svasdssvasds

ซันนี่ เกวลิน สร้างความภาคภูมิใจ คว้า The Most Anticipated Singer of the Year

ซันนี่ เกวลิน สร้างความภาคภูมิใจ คว้า The Most Anticipated Singer of the Year

"ซันนี่ เกวลิน" ศิลปินจีนสัญชาติไทย ประกาศความปังไม่ทำให้แฟนไทยจีนผิดหวัง คว้ารางวัลแห่งปี The Most Anticipated Singer of the Year

อีกหนึ่งข่าวดีต่อใจแฟนๆ ชาวไทยและจีน เมื่อศิลปินจีนสัญชาติไทย "ซันนี่ เกวลิน บุญศรัทธา" หรือ "SUNNEE" ได้ร่วมงาน Golden Pop Music Fest ณ เมืองฝอซาน ประเทศจีน ซึ่งงานนี้ ซันนี่ ได้คว้ารางวัลแห่งปี "The Most Anticipated Singer of the Year" (ศิลปินที่ได้รับการรอคอยมากที่สุดแห่งปี) 

โดย ซันนี่ ได้เผยความรู้สึกขณะขึ้นรับรางวัลอันทรงเกียรติว่า

"สวัสดีค่ะ ฉันหยางหยวินฉิง อันดับแรกต้องขอขอบคุณงาน Golden Pop Music Fest ที่มอบรางวัลนี้ให้กับฉัน ฉันดีใจและตื่นเต้นมากๆ และรู้สึกดีใจที่ได้มาเมืองฝอซาน แน่นอนว่าในอนาคตฉันก็ยังจะตั้งใจทำผลงานเพลงออกมาให้ทุกคนได้ฟัง ยังไงฉันก็จะร้องเพลงต่อไปแน่นอน ขอให้ทุกคนอย่าลืมรักษาร่างกายให้อบอุ่นกันนะคะ ขอบคุณค่ะ"

ซันนี่ เกวลิน สร้างความภาคภูมิใจ คว้า The Most Anticipated Singer of the Year

"ล่าสุดฉันเพิ่งปล่อยเพลงใหม่ที่ชื่อว่าเพลง 刺猬 - Hedgehog (Cìwèi) และจะร้องในงานบนเวทีนี้เป็นครั้งแรกด้วย อยากให้ทุกคนรอฟังกันนะคะ ส่วนในอนาคต จริงๆ ตอนนี้ทางทีมและตัวฉันเองกำลังแพลนว่า ในปีหน้าจะมีผลงานออกมาในมู้ดไหน ภาพรวมลุคที่สื่อออกมาจะเป็นแนวทางไหน ก็หวังว่าผลงานในปีหน้าจะทำให้ทุกคนเซอร์ไพรส์ได้อีกนะคะ"

สำหรับ "ซันนี่ เกวลิน" เป็นศิลปินจีนสายเลือดไทยที่แจ้งเกิดและโด่งดังไปไกลถึงแดนมังกร วัย 27 ปี ชื่อเต็มๆ ของเธอคือ "เกวลิน บุญศรัทธา" เธอมีชื่อในภาษาจีนว่า "Yang Yuqing" (หยางหยวินฉิง) หรือที่หลายคนรู้จักในชื่อ "ซันนี่ หยาง" 

เธอเกิดวันที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2539 เป็นคนที่ชื่นชอบการร้องเพลงเป็นอย่างมากตั้งแต่เด็ก นั่นคือจุดเริ่มต้นที่ทำให้เธอมีความฝันที่อยากจะเป็นศิลปิน ซันนี่ยังคงมีไฟและมุ่งมั่นทำงานเพลงอยู่ตลอด ผลงานในอนาคตของซันนี่ รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

ซันนี่ เกวลิน สร้างความภาคภูมิใจ คว้า The Most Anticipated Singer of the Year ซันนี่ เกวลิน สร้างความภาคภูมิใจ คว้า The Most Anticipated Singer of the Year ซันนี่ เกวลิน สร้างความภาคภูมิใจ คว้า The Most Anticipated Singer of the Year

related