svasdssvasds

แพทริค ณัฐวรรธ์ ปาร์ตี้วันเกิดเอ็กซ์คลูซีฟ เจ้าปลาดาวทั่วโลกสุดประทับใจ

แพทริค ณัฐวรรธ์ ปาร์ตี้วันเกิดเอ็กซ์คลูซีฟ เจ้าปลาดาวทั่วโลกสุดประทับใจ

"แพทริค ณัฐวรรธ์" โชว์จัดเต็มงานปาร์ตี้วันเกิด "A Magical Night Patrick 20th Birthday Party" สร้างความประทับใจให้เจ้าปลาดาวทั่วโลก

แม้คิวงานจะแน่น แต่ศิลปินจีนสายเลือดไทย "แพทริค ณัฐวรรธ์" หรือ "แพทริค INTO1" ก็หาเวลามาพบปะ "เจ้าปลาดาว" (ชื่อแฟนคลับของ แพทริค) ในงานปาร์ตี้วันเกิด "A Magical Night Patrick 20th Birthday Party"

ซึ่งงานปาร์ตี้วันเกิดอายุครบ 20 ปีครั้งนี้ เจ้าตัวตั้งใจซ้อมร้อง ซ้อมโชว์ต่างๆ เพื่อมอบของขวัญให้กับแฟนๆ ท่ามกลางโปรดักชั่นเวที แสง สี เสียง และเอฟเฟกต์สุดอลังการ จัดขึ้นเมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2566 ณ Centerpoint Studio Thailand โดยผู้จัดอย่าง บริษัท อี-อินเทนท์ จำกัด

แพทริค ณัฐวรรธ์ ปาร์ตี้วันเกิดเอ็กซ์คลูซีฟ เจ้าปลาดาวทั่วโลกสุดประทับใจ

โดยงานนี้ "แพทริค" เปิดเวทีแห่งความประทับใจด้วยเพลงสนุก BLACK TIE และเพลง BONES เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์ตั้งแต่วินาทีแรก จากนั้น แพทริค ได้ทักทายทุกคนชวนเข้าสู่งาน A Magical Night Patrick 20th Birthday Party อย่างเป็นทางการ และทำกิจกรรม Random Dance ด้วยการหาแฟนๆ ขาแดนซ์มาประชันเท้าไฟกับแพทริค ซึ่งแต่ละคนใส่สเต็ปเทพสุดพลัง

ก่อนจะเบรกอารมณ์ฟังเพลงเพราะๆ เวอร์ชั่นภาษาจีนที่ แพทริค เตรียมมาไม่ว่าจะเป็นเพลง RADIO, เพลง YU DAO, เพลง perfect night และเพลง perfect sunrise ที่ แพทริค ตั้งใจแต่งให้กับเจ้าปลาดาว พร้อมกับแสงสีเสียงที่ทรงพลัง สะกดทุกคนในฮอลล์ได้อย่างอิ่มเอมหัวใจ เรียกว่าเป็นของขวัญสุดพิเศษอีกชิ้นที่ แพทริค มอบให้แฟนๆ 

แพทริค ณัฐวรรธ์ ปาร์ตี้วันเกิดเอ็กซ์คลูซีฟ เจ้าปลาดาวทั่วโลกสุดประทับใจ

จากนั้นเข้าสู่วินาทีแห่งสีสันช่วงเวลาของเหล่าแฟนๆ ที่จะได้อวดโฉมความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครอย่าง The Best of Magical Dress ของงานในวันนี้ ที่มาพร้อมกับสิทธิ์พิเศษได้ถ่ายรูป Selfie กับ "แพทริค ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์" อย่างใกล้ชิด หลังจากนั้นก็ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอยกับเซอร์ไพรส์วันเกิดที่เหล่าแฟนคลับเตรียมไว้ให้หนุ่มแพทริค ทำเอาเจ้าตัวถึงกับน้ำตาซึมซาบซึ้งใจสุดๆ

ก่อนจะชวนทุกคนไปจอยกันต่อกับเพลงแดนซ์ ไม่ว่าจะเป็นเพลง Standing Next to you, เพลง Something Just Like This และเพลง Beauty and a Beat บอกเลยว่าปลุกความร้อนแรงบนเวทีกันอย่างดุเดือด หลังจากนั้นก็ขอพักความมันส์แจกรางวัล Mystery Box ของขวัญสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ แพทริค ตั้งใจนำมามอบเป็นของขวัญให้แฟนๆ ที่ไม่มีใครเหมือนและไม่เหมือนใคร

หนึ่งเดียวในโลกเท่านั้นที่เจ้าปลาดาวทั้ง 10 คนได้รับเป็นของขวัญกลับบ้านไป แล้วปิดเวทีความสนุกไปกับเพลง Locked out of Heaven แต่เหมือนความมันส์ยังติดลม จนแพทริคจัดให้เสิร์ฟเพลง Encore ทั้งร้องทั้งเต้นใกล้ชิดแฟนๆ กันต่ออย่างจุใจกว่า 3 ชั่วโมง เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งปาร์ตี้วันเกิดของแพทริคที่ได้มาฉลองร่วมกับแฟนคลับอย่างใกล้ชิดและสุดคุ้มสมการรอคอย เติมเต็มเมมโมรี่หัวใจตั้งแต่ต้นจนจบโชว์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

แพทริค ณัฐวรรธ์ ปาร์ตี้วันเกิดเอ็กซ์คลูซีฟ เจ้าปลาดาวทั่วโลกสุดประทับใจ แพทริค ณัฐวรรธ์ ปาร์ตี้วันเกิดเอ็กซ์คลูซีฟ เจ้าปลาดาวทั่วโลกสุดประทับใจ แพทริค ณัฐวรรธ์ ปาร์ตี้วันเกิดเอ็กซ์คลูซีฟ เจ้าปลาดาวทั่วโลกสุดประทับใจ แพทริค ณัฐวรรธ์ ปาร์ตี้วันเกิดเอ็กซ์คลูซีฟ เจ้าปลาดาวทั่วโลกสุดประทับใจ แพทริค ณัฐวรรธ์ ปาร์ตี้วันเกิดเอ็กซ์คลูซีฟ เจ้าปลาดาวทั่วโลกสุดประทับใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

related