svasdssvasds

นุนิว ชวรินทร์ เติบโตอีกขั้น เปิดตัวสุดน่ารักใน NuNew Eh! Showcase

นุนิว ชวรินทร์ เติบโตอีกขั้น เปิดตัวสุดน่ารักใน NuNew Eh! Showcase

"นุนิว ชวรินทร์" ประสบความสำเร็จในเส้นทางศิลปิน เปิดตัวซิงเกิลที่ 2 "เอ๊ะ! (Eh!)" ในงาน "NuNew Eh! Showcase" ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดสนั่น

ได้รับกระแสนิยม จนติดเทรนด์ X เป็นอันดับ 1 สำหรับซิงเกิลที่ 2 "เอ๊ะ! (Eh!)" feat. Tan Lipta ของศิลปินเจ้าของฉายาลูกชายแห่งชาติ "นุนิว ชวรินทร์" ที่ได้เสียงชื่นชมจากแฟนคลับทั้งไทยและต่างประเทศล้นหลาม มีการนำเพลงนี้ไปขึ้นจอ Billboard Times Square ใจกลางนิวยอร์กด้วย

และล่าสุดตอกย้ำว่า "นานานุ ซนซน หม่ามี๊ซันไชน์" (ชื่อเรียกแฟนคลับของนุนิว) ชื่นชอบซิงเกิลนี้จริงๆ เพราะลานหน้าสามย่านมิตรทาวน์ถูกเนรมิตให้เป็นสีชมพู แฟนคลับมาชมโชว์ของ นุนิว ในงาน "NuNew 2nd Single Press Conference and Showcase Event NuNew Eh! Showcase"

นุนิว ชวรินทร์ เติบโตอีกขั้น เปิดตัวสุดน่ารักใน NuNew Eh! Showcase

งาน "NuNew Eh! Showcase" ครั้งนี้ "นุนิว" เปิดตัวอย่างประทับใจ พร้อมกับโปรยความน่ารักทั่วทั้งงาน เจ้าตัวได้เดินมอบลูกอมเติมความหวานส่งให้แฟนคลับถึงมือเลยทีเดียว โดยมีผู้โชคดี 100 คนมาร่วมนั่งชิดติดขอบเวที ฟังเพลงไป โยกตามไป แถมยังได้ลุ้นเป็น 1 ใน 10 คนที่จะได้ถ่ายรูปกับนุนิวกันแบบใกล้ชิดอีกด้วย

โดย นุนิว ได้เผยว่า

"วันนี้ดีใจมากๆ ที่ได้เปิดตัวซิงเกิลที่ 2 และร้องเพลงให้ทุกคนได้ฟัง ผมตั้งใจฝึกซ้อมมากๆ อยากให้ทุกคนประทับใจในงานครั้งนี้ ถึงเพลงนี้จะเป็นเพลงที่มีจังหวะสนุก และเป็นแนวเพลงป๊อบที่มีความสดใส แต่ก็มีเทคนิคในการร้องที่ได้ใส่เข้าเพิ่มเติม เพื่อให้มีความน่าสนใจมากขึ้น"

"ถึงผมจะมีประสบการณ์ในการโชว์มาแล้วก่อนหน้านี้มากมาย แต่ในวันนี้ก็นับเป็นการเริ่มต้นใหม่กับซิงเกิลที่ 2 ที่อยากพาเสียงร้องนี้ไปมอบความสุขให้กับทุกคน และจะตั้งใจเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในการทำงานทุกอย่าง เพื่อพัฒนาตัวเองต่อไป ไม่ว่าจะโชว์อีกกี่ครั้ง รับรองว่าจะประทับใจทุกครั้งแน่นอน"

นุนิว ชวรินทร์ เติบโตอีกขั้น เปิดตัวสุดน่ารักใน NuNew Eh! Showcase

นอกจากจะเปิดตัวซิงเกิลที่ 2 "เอ๊ะ! (Eh!) feat. Tan Lipta" แล้ว งานนี้ "นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์" ยังจัดเต็มให้แฟนคลับได้ฟังเพลงเพลินๆ ด้วยการนำซิงเกิลแรก "หมอนอิง" มาร้องในเวอร์ชัน Acoustic รวมถึงเพลง "ฉันเป็นคนแบบนี้" และเพลง "Pretty Boy" มาร้องให้ฟัง สมกับเป็นวันสำคัญอีกวันที่ได้สร้างช่วงเวลาสุดประทับใจไปด้วยกัน 

นุนิว ชวรินทร์ เติบโตอีกขั้น เปิดตัวสุดน่ารักใน NuNew Eh! Showcase นุนิว ชวรินทร์ เติบโตอีกขั้น เปิดตัวสุดน่ารักใน NuNew Eh! Showcase นุนิว ชวรินทร์ เติบโตอีกขั้น เปิดตัวสุดน่ารักใน NuNew Eh! Showcase นุนิว ชวรินทร์ เติบโตอีกขั้น เปิดตัวสุดน่ารักใน NuNew Eh! Showcase

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

related