงอะไร?

"Heartbeat ที่หนูแต่งเอง ก็คือแสดงความรักแบบชัดเจนสุดๆ เลย แค่คำว่า Heartbeat มันก็พาหนูจินตนาการอะไรต่างๆ ได้แล้วค่ะ เหมือนกับว่าเราก็จะลองคิดดูว่า อะไรที่ทำให้ใจพองโตบ้าง ไม่ได้ใช้อะไรจากชีวิตจริงขนาดนั้น คือหนูจะดึงตัวเองไปอยู่อีกโลกหนึ่ง ที่ๆ อาจจะมีความรัก แล้วก็จะเขียนเพลงจากตรงนั้น"

แอลลี่ อชิรญา แต่งเพลงรักจากจินตนาการ เพราะชีวิตนี้ยังไม่เคยชอบใคร แอลลี่ อชิรญา แต่งเพลงรักจากจินตนาการ เพราะชีวิตนี้ยังไม่เคยชอบใคร

related