svasdssvasds

แอลลี่ อชิรญา ไม่ฟาด แต่ขอส่งกำลังใจให้ หลังโดนแอนตี้บูลลี่ เสียงน่ารำคาญ

แอลลี่ อชิรญา ไม่ฟาด แต่ขอส่งกำลังใจให้ หลังโดนแอนตี้บูลลี่ เสียงน่ารำคาญ

"แอลลี่ อชิรญา" นักร้องขวัญใจวัยรุ่น เปิดโหมดส่งกำลังใจ ไม่ตอบโต้รุนแรง หลังเจอแอนตี้วิจารณ์แรง บอกเสียงน่ารำคาญ ด้าน FC ออกโรงปกป้องเพียบ

เรียกว่าเป็นนักร้องสาวขวัญใจวัยรุ่นในยุคนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับ "แอลลี่ อชิรญา" ลูกสาวของ "อ่ำ อัมรินทร์" และ "จอย อัจฉริยา" ที่เข้าวงการตามรอยพ่อแม่ จนกลายเป็นศิลปินมาแรง และมีแฟนคลับมากมาย ซึ่งนับวันก็ยิ่งฉายแววความสวยออกมาให้เห็นกันอย่างเรื่อยๆ

แต่ไม่วายดันมีชาวเน็ตบางส่วนที่คอมเมนต์แซะวิจารณ์หน้าตาและน้ำเสียงของ แอลลี่ อชิรญา จนกระทั่งล่าสุดสาวแอลลี่ได้ออกมาเคลื่อนไหว ด้วยการรีทวีตข้อความของแอคเคาท์หนึ่งที่แซะแรงว่า "พูดจาน่ารำคาญฉิบXาย #allynitibhon"  

แอลลี่ อชิรญา ไม่ฟาด แต่ขอส่งกำลังใจให้ หลังโดนแอนตี้บูลลี่ เสียงน่ารำคาญ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดยแอลลี่ได้ตอบกลับ ด้วยข้อความให้กำลังใจว่า 

"หนูหวังว่าหลังจากพี่ทวีตแล้ว จะทำให้มีความสุขในชีวิตเพิ่มขึ้นนะคะ พี่เก่งมากเลย ติดแท็กหนูถูกด้วย"

ซึ่งใต้โพสต์ก็มีแฟนๆ เข้าไปรีทวีตและพิมพ์ข้อความให้กำลังใจจำนวนมาก อาทิ "หนูอย่าไปคิดมากนะลูก อย่าไปให้ค่า เป็นตัวหนูดีที่สุด, กอดๆ นะคะ ขอส่งความรักและกำลังใจไปให้น้องแอลลี่ แต่พี่ชอบฟังหนูพูด ฟังหนูร้องเพลงนะคะ, โอ๋ๆ กอดๆ น้องแอลลี่ ไม่ต้องไปใส่ใจนะคะ มีคนรักหนูและชอบหนูอีกหลายๆคน เสียงแอลลี่เพราะมาก ร้องเพราะทุกเพลงเลย" เป็นต้น

ทั้งนี้หากย้อนไปก่อนหน้านี้ศิลปินสาว "แอลลี่ อชิรญา" ได้ออกรายการ "3 แซ่บ" เล่าว่าเคยถูกบูลลี่ หน้าตาขี้เหร่ตั้งแต่เด็ก ทำเอา 3 พิธีกรในรายการอย่าง "หนุ่ม กรรชัย", "ชมพู่ อารยา" และ "แอฟ ทักษอร" ถึงกับออกโรงปกป้อง บอกอยากเห็นหน้าคนคอมเมนต์กันเลยทีเดียว

โดยแอลลี่เล่าว่า "บางทีเห็นคอมเมนต์เหมือนตบหัวแล้วลูบหลัง ตอนเด็กๆ หน้าตาน่าเกลียดโตมาน่ารักขึ้น หนูก็เอ๊ะ...มันขนาดนั้นเลยเหรอ หนูรู้สึกว่าแบบเรื่องรูปลักษณ์ภายนอกของเราทุกคน ดูดีในแบบตนเอง ทำไมคนเราถึงมีความคิดว่าทักทายแบบนั้นได้ หนูไลฟ์อยู่คนก็ทักว่า หน้าสดก็ไม่รอดเนอะ"

แอลลี่ อชิรญา ไม่ฟาด แต่ขอส่งกำลังใจให้ หลังโดนแอนตี้บูลลี่ เสียงน่ารำคาญ แอลลี่ อชิรญา ไม่ฟาด แต่ขอส่งกำลังใจให้ หลังโดนแอนตี้บูลลี่ เสียงน่ารำคาญ

related